14

111 9 2
                                    

Chương 14:

Thường Kỳ từ một lại một giấc mơ mảnh vỡ bên trong thức tỉnh, hắn đầu đầy mồ hôi lạnh từ trên giường ngồi dậy, cầm điện thoại di động lên nhìn đồng hồ, ba giờ sáng hai mươi bảy phân.

Tự mấy ngày trước hắn thu được một phong bưu kiện sau khi, mỗi ngày buổi tối liền bắt đầu nhiều lần nằm mơ.

Mới đầu là thời trẻ con từng tí từng tí. Hắn và Tân Vị Lưu cùng chơi đùa, cùng nhau lớn lên. Trong quá trình tràn đầy nhấp nhô, hai người lẫn nhau trở thành đối phương dựa vào, một đường đi về phía trước.

Đến cấp ba thời kì, hắn dẫn trước tiên phát hiện mình đối với Tân Vị Lưu cảm tình đã vượt ra khỏi người nhà bằng hữu ranh giới. Đang do dự một quãng thời gian qua đi, hắn vẫn là mở miệng hướng về Tân Vị Lưu đạo minh tình cảm của chính mình.

Vốn là chưa từng chờ mong qua có thể bị tiếp thu, nhưng lấy được Tân Vị Lưu "Có thể thử một lần" trả lời chắc chắn.

Thanh xuân cùng ái tình lấp đầy nghiêm chỉnh đoạn ngay lúc đó hồi ức. Bọn họ nắm tay nhau ở ánh tà dương bên trong tản bộ, ở không người trong hành lang ôm hôn. Bọn họ cũng đồng thời ngồi bàn học trước vì là tương lai tính toán, miêu tả một vài bức tốt đẹp chính là bản kế hoạch.

Vào lúc ấy hắn lòng tràn đầy trong mắt đều là Tân Vị Lưu, mỗi một cái có liên quan với tương lai trong giấc mộng cũng đều có bóng người của hắn.

Thật là hiện thực đối với hắn đánh bóng chưa bao giờ đình chỉ qua, lý tưởng của hắn cùng giấc mơ đang từng bước lệch khỏi đã từng giả thiết hảo phương hướng, cũng làm cho hắn và Tân Vị Lưu trong lúc đó khoảng cách càng đi càng xa. Giữa bọn họ thật giống đã không có còn trẻ lúc những kia tình ý sâu đậm, nhạt nhẽo đến phảng phất nếm không ra mùi vị nước sôi bình thường.

Nếu như vậy, hảo tụ hảo tản cũng vẫn có thể xem là kết thúc một đoạn quan hệ phương thức tốt nhất.

Hắn là nghĩ như vậy, cũng liền như thế hành động.

Thật là hắn làm sao cũng không nghĩ ra, ở đưa ra chia tay sau, Tân Vị Lưu xảy ra chuyện lớn như vậy.

Kia phong bưu kiện phụ kiện là một video, đó là cách nơi khởi nguồn điểm người gần nhất máy thu hình đập xuống hình ảnh. Hắn muốn rách cả mí mắt mà nhìn Tân Vị Lưu ngã vào trong vũng máu, nước mưa như dao quát ở trên người hắn, liên quan trái tim của chính mình đồng thời, xoắn đến đau đớn.

Hắn lúc đó nhất định rất lạnh đi. Thường Kỳ nghĩ.

Từ nhỏ đến lớn đều dị thường sợ sợ rét lạnh Vị Lưu, ở đây dạng lạnh lẽo thấu xương màn mưa bên trong nhắm hai mắt lại.

Từ ngày đó trở đi hắn hết thảy mộng cảnh cuối cùng một màn đều dừng lại ở chói mắt màu máu bên trong.

Không cách nào tiêu tan.

--

Tân Vị Lưu so với bình thường sớm tỉnh rồi một canh giờ. Mở mắt ra thời điểm ý thức của hắn còn có chút hoảng hốt.

Sau khi tỉnh lại ta có thêm một bạn trai - Vân Hồng DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ