21-40

710 16 0
                                    

☆ Chương 21

Lạp xưởng mùi vị cũng không thế nào ăn ngon —— bên ngoài nóng miệng, nhưng bên trong tâm mà vẫn còn là băng lạnh như băng.

Tả Tiện ăn không thế nào là tư vị, nhưng là nghĩ đến nàng lúc xế chiều còn có một tràng ống kính không có phách, vì bảo tồn thể lực, cũng liền nguyên lành nuốt xuống, cũng tốt ở Tăng Tiểu Vũ cho nàng chuẩn bị đúng lúc còn có một chén nước nóng, đủ ấm bụng.

Tả Tiện ở bên kia trung tràng nghỉ ngơi, cũng không có gì sự tình làm.

Giống như là trước mắt các nàng loại này tiểu nhân vật phụ, vậy là không có cái gì phòng nghỉ ngơi có thể nói, nhiều lắm là trùm lên một tầng thật dày lông bị co rúm lại ở trên ghế, chờ nửa đêm kết thúc công việc trở về gia mới có thể rửa mặt xong.

Nàng khá tốt, bản thân trong nhà khoảng cách bên này ở gần, nếu không có chút cực khổ, có thể muốn trực tiếp ở tại kịch tổ.

*

Ngày này, nàng cùng trợ lý Tăng Tiểu Vũ đang ở bên kia liên võng chơi sai mê Tiêu Tiêu Nhạc, nàng thật ra thì tính là một võng nghiện nữ thanh niên, đời trước đang ở trò chơi thượng tốn bó lớn thời gian, nếu như điều kiện cho phép lời nói, ở làm xong đang chuyện thời điểm, Tả Tiện kia là nhất định muốn cùng đội hữu ở chung một chỗ chơi thượng mấy cục trò chơi.

Bất quá bây giờ thời gian này, đại quy mô quần thể tính trò chơi còn không tính là cao hứng, đảo là những thứ này ích trí loại trò chơi liên tiếp, chơi cũng có thể cho hết thời gian.

Bên kia Tăng Tiểu Vũ giống như là đột nhiên nhìn thấy gì tin tức, hô to gọi nhỏ vỗ vỗ Tả Tiện cánh tay, nói, "Tiện Tiện tỷ, ngươi mau nhìn 《 Quân Lâm 》 quan bác, lại đổi mới một điều ngươi ảnh sân khấu cùng cánh hoa!"

Kia điều Weibo đổi mới, là hai ngày trước Tả Tiện mới vừa phách hoàn một đoạn ngắn, cũng được cho là nàng cùng Lục Tinh Nhàn trận đầu đối thủ diễn, hơn là khai báo quan hệ lẫn nhau.

Kia chỉ là một ngắn ngủn một phút tả hữu mảnh nhỏ đoạn, đoạn ngắn trung, bối cảnh bị một mảnh tiếng sát phạt tràn đầy, chung quanh đều có đao quang kiếm ảnh, liên tiếp kêu thảm thiết cùng huyên náo thanh chiếm cứ khắp thanh âm.

Nhưng ngay khi thanh âm này trong, ống kính đột nhiên kéo xa, trở lại một mảnh tĩnh mật địa phương ——

Một còn được cho là trẻ tuổi phụ thân, búi tóc tán loạn, song tấn cũng đã liếc, trong tay của hắn siết thật chặt hai quần áo tinh xảo con gái, sau đó đem cửa phòng giấu thượng, mở ra bên trong nhà mật đạo.

Lúc đó Tả Tiện tuổi thượng nhẹ, còn cái gì cũng không hiểu đắc, ở bốn phía cũng gọi là kêu quan binh vây chắn hạ, chỉ biết là gắt gao siết chính mình chỉ còn lại thân nhân hai tay, hai mắt không giúp trợn to, gần như cố chấp.

Phụ thân không có nhìn lâu tuổi nhỏ nữ nhi, mà là đúng vừa trưởng nữ lời nói mau lẹ, thần sắc nghiêm nghị nói, "Tiên đế hoa mắt ù tai, thiên sủng yêu phi —— hôm nay ta Lâm gia hàm oan chịu khổ, a phưởng, là cha biết ngươi không hề xuất thế tài kiền, thường ngày là cha đè nén ngươi lâu ngày, có thể sau —— "

|BHTT|QT| Thị sủng sinh kiều - An Tiêu Tô TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ