END

263 9 3
                                    

Chương 107:

Tất Liệt khuôn mặt như trước yên tĩnh, hắn trừng mắt nhìn, không thấy Giản Đồng, nhẹ giọng nói: "Xin lỗi."

Ta không có cách nào tha thứ ngươi, cũng không cách nào tha thứ ta chính mình.

Giản Đồng đôi mắt trừng to đại, tựa hồ Tất Liệt hành vi ra ngoài ý hắn liêu, làm hắn hết sức kinh ngạc, liền thập phần khổ sở. Sau đó, hắn chậm rãi nhắm mắt lại.

Tất Liệt đỡ thân thể hắn, dùng sức ôm chặt, tái ôm chặt, qua một hồi lâu mới ôm hắn lên đặt ở trên bồ đoàn.

"Ngươi giết hắn, ta cũng giết ngươi, ngươi làm cho hắn thần hồn không chỗ nào quy y, ta cũng làm cho ngươi thần hồn trôi nổi bất định, như vậy, coi như hòa nhau rồi." Tất Liệt nói, bỗng nhiên thân thủ hướng ở giữa cung điện quan tài bổ ra một đạo linh lực.

Hắn linh lực thập phần khủng bố, quan tài trong nháy mắt bị đánh nát tan, liên quan bên trong đồ vật cũng cùng hóa thành mảnh vỡ.

Ngay tại lúc trong nháy mắt đó, trong đại điện bốn góc lư đồng bên trong bỗng nhiên phát ra kêu lên thê lương thảm thiết, vô số linh hồn bay đến giữa không trung, trong quan tài bộ thi thể kia từ một đống mảnh vỡ bên trong bay ra, tung bay ở giữa không trung, trường tóc dài nổi lơ lửng, thân thể bốn phía lượn lờ hắc khí, tái nhợt trên mặt hiện ra vẻ kinh ngạc, "Sư huynh, ngươi biết ta phụ thân ở đây?"

Tất Liệt thần sắc như trước lãnh đạm, "Nhiều năm như vậy ta không trả nổi giải ngươi? Ngươi chịu cam tâm chịu chết?"

Giống quá Dung Hề mặt lộ ra một nụ cười, "Sư huynh, chúng ta quả nhiên hiểu rõ nhất lẫn nhau, chúng ta mới phải thích hợp nhất a."

"Thân thể là ta, để cho ta, ngươi đi." Tất Liệt nói.

"Cho ngươi cũng vô dụng." Giản Đồng phụ thân thi thể rơi xuống đất, chu vi lượn lờ hắc khí tất cả thu hồi trong thân thể, "Ta cả ngày lẫn đêm ở đây niệm chú, vi chính là ngày đó, bộ thân thể này đã sớm cùng ta nối liền cùng một chỗ, sẽ không đón thêm thụ bất luận người nào thần hồn."

Tất Liệt trầm mặt xuống, toàn thân linh lực bạo phát, cùng nổi lên ngón tay trỏ về phía trước mạnh mẽ bổ ra, nhất tuyến ánh sáng như thiểm điện xẹt qua.

Giản Đồng phụ thân thi thể lộ ra kinh ngạc thần sắc, vội vã hướng bên cạnh trốn, nhưng mà không tránh thoát. Linh lực hơi đảo qua một chút, từ hắn cái trán bắt đầu, thân thể bị chém thành hai khúc.

Máu tươi phun ra tung toé, nhiễm ướt mặt đất.

Tất Liệt thu tay về, lạnh lùng nhìn trên đất huyết nhục.

Nếu không chiếm được, kia sẽ phá hủy.

Hắn liền ngẩng đầu nhìn về phía ở giữa cung điện đèn hồn, đèn hồn là Bảo khí, có thể lợi dụng người nào đó đồ vật liên tiếp đến đối phương thần hồn, biết được đối phương thần hồn có hay không hoàn chỉnh.

Đèn hồn phía trên như trước nổi lơ lửng sương mù màu trắng, trước Giản Đồng nói cho bọn họ biết đó là Dung Hề một phần thần hồn, có thể Tất Liệt gặp quá Dung Hề sau liền biết đến đây không phải là, bởi vì Dung Hề thần hồn là hoàn chỉnh, không thể bị triệu hoán trở về, cho nên đoàn kia sương trắng căn bản không phải sư phụ linh hồn.

Một Trăm Loại Phương Pháp Cướp Đoạt Bảo Bối Của Nam ChủWhere stories live. Discover now