Thế Giới 3 : Côn Luân Tiên Sơn

287 8 0
                                    

Đệ tam xuyên: Côn Luân tiên sơn

Chương 63: Côn Luân tiên sơn (một)

Đếm ngược sau khi kết thúc, Lý Việt Bạch mở mắt ra, phát hiện mình lần thứ hai trở lại một gian phòng trống rỗng.

Gian phòng bốn phía tường tất cả đều là trắng như tuyết, trên tường có một mặt toàn thân kính, ngoài ra không hề có thứ gì.

Có thể, đây chính là hệ thống cho một tương tự với "Phòng nghỉ ngơi" địa phương, mỗi lần xuyên qua trong lúc đó, đều sẽ cho phép hắn ở đây nghỉ ngơi một quãng thời gian, lại tiếp tục đón lấy lữ trình.

Nhớ tới hắn lần trước lúc đến nơi này, phát hiện mình trên cổ tay xuất hiện một viên vầng sáng, màu sắc là nguyệt quang màu sắc, cực kì đẹp đẽ.

Lý Việt Bạch lần thứ hai giơ lên cổ tay trái nhìn tới, phát hiện nơi đó lại nhiều một viên vầng sáng, biến thành hai vòng , hai vòng giao nhau nơi cổ tay chậm rãi chuyển động, không cảm giác được trọng lượng, cũng không cảm giác được cảm xúc, thật giống thuần túy là thị giác hiệu quả như thế.

Xem ra, là thành công hoàn thành một lần xuyên qua, sẽ tăng cường một tháng bàn tay ánh sáng trạc.

Lý Việt Bạch dùng không đeo vòng tay tay phải vuốt vuốt tóc, xoa xoa cái trán, chỉ cảm thấy trong óc vẫn là rất ngất, hơn nữa trong lòng rầu rĩ, có chút kiềm chế.

Trong cuộc sống hiện thực, cùng bằng hữu ở chung đều là sẽ càng ngày càng sâu vào, nhưng là đến nơi này, mỗi xuyên qua một thế giới, đều sẽ không thể tránh khỏi - cùng bên trong thế giới kia chiến hữu xây dựng lên liên hệ, sau đó, lại bị mạnh mẽ tách ra.

Hắn hiện ở trong đầu tràn ngập, tất cả đều là thượng một xuyên bên trong phát sinh các loại kinh tâm động phách sự kiện, còn có Diệp Thanh.

Cùng Diệp Thanh cộng đồng trải qua công việc bề bộn như vậy, sạ vừa chia tay, thật sự có điểm khó có thể tiếp thu.

"Rất nhiều Túc Chủ đều sẽ đối với thế giới cùng đội hữu sản sinh ỷ lại, thậm chí không muốn rời đi, không muốn tiếp tục một xuyên." Một thanh âm vang lên: 'Thân ái Túc Chủ, ngài hiện tại loại tâm tình này là rất bình thường, nghỉ ngơi một quãng thời gian là tốt rồi."

"Hệ thống?" Lý Việt Bạch giật mình: "Ngươi là cái nào hệ thống?"

"Cái gì cái nào hệ thống?"

"Ngươi là ở đệ nhất xuyên bên trong làm bạn ta hệ thống, vẫn là đệ nhị xuyên bên trong bị ta giết chết cái kia? Vẫn là đệ nhị xuyên bên trong cuối cùng đảm nhiệm hệ thống nhiệm vụ thẩm phán giả?" Lý Việt Bạch cảm thấy đầu càng ngày càng đau , người Chủ thần này quá thi toàn quốc nghiệm thông minh , làm ra đến nhiều như vậy lung ta lung tung hệ thống.

"Đều không phải" hệ thống trả lời.

"..."

"Ta là Chủ thần phân phối cho ngài tiến hành lần sau xuyên qua hệ thống, ngài trước hai lần xuyên qua, ta chỗ này cũng đều có tư liệu." Hệ thống âm thanh rất nhẹ nhàng: "Mời nhiều chỉ giáo."

Bạch Nguyệt Quang Nam Thần Tự Cứu Hệ Thống - Tây Khứ Đích Thương HiệpWhere stories live. Discover now