3

254 8 0
                                    

Chương 78:

"Động phủ?"

Bách Lý Dục nói: "Đó là ngươi trước đây động phủ, bên trong hoàn có vài thứ."

Dung Hề: "Ồ."

Bách Lý Dục liền sờ sờ hắn viên đầu, bị Dung Hề không nhịn được đẩy ra, "Ngươi đừng động bất động mò đầu của ta!"

Bách Lý Dục chỉ thật không cam lòng mà thu hồi móng vuốt.

Sau đó không lâu, lưỡng người đi tới một chỗ xanh vàng rực rỡ khách sạn, rường cột chạm trổ, khí thế phi phàm.

Dung Hề líu lưỡi, "Trụ bên trong sẽ rất quý đi!"

"Một khối linh thạch trung phẩm."

"Nhiều như vậy?" Dung Hề thán phục, trước trên đường đi Bách Lý Dục vì hắn phổ cập quá thế giới này tiền, một khối linh thạch trung phẩm thập phần đắt giá, không phải người bình thường có thể tiêu phí nổi. Hắn do do dự dự hỏi, "Cá chép a, chúng ta có tiền sao?"

Bách Lý Dục bị hắn chọc phát cười, "Yên tâm đi, có."

Vì vậy hai người tiến vào khách sạn, đại khái tuyết lớn quan hệ, trong khách sạn người không nhiều. Trong đại sảnh người không nhiều, thưa thớt mà ngồi xuống mấy người trưởng thành, hoàn có mấy cái đứa nhỏ ở trong đại sảnh vây quanh bàn chạy tới chạy lui, hai cái quý phu nhân trang phục ngồi tại vừa mỉm cười nhìn đứa nhỏ, các nàng bọn nha hoàn vẫn luôn đuổi theo đứa nhỏ chạy.

Bách Lý Dục tiến lên dò hỏi chưởng quỹ, lấy được gian phòng, mới vừa muốn đi theo tiểu nhị đi lầu hai, trong đại sảnh chạy đứa nhỏ bỗng nhiên xông lại đụng vào hắn trên người.

Bách Lý Dục không có động tĩnh gì, đứa nhỏ lại đàn hồi ngồi ngã xuống đất, gào khóc lên.

Kia vừa nhìn phụ nhân lập tức đứng lên, vội vã chạy tới nâng dậy đứa nhỏ, một bên hỏi nơi nào bị thương một bên tỉ mỉ kiểm tra, đại khái thấy hài tử không có chuyện gì, liền ngồi thẳng lên đối Bách Lý Dục cả giận nói: "Ngươi đi đường nào vậy ? Không thấy có đứa nhỏ sao?"

Dung Hề: "..."

Oa, vị đại thẩm này hảo hung ác! Rõ ràng là tiểu hài tử chính mình đụng vào hảo sao?

Bách Lý Dục nhàn nhạt liếc nàng một cái, tiếp tục đi lên lầu, vậy còn tại nức nở đứa nhỏ chợt thấy trong lồng ngực của hắn con rối, lập tức nói: "Mẫu thân mẫu thân, ta muốn cái kia con rối!"

Phụ nhân vừa nghe, ngẩng đầu lên thấy được Bách Lý Dục trong lồng ngực Dung Hề, lập tức nói: "Ngươi đụng phải con trai của ta, liền dùng cái này chịu nhận lỗi đi."

Bách Lý Dục ánh mắt chìm xuống.

Dung Hề có chút sợ hắn phát hỏa đem người đốt, đối diện chỉ là một đứa nhỏ cùng phụ nữ đây.

Hắn suy nghĩ một chút, bỗng nhiên tựa đầu ngắt một vòng lớn, lên tiếng bộp bộp bộp mà hướng kia hùng hài tử cười to, một bên cười một bên thê lương nói: "Ngươi muốn ta sao?"

Hùng hài tử cùng phụ nhân đồng thời sững sờ, hùng hài tử lập tức sợ đến hét lên một tiếng, khóc lớn trốn đến sau lưng phụ nhân.

Một Trăm Loại Phương Pháp Cướp Đoạt Bảo Bối Của Nam ChủWhere stories live. Discover now