Chap phụ 2: Lucy Heartfilia P2

986 76 7
                                    

---Lucy's POV---

Gần đây, hội Fairy Tail của tôi lại xảy ra thêm một sự việc khác nữa. Laxus đã tạo ra một trò chơi nhằm chia rẽ cả hội. Nastu cố ngăn anh ta lại nhưng lại không qua khỏi kết giới được. Lạ ở chỗ là kết giới đó chỉ ngăn những người trên 80 tuổi, nên đáng lẽ Nastu phải qua được chứ. Không lẽ.... Mà chắc không phải đâu, làm gì có chuyện Nát trên 80 chứ.

Sau vụ việc, anh ta bị trục xuất khỏi hội. Còn về Natsu, cậu ấy ngừng việc cãi nhau với Gray mà cứ ngồi im lặng. Không biết là có chuyện gì xảy ra không?

Tôi đến gần hỏi thăm nhưng Natsu không trả lời, miệng thì cứ lẩm bẩm điều gì đó.

------

Một lần đi làm nhiệm vụ về, tôi biết được tin là một thành viên của hội lại bị giết trong chính hội quán Fairy Tail... và nạn nhân là Luke. Sau một lúc thất thần, tôi cố hỏi rõ lí do... nhưng câu trả lời tôi nhận được là con số không, hay đúng hơn là hầu hết mọi người đều không nhớ rõ, chỉ nhớ mỗi câu cuối cùng của cậu ta:

"Tôi hận các người Fairy Tail"

Sau khi Luke bị xử lí, hội lại đón nhận một thành viên mới nữa, nghe nói là cựu thành viên hội đồng. Cô ấy tự nhận tên là Elis Feodora và có vẻ rất thân thiện.

Một ngày nọ, tôi vẫn vào hội và chào mọi người như bình thường. Không hiểu sao nhưng Gray và chị Erza nhảy lên đánh tôi. Nói những thứ kiểu như tôi đã đánh Elis đến nhập viện và những lời chửi rủa. Không hiểu sao nhưng họ lại nói là có bằng chứng là toàn bộ chìa khoá của tôi. Tại sao họ lại có nó chứ?!

Thế là những thành viên của hội, những người tôi từng coi là gia đình thứ hai của mình xông lên đánh tôi. Tôi vẫn chạy thoát thân được do những vết thương không quá nặng. Tại sao họ lại không tin tưởng tôi chứ?! Tất cả chúng ta là một gia đình sao... Đúng là nói dối không chớp mắt mà...

Đến buổi tối, tôi dừng chân trên một ngọn núi trong khi chạy trốn, hình như là trong thành phố đã có lệnh truy nã của tôi rồi. Tôi ngồi nghỉ mệt chút thì thấy một con mèo làm động tác như muốn tôi đi theo nó. Đi đến đỉnh ngọn núi, một lực từ phía sau đẩy tôi xuống... thì ra... con mèo đó là do Elis biến thành...

Vậy là tôi cũng sắp chết rồi sau? Nói thật, bây giờ tôi muốn giết toàn bộ những người đã phản bội tôi và những kẻ có liên quan.... dù có biến thành ác quỷ cũng không sao....

[ĐN Fairy Tail] Con trai của Hắc Pháp SưWhere stories live. Discover now