Chap 25

1.4K 113 26
                                    



Đề nghị của Xiao Liu thật ra rất hợp ý nàng. Đêm dài chỉ càng thêm lắm mộng, mà Tiffany cũng không muốn lấy sự an nguy của Taeyeon ra để mạo hiểm nữa, nàng không còn kiên nhẫn rồi.

"Cứ làm như vậy đi." Tiffany trầm giọng nói ra quyết định. Vốn dĩ nàng còn muốn nói đừng tổn thương người vô tội, nhưng nghĩ lại vẫn là có những lúc buộc phải ích kỉ mới có thể bảo đảm mình an toàn. Cũng chính lúc này đây, Tiffany đã không còn lựa chọn nữa, là do Hong Dan Suk ép nàng.

"Vâng." Xiao Liu nhận lệnh lùi xuống. Cho dù có thế nào, thì nhiệm vụ này cô cũng liều mạng hoàn thành, không thể để cô chủ thất vọng nữa.

Trước đây Tiffany chưa từng nghĩ sẽ có một ngày bản thân vì một người mà bất chấp tất cả mọi thứ như hiện tại.

Đối với nàng tiền bạc luôn là thứ quý giá nhất chỉ sau quyền lực, nàng yêu chúng, cả hai là thứ mà từ nhỏ nàng đã xác định được mình sẽ dùng cả đời theo đuổi.

Nhưng không thể ngờ rằng hiện tại những thứ mà nàng yêu như sinh mạng đó lại không sánh bằng người phụ nữ tên Kim Taeyeon.

Hơn một năm trước đối với Taeyeon trong lòng Tiffany đều là phòng bị, nghi ngờ, thậm chí muốn cô nhanh chóng tự lộ sơ hở rồi cút khỏi tầm mắt mình.

Còn bây giờ, nàng chỉ hận mỗi phút mỗi giây không thể ở bên cạnh, chăm chăm chú chú nhìn ngắm cô.

Không thể phủ nhận, ở khoảng khắc nào đó Tiffany rất biết ơn, biết ơn vì Taeyeon đã xuất hiện trong cuộc đời mình, biết ơn vì nhờ cô nàng mới biết được hoá ra trái tim mình cũng không phải là nguội lạnh, vô cảm như bao người thường nói.

Tất cả chỉ là vì người chưa đến mà thôi. . .

"Tiffany?" Đúng lúc này, ở cửa thư phòng Taeyeon thò đầu vào kêu lên.

Tiffany hơi giật mình, ngẩng đầu nhìn tới cô.

Taeyeon gãi đầu, ấp úng : "Có muốn... đi dạo với tôi một lát không?"

"Được, đợi em hai phút." Tiffany không có suy nghĩ nhiều, lập tức mỉm cười gật đầu nhìn Taeyeon, sau đó nhanh tay dọn sơ lại những tài liệu trên bàn.

Nhận được sự đồng ý của nàng, Taeyeon vui vẻ cười lên, rồi khép cửa lại đứng ở bên ngoài chờ nàng.

Không đầy hai phút sau Tiffany liền đi ra.

Taeyeon cũng chẳng cho Tiffany cơ hội nói gì đã nắm lấy tay nàng kéo đi.

Kì thật không phải tự nhiên mà cô lại có nhã hứng như vậy, Taeyeon là đang có một bất ngờ muốn dành tặng cho nàng trước khi mình trở về Minh giới.

Vừa đến nơi, Tiffany đã vô cùng thắc mắc ngó nghiêng xung quanh, nàng cứ ngỡ bọn họ sẽ đi vào thành phố hay là một nơi nào đó rồi cùng dùng bữa xế chiều, chứ không hề nghĩ tới Taeyeon lại đưa nàng tới chỗ khuôn viên đã bị bỏ trống từ lâu trong biệt thự của chính mình.

"Sao lại tới đây?" Nơi này từ khi cha mẹ mất, nàng đã không còn đặt chân đến nữa, đại khái cũng hơn mười sáu năm rồi.

Khung cảnh vẫn không khác xưa là bao, mọi thứ vẫn nguyên vẹn như vậy, chỉ có điều, từ lâu đã không có người đến dọn dẹp, cho nên thú thật là chỗ này không mấy sạch sẽ.

[TaeNy - Hoàn] Trợ Lý Bí Ẩn Của Hwang TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ