Phần 3

1.2K 12 9
                                    

Chương 132 hợp tác

Đông Phương Minh Nguyệt mỉm cười lôi kéo Thủy Nhu vào bản thân động phủ, một mặt cho nàng mang lên linh quả, một mặt xuất ra bản thân trà cụ, cho nàng nấu nước pha trà, trường học toàn năng cao thủ.

"Ngươi lại được cái gì thứ tốt a? Ba ba đến nói với ta!" Đông Phương Minh Nguyệt một mặt ôn hòa xem Thủy Nhu.

Thủy Nhu ném cái trái cây tiến miệng, có thế này đem này nọ lấy ra đưa cho nàng,"Nhìn một cái, đây là ta nghiên cứu xuất ra gì đó, cho ngươi dùng dùng, giúp ta đánh giá một chút thật xấu!"

Đông Phương Minh Nguyệt tò mò cầm son hộp kem bảo vệ da mở ra xem, hơi chút điểm một chút nơi tay thượng thí nghiệm , cơ hồ là lập tức liền cảm thấy làn da trở nên Thủy Nhuận trơn mềm , này son nhan sắc cũng rất đẹp mắt, hữu hảo vài loại nhan sắc đâu, long cùng nữ bộc! Mang theo các thức bất đồng mùi hoa, còn có hương phấn sát nơi tay thượng cũng rất tinh tế, nhường nàng nhịn không được khen:"Thật sự là không sai, này đó nhan sắc cũng thật đẹp mắt, ngươi như thế nào làm cho nha!" Nàng thuận miệng vừa hỏi.

Thủy Nhu cười cười,"Đây là ta gieo trồng hoa cỏ, dùng đều là chút linh hoa, kia mật hoa cùng phấn hoa điều phối , tuy rằng phàm là gian phương thuốc, bất quá bởi vì nguyên liệu dùng không giống với, cho nên này hiệu quả cũng là vô cùng tốt , ta cố ý lấy vội tới sư tỷ dùng , ta xem nhân gia thế gian tiểu cô nương đều họa cùng hoa giống nhau, xinh đẹp đâu!"

Đông Phương Minh Nguyệt đối này lễ vật yêu thích không được , liên tục gật đầu,"Này lễ vật nhưng là đưa đến ta trong tâm khảm , vẫn là sư muội biết nữ nhân tâm tư!"

"Sư tỷ yên tâm lớn mật dùng, ngày sau còn nhiều mà, không có cứ việc tìm ta mở miệng, sư tỷ gì đó ta bao viên , chính là đừng quên cho ta làm quảng cáo, nhớ được giúp ta đẩy mạnh tiêu thụ một chút, ta tính toán cầm trong tiệm tiểu tránh nhất bút đâu!" Thủy Nhu nghịch ngợm nháy mắt mấy cái.

"Kia còn có cái gì nói , điểm ấy sự bảo ở sư tỷ trên người . Đúng rồi ta nghe nói ngươi đi cấp linh thú độ kiếp , thế nào còn thuận lợi sao?"

"Đừng nói nữa, gặp gỡ đả kiếp ! Vẫn là cái kết đan tu sĩ, may mắn ta trước tiên chuẩn bị sung túc. Nhường sư huynh cho ta luyện chế hai bộ kim cương trận, bằng không lúc này ta nhất định phải chết!" Thủy Nhu nhắc tới này sắc mặt đen tối chút.

Đông Phương Minh Nguyệt cũng kinh ngạc sau,"Như thế nào ngươi không đề sư phụ danh hào sao? Đất liền cũng không người dám chọc sư phụ đâu!"

"Là hải vực tu sĩ, may mắn ta dẫn theo không ít phù lệ đâu! Đúng rồi ta gần nhất vẽ chút thất phẩm phù lệ, cấp sư tỷ ngươi lưu lại điểm, ngươi lưu trữ phòng thân, uy lực gạch thẳng đánh dấu , ta chính là dựa vào phù lệ dám đem kia kết đan tu sĩ cấp tạc đã chết! Ha ha ha!" Thủy Nhu nhất tưởng đến kia tràng kịch chiến nàng liền cảm giác thống khoái cực kỳ.

Đông Phương Minh Nguyệt kết quả Thủy Nhu đưa qua phù lệ, cẩn thận nhìn nhìn, quả thật là đại không giống với . Bút tích càng lúc càng lớn khí , thiên địa pháp tắc cũng vận dụng càng thêm thuần hậu, uy lực cũng so lục phẩm tốt lắm nhiều lắm đâu! Xem ra nha đầu kia luyện cũng không phải là một ngày hai ngày .

Tiên phúc long duyênWhere stories live. Discover now