8

177 11 0
                                    

Chương 8:

Tân Vị Lưu đại học lúc học chuyên ngành là thương mại điện tử. Sau khi tốt nghiệp đánh bậy đánh bạ liền ký xuống Tạ Thanh Chu nhà công ty con, ở E-Commerce bộ ngành một đám chính là vài cái năm tháng.

Hắn nghiệp vụ năng lực luôn luôn là rõ như ban ngày, tuy rằng cũng không thế nào vui với giao tiếp, nhưng bất ngờ ở trong công ty rất được hoan nghênh. Vì vậy hắn vắng chỗ trong mấy ngày nay cũng sẽ có đồng sự thông qua Q tin tán gẫu phần mềm hỏi dò hắn tình hình.

Có thể là Tạ Thanh Chu sớm cùng bọn họ chào hỏi, cũng không có người nhắc qua tai nạn xe cộ chữ này, chỉ là ở giữa những hàng chữ biểu đạt đối với sự quan tâm của hắn.

Thân thể quanh năm vô cùng bổng cũng không thế nào ra yêu thiêu thân Tân Vị Lưu lần đầu bởi vì bất ngờ mà thu hoạch nhiều như vậy thăm hỏi lời nói, nhất thời cảm thấy có chút mới mẻ.

Có lúc hắn sẽ bởi vì cố hồi phục một số nhiệt tình đồng sự vấn đề mà quên lạnh nhạt ngồi ở bên cạnh hắn cùng xem ti vi Tạ Thanh Chu.

Vào lúc này đương nhiên không thể trách A Lưu không để ý tới hắn lạc. Tạ tổng ở trong lòng sinh hờn dỗi, ai đoạt đi A Lưu sự chú ý người đó chính là kẻ cầm đầu.

Hắn dùng dư quang ngắm vài lần Tân Vị Lưu màn hình điện thoại di động, thấy được cùng hắn tán gẫu người họ tên.

Hắn từ nơi cổ họng nhẹ nhàng hừ ra một tiếng, cầm ra bản thân cùng Tân Vị Lưu cùng khoản tình lữ điện thoại di động, ngón tay thật nhanh ở trên màn ảnh đánh mấy dòng chữ.

Trong chốc lát, mới vừa rồi còn cùng Tân Vị Lưu tán gẫu đến hài lòng đồng sự mã cái trước hai cái cớ buồn ngủ muốn đi ngủ, hoả tốc logout đái biến mất.

Tân Vị Lưu từng cái đáp lại bọn họ phát tới được ngủ ngon. Ở để điện thoại di động xuống trước cố ý nhìn một chút trên điện thoại di động biểu hiện thời gian, chín giờ 20'.

Đứng đắn người trẻ tuổi ai sẽ cái này điểm ngủ.

Tân Vị Lưu lệch rồi nghiêng đầu, ánh mắt từ Tạ Thanh Chu tràn đầy nghiêm nghị trên mặt lướt xuống đến hắn lặng lẽ nấp trong bên cạnh người điện thoại di động bên trên.

Trong mắt loé ra hiểu rõ vẻ mặt, hắn mở miệng nói, "Vừa nãy Tiểu Mã nói, Tạ tổng đang thúc giục bộ thị trường bên kia một hạng mục, vì vậy hắn đêm nay đến thức đêm làm gấp rút. "

Tạ Thanh Chu bưng lên bày ra ở trên khay trà chén trà tinh xảo, vẻ mặt có phần không tự nhiên uống một hớp còn mịt mờ mùi hương trà đen.

"Ân, là rất trọng yếu hạng mục. Lập kế hoạch trong sách trăm ngàn chỗ hở, sửa lại một lần lại một khắp cả vẫn là không có cách nào khiến người ta thoả mãn. "

Tân Vị Lưu gật đầu, thật giống đối với lần này không lắm lưu ý. Hắn đưa ánh mắt một lần nữa tập trung ở trên ti vi, nhìn tùy ý đạo đến một đài truyền hình đang ở truyền phát tin trong kịch truyền hình, vai nữ chính vì hấp dẫn vai nam chính chú ý mà không tiếc xuất khứu hình ảnh, chậm rãi bỏ thêm một câu, "Hắn còn nói Tạ tổng để hắn không muốn lại quấn quít lấy ta hỏi hết đông tới tây, phải cho ta một an tĩnh tu dưỡng không gian. "

Sau khi tỉnh lại ta có thêm một bạn trai - Vân Hồng DựcWhere stories live. Discover now