41-60

594 15 0
                                    

☆ Chương 41

Thời gian thoáng qua rồi biến mất, ở nơi này sao trong lúc lơ đãng, nàng ở 《 Chỉ Sát 》 kịch tổ đã đợi sắp hơn một tháng.

Suất diễn tiến trình đã qua nửa, ở phách xong rồi hôm nay trận này sau, kế tiếp nàng đại khái muốn thỉnh một tuần tả hữu ngày nghỉ, đi tham gia trên internet niên kỉ trung buổi lễ long trọng, đông bôn tây bào, bây giờ là đuổi không trở lại.

Hôm nay hí, là đã trưởng thành Sồ Tiện đi theo đồng môn cùng đi yêu thú dãy núi săn suất diễn.

Đạo diễn ở trên tràng trước, cố ý đem Tả Tiện cho kéo sang một bên.

Vì vậy thời điểm, Sồ Tiện đã bắt đầu sơ đủ phản cốt, ngủ say ở nàng trong cơ thể phượng hoàng huyết mạch cũng sắp thức tỉnh, còn trẻ thời điểm bị cha mẹ mạnh mẽ đánh tới bên trong thân thể truyền thừa nội đan, cùng với nàng Sồ mẹ dùng linh khí cho nàng quanh thân hạ phong ấn, cũng sẽ ở trận này hí bên trong triệt triệt để để giải thoát.

Cảnh này, không Thị Quang dựa vào một rống chữ, cùng một phát tiết mà có thể diễn đi ra.

Hắn muốn tìm thanh âm đại diễn viên, mãn đường cái cũng là, nhưng hắn muốn tìm, lại là thật có nội hàm, có thể đem điều này nghịch thiên mệnh Sồ Tiện cho ra diễn vô cùng nhuần nhuyễn người.

Cũng là bởi vì này, ở nơi này bộ phim bắt đầu trước, hắn cố ý lôi kéo Tả Tiện thật tốt thảo luận một phen, so diễn viên bản nhân còn khẩn trương.

Tả Tiện cười cười, nâng lên một đầu, hảo nhượng vừa chuyên viên trang điểm cho nàng trang điểm, suy nghĩ một chút nói, "Đạo diễn, yên tâm đi."

*

Yêu thú dãy núi trước sau như một tĩnh mật, đêm khuya trong, chỉ có thể nghe được thỉnh thoảng tất huyên náo tốt thanh âm, tinh tế nghe qua, cực kỳ giống xà trùng leo mà qua tiếng vang.

Có nhát gan tiểu sư muội đã sợ hãi khóc lên, cẩn thận đi theo phía trước thực lực tương đối mạnh một chút sư tỷ, không dám rời đi chốc lát.

Lần này, Sồ Tiện mặc dù là theo chân đồng môn cùng nhau, có thể thực lực của nàng, có thể ở chỗ này còn sống, cũng đã đúng là không dễ.

Mặc dù đi qua Ngọa Tinh Bàn tự mình dạy mấy năm, nhưng nàng tu vi vẫn còn dừng lại ở mới vừa gia nhập sơn môn thời điểm —— một người phàm tục, thậm chí ngay cả Luyện khí kỳ cũng không có đạt tới.

Nhưng nàng không nóng nảy, Ngọa Tinh Bàn cư nhiên cũng không cấp.

Hai người đánh tính bất đồng, nhưng mục đích lại trăm sông đổ về một biển, nhượng sơn môn thượng hạ cả đám cũng kinh điệu cằm —— dù sao lúc ấy tất cả mọi người cho là, Ngọa Tinh Bàn bất quá là nhất thời mềm lòng, nhặt trở lại một cố nhân con mồ côi mà thôi.

Lần này thử luyện đại tái, mặc dù trên danh nghĩa bảo là muốn tham gia săn, mỗi người còn nhất định thú đắc cấp hai yêu thú mới có thể trở về núi, thả sinh tử bất luận, nhưng trên tay nàng có những thứ kia hộ thân pháp bảo, cũng đủ không lấy tiền ra bên ngoài đập, tới giữ được tính mạng của mình.

|BHTT|QT| Thị sủng sinh kiều - An Tiêu Tô TôWhere stories live. Discover now