☆, Ổ khóa thứ mười

5.8K 281 3
                                    

          Edit & Beta: Choco

"Anh từng mở khóa?" Hình Thiên giấu ý nghĩ hỏi. (Đoạn này thật ra ta nghĩ Hình Thiên hỏi là "Anh từng được khai bao sao?" =-=...)

          Lăng Hi Nghiêu kinh ngạc lắc đầu.

          "Anh có chìa khóa mở được cái khóa này sao?"

          Tiếp tục lắc đầu.

          "Tôi cũng không có," Ánh mắt Hình Thiên tà ác nhìn xuống, "Cho nên, tôi cũng muốn biết, làm một người đàn ông khác cứng lên có cảm giác gì..."

          Lăng Hi Nghiêu khẩn trương nuốt nước bọt.

          "Ha ha ha," Hình Thiên không kìm được cười lớn, "Tôi đùa anh thôi, anh còn tưởng thật."

          Mặt Lăng Hi Nghiêu hết đỏ rồi trắng, không đoán ra là do anh đang hoảng sợ hay là thất vọng.

          "Nhưng tôi quả thật không tưởng được," Hình Thiên lui lại mấy bước, để Lăng Hi Nghiêu có thể chỉnh lại trang phục, "Không nghĩ Lăng đại ca lại thích loại giống tôi."

          Cậu trẻ tuổi đẹp trai đầy sức sống, thật sự rất hợp ý Lăng Hi Nghiêu, từ lúc họ lần đầu gặp nhau, Lăng Hi Nghiêu đã nhận ra điều đó.

          Nhưng biết cậu là trai thẳng, Lăng Hi Nghiêu lúc nào cũng nơm nớp lo sợ mà nhắc nhở chính mình không được vượt qua ranh giới, quan hệ hai người có thể phát triển đến như ngày hôm nay, nữ thần may mắn thật sự đã rất thiên vị Lăng Hi Nghiêu, anh cho tới giờ vẫn chưa từng dám mong nhiều hơn.

          Lại nhìn Hình Thiên, cậu tùy ý quấn khăn quanh người, khăn tắm quấn quanh xương hông, giống như lúc nào cũng có thể bất ngờ rơi xuống, lộ ra cảnh xuân bên trong.

          Cậu hoàn toàn không có biểu hiện khẩn trương khi bản thân là trai thẳng lại bị gay nhòm ngó, mà lại cảm thấy đắc ý dào dạt vì có thể sắc dụ Lăng Hi Nghiêu.

          "Đi theo tôi," Cậu đi trước ra khỏi phòng ngủ Lăng Hi Nghiêu, chủ nhân căn phòng không hiểu rõ tình huống đi theo phía sau.

          "Đi đâu vậy?"

          "Anh rất nhanh sẽ biết."

          Hình Thiên không lừa anh, Lăng Hi Nghiêu thật sự rất —— nhanh —— sẽ biết mục đích của đối phương.

          Tầng hai nhà Lăng Hi Nghiêu có một phòng tập thể thao nhỏ, lúc trước Hình Thiên phát hiện ra, máy chạy bộ, xe đạp, không ít loại máy tập cử tạ, ở trong góc, còn có bao cát hình trụ tập đấm bốc.

          "Đây là...?"

          "Không phải anh đang nghẹn sao," Hình Thiên tốt bụng chỉ phía dưới, "Tôi muốn giúp anh giải quyết a."

          Lăng Hi Nghiêu lại một lần nữa bị cậu hết sạch, "Nhắm mắt."

          Hiện giờ nghe thấy câu này, anh đã phản xạ có điều kiện mà nhắm mắt lại, thân dưới nhanh chóng nhẹ đi, anh biết Hình Thiên đã tháo khóa xuống.

Tổng tài và anh mở khóa _ Dịch Tu LaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ