Chapter 14 - Top What Now?

Jan Elexzia's Pov.

Nang maisara ni Riah ang pinto sa likod nila agad kong inalalayan si Sam patungo sa kama namin, there's only one bed means they we're sharing.

Nothing's wrong with that..i think.

Agad kong inihiga si Sam sa kama at nagdalawang isip pa kung papaltan ko siya ng damit.

You're both girls Eli walang masama don!

Naglakad ako patungo sa banyo ng kwarto at kumuha ng basang towel at bumalik sa lasing na Samantha.

Agad kong tinanggal ang sapatos niya i took a deep breath before untucking her shirt through her pants. Madiin kong ipinikit ang mata ko bago hubadin ang shirt niya. Nang mamulat ako. I actually regretted it.

Fuck those curves. Gosh it's hot.

Last part was her pants. I took a much deeper breath but before i could unbutton her pants-

"AHH SAMANTHA!~

before i knew it i was right under her. She's awake and she's on top of me.

Third Person's Pov.

"What do you think you're doing?" Samantha whispered through Eli's ear as she held the latters hand above her.

"Uh-i was j-us ahhh"

Di maituloy ni Eli ang sasabihin niya when she felt Sam gently planting kisses behind her ear down to her neck. She closed her eyes shut.

"Hmm?"

"Sam I- oh my gosh, ahhhh" she almost lost it when she felt Sam's tounge seductively licked her neck.

"You really think i'll let you go after what you've done huh?" She seductivley whispered through Eli's ears making the latter feel a burning sensation all throughout her body.

Di makagalaw si Eli dahil hawak hawak ito ni Sam sa ibabaw ng ulo niya. She's nearing to loosing her mind dahil sa ginagawa ni Sam sakanya but when she felt Sam slow down feeling her hands being freed Sam stopped, Eli's eyes flicked open. She let a groan nang makita niyang tinulugan nanaman siya ni Samantha.

"Argh! such a tease!" She thought.

Huminga siya ng malalim bago buong lakas na binaligtad ang posisyon nila inalalayan niya ang sarili para di madagaanan ang natutulog na Samantha.

Dahan dahan siyang tumayo mula sa kama and sofly placed a kiss on Sam's forehead bago kumutan.

She carefully walked to the door and walked out of it.

Saktong pagharap niya nakita niya ang mga kaibigan niyang may mga ngisi sa mukha.

What now?