Phần 1

4.1K 22 6
                                    

Chương 1 trọng sinh

Ở một tòa xanh tươi liên miên sơn mạch trung, có một chỗ cảnh sắc duyên dáng sơn cốc, nơi này có rất nhiều che trời đại thụ, rất nhiều loại cây cực kỳ trân quý, có ngô đồng mộc, bụi gai mộc, phù tang thụ, này đó cây cối bộ dạng xanh um tươi tốt cao ngất trong mây, trong rừng bất chợt có xinh đẹp các màu chim chóc bay qua, có kia tao nhã bạch hạc, thất thải loan điểu, còn có xanh biếc khổng tước, líu ríu kêu to .

Xuyên qua rừng cây, có một mảnh màu bạc hồ nước, hồ nước trung có một chỗ núi giả, dòng nước xuyên qua núi giả, róc rách dòng chảy leng keng rung động, hồ nước trung loại vài cọng thủy tiên, thanh nhã mùi thơm lủi tiến chóp mũi, hương khí mùi thơm ngào ngạt.

Nơi này dựa vào bàng thủy, liếc mắt một cái nhìn lại có thể nhìn đến vô số lớn nhỏ không đồng nhất sơn động, này đó sơn động rõ ràng là kinh nhân lực mở qua , đủ loại kiểu dáng, cửa động khẩu đều đủ loại dây mây hoa tươi, phối hợp nơi này hoàn cảnh, thế nhưng thần kỳ hài hòa, nơi này đó là mỗi người sợ hãi long cốc.

Ở một chỗ trọng đại trong sơn động, trong sơn động sáng ngời như ban ngày, ở nham trên vách đá là dùng đến chiếu sáng lên dùng ánh trăng thạch, sàn là dùng mềm mại sao thuỷ thảo phô , loại này thảo cực kỳ mềm mại thoải mái, một loại bị dùng để làm thảm.

Trên thảm ngủ một cái cả người lóng lánh tử màu vàng hào quang tiểu long, đúng vậy chính là một cái ấu long.

Này ấu long có hai cái long giác vừa mới lộ ra một chút hồng nhạt bao nhỏ, trên thân thể là màu tím vảy, lưng thượng có một cái kim tuyến lòe lòe sáng lên, năm tiểu móng vuốt cũng là màu tím , này nhìn qua rất giống tiểu thằn lằn tiểu long đang ở ngủ say, khóe miệng chảy nước miếng, còn thỉnh thoảng hộc bong bóng, dùng nó kia đáng yêu tiểu móng vuốt cong cong đầu, nhìn qua đáng yêu cực kỳ.

Lúc này từ bên ngoài tiến vào một cái xinh đẹp phụ nhân, trên đầu kéo phi tiên kế, mày lá liễu, mắt xếch, mũi như huyền đảm, môi giống như chu đan, nhìn quanh thần phi gian, lưu lộ ra phong tình vạn chủng, này nữ tử cả người lộ ra tôn quý cùng đại khí, mặc nhất kiện nga màu vàng cung trang, bên hông là một cái màu trắng nơ, trong suốt nắm chặt vòng eo đem nàng dáng người sấn càng thêm mạn diệu thoát tục.

Nữ tử nhìn mắt trên đất ngủ say tiểu long, trong mắt lưu lộ ra ôn nhu từ ái sắc, nhẹ nhàng bước sen đi rồi đi qua ngồi dưới đất, đem tiểu long ôm vào trong ngực, nỉ non nói:"Tiểu lười trư, cả ngày ngủ cái không ngừng!"

Tiểu long hơi hơi đem ánh mắt mở một cái khâu, nhẹ nhàng mà ngửi ngửi tựa hồ là nghe thấy được mẫu thân hương vị, thỏa mãn ở mẫu thân trong lòng cọ cọ, dùng hai cái chân trước bới ở mẫu thân trước ngực thượng, đem thân thể cọ vài cái tìm cái thoải mái nhất tư thế, nhất nghiêng đầu tiếp tục vù vù ngủ nhiều.

Này mỹ phụ nhân đó là tiểu long mẫu thân, là một đầu ngũ trảo kim long, ở Long tộc cũng là tiếng tăm lừng lẫy , tên là Âu Dương Ngọc Nhã, trong lòng này tiểu gia hỏa là bọn hắn sinh ra còn không đến bảy năm đứa nhỏ.

Mà trong lòng này đầu tiểu long tên là Hô Diên Thủy Nhu, phụ thân là ngũ trảo tử kim long, chính là trong tộc cường đại nhất dũng sĩ, cũng là trong tộc trưởng lão chi nhất.

Tiên phúc long duyênWhere stories live. Discover now