6.

2K 321 13
                                    

"Ồ, ngươi chắc hẳn là cậu bé họ Jeon?"  Yoongi chế nhạo. "Ta đã nghe cậu ta lặp đi lặp lại tên ngươi suốt đêm hôm ấy."

Mất một lúc để những từ ngữ ấy lọt vào tai hắn, chất giọng lè nhè kia cuối cùng cũng khiến hắn nổi điên lên, đôi mắt vằn lên sự giận dữ.

"Tên khốn nạn Daegu nhà ngươi! Ngươi đã làm gì Jimin?!" Jungkook gầm lên, nhắm thẳng vào Yoongi, đôi tay đã chuẩn bị sẵn sàng để rút thanh kiếm ra và đấu với gã đến cùng. Với kinh nghiệm đấu kiếm của Jungkook, Yoongi chắc chắn là kẻ sành sỏi hơn, gã đã từng lăn lộn chiến tranh và rất nhiều cuộc chiến khác. Mẹ kiếp, Yoongi đã từng đấu với cha hắn trên vũ đài cuối cùng của ông. Vũ đài chết chóc.

Tuy nhiên, cha hắn đã đánh bại gã, tước đi chiến thần hùng mạnh nhất của Daegu, và giờ đây Yoongi quay lại, đầy thù hận. Cha hắn đã làm được điều đó, và bất kể Yoongi có bao nhiêu mánh đi nữa, hắn sẽ không để gã có được chiến thắng.

"Ta vẫn còn nhớ cảm giác chặt khít ấy-"  Hắn càng cố chọc giận Jungkook bao nhiêu, hắn lại càng nhe nhởn bấy nhiêu. Kể cả khi vị chiến binh trẻ đã đẩy hắn vào góc tường và tóm lấy cổ hắn. "Thật tuyệt vọng, cầu xin và van nài cho Jungkook yêu dấu-"

"Đồ khốn chết tiệt!"

"Thật tội nghiệp cho Jimin đáng thương-"

"Câm cái miệng chó nhà ngươi lại, Min! Ngươi không xứng đáng được thốt ra cái tên ấy-"

"Ngươi không hỏi tại sao ta làm vậy ư, Jeon bé nhỏ? Không thắc mắc ư?! Hãy hỏi thi thể chết ngắc của cha ngươi ấy - hắn đã bắt đi người mà ta muốn chung sống cả đời! Cảm giác đó ra sao, cảm giác bị tước đoạt mọi thứ ra sao hả?"

Trong khoảnh khắc đầy thương tổn kia, Yoongi đã đẩy Jungkook ra thật mạnh, đến khi hắn ngã xuống sàn gỗ, chiếc lọ cắm những bông hoa hồng xanh vỡ vụn.

"Quy tắc đầu tiên, Jeon. Đừng bao giờ lơ là sự phòng vệ của ngươi. Ta đã học được điều đó rất sâu sắc."

Vài vị khách và kĩ nghệ tụ lại xem, khẽ rít và kêu lên khi hai người xô xát, toàn bộ quán trọ bỗng rơi vào sự hỗn loạn. Đột nhiên có một bàn tay tách đám đông ra, xen vào giữa.

"Các quý ngài, nếu các vị định tiếp tục đánh nhau, làm ơn hãy ra khỏi căn lầu của tôi." Seokjin cảnh cáo, lôi cả hai người họ ra ngoài.

Khi họ vừa chạm đến ngưỡng cửa, đó thực sự là ranh giới của sự sống và cái chết. Hiện thực vẫn còn đó, vậy thì hãy để lưỡi dao làm tròn bổn phận của nó. Cả khách trọ lẫn khách quen đều xúm lại để xem. Jimin bắt đầu cảm thấy khó chịu, đã khá lâu kể từ khi Hoseok đi rồi.

"Yoongi?"

Đó là giọng em. Em ấy vẫn còn sống.

"Yoongi!" Hoseok hét đến khản cả tiếng, "Đừng đánh nữa! Jeon tướng quân, làm ơn ngài!"

Thanh kiếm kề bên ngực Yoongi nay đã bị Jungkook chuyển mũi kiếm đến kề sát bên cổ gã mà không hề lưỡng lự. "Đừng bao giờ lơ là phòng bị, hả? Như ngươi vừa mới nói đó." Thêm một dấu găm nữa vào thân hình người trước mặt.

TRANS | KOOKMIN | 落花有意, 流水无情;(i wait)Where stories live. Discover now