Thế Giới 4 : Vô Hạn X Lưu Văn

107 5 1
                                    

Đệ tứ xuyên: Không hạn cuối X văn thế giới

Chương 112: Không hạn cuối X văn (một)

"Túc Chủ."

"..."

"Túc Chủ, mời tỉnh một chút." Một máy móc cứng nhắc không tình cảm chút nào âm thanh âm vang lên.

Là tân hệ thống sao?

Lý Việt Bạch đã sớm nghe được đối phương hô hoán, nhưng thực ở không có khí lực trả lời, cũng không có khí lực mở mắt, nhắm mắt lại nghe xong đã lâu, mới miễn cưỡng phục hồi tinh thần lại, ở một vùng tăm tối bên trong miễn cưỡng tìm về một tia lý trí.

Trải qua lần thứ ba xuyên qua, cả người hắn lại như là chết qua một hồi, liền giơ ngón tay lên khí lực đều không có .

"Ta ở đâu?"

"Ngài người đã ở đệ tứ xuyên rồi." Hệ thống nói.

"Đã... ?" Lý Việt Bạch nghi hoặc: "Trước đây không phải đều sẽ tiên tiến vào phòng nghỉ ngơi tạm thời nghỉ ngơi sao?"

"Bởi ngài vẫn nằm ở trạng thái hôn mê." Hệ thống nói: "Hệ thống cho rằng như vậy rất thấp hiệu, liền trực tiếp đem ngài truyền tống đến rồi đệ tứ xuyên, mời ngài thứ lỗi."

"Hôn mê..." Lý Việt Bạch trở nên đau đầu: "Ta hôn mê bao lâu?"

"Dựa theo ngài trên địa cầu thời gian đơn vị đến tính toán, hai mươi bốn tiếng." Hệ thống nói: "Ở thượng một xuyên phần cuối, ngài lực lượng tinh thần tiêu hao trọng đại, tạo thành kết quả như thế."

Lực lượng tinh thần tiêu hao trọng đại là có ý gì?

Lý Việt Bạch nỗ lực hồi ức một hồi đệ tam xuyên phần cuối, chỉ cảm thấy đầu óc vù - một tiếng nổ, trong lòng một trận nóng bỏng, một đường thiêu đến đỉnh đầu, lúng túng đến một lát không dám cùng hệ thống đối thoại.

Hắn dĩ nhiên đang không có linh hồn xuất khiếu tình huống, ở hoàn toàn tỉnh táo điều kiện tiên quyết... Không hiểu ra sao rồi cùng Ngọc Thiên Cơ... Làm được bước đi kia.

Sự tình đến cùng là làm sao phát triển đến một bước này ? ?

Lý Việt Bạch ở xu hướng tình dục phương diện cũng không bảo thủ, trước sau cho rằng chuyện như vậy chỉ cần song phương tự nguyện, liền nên có nhất định tự do, nhưng ở xuyên qua trước đúng là độc thân chưa uốn cong, chưa từng có loại kia kinh nghiệm.

Hiện đang chầm chậm nhớ lại đến, chỉ nhớ rõ tình huống lúc đó là —— biết lập tức liền muốn rời khỏi hắn, trong lòng có chút khó chịu, nhìn hắn như vậy ngoan có chút đau lòng, vì lẽ đó liền...

Vì lẽ đó liền bị hắn khiến cho đầy đủ hôn mê hai mươi bốn tiếng? ?

Thôi, làm đều làm, còn lập dị cái gì, coi như Ngọc Thiên Cơ là một đầu sói đói, vậy mình cũng là cam tâm tình nguyện dẫn sói vào nhà, không có gì để nói nhiều.

Đem lung ta lung tung dòng suy nghĩ thu lại, Lý Việt Bạch quyết định, vẫn là trước tiên đem tình huống trước mắt biết rõ.

Bạch Nguyệt Quang Nam Thần Tự Cứu Hệ Thống - Tây Khứ Đích Thương HiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ