Phần 10

708 13 0
                                    

Trần Thiên Lâm cầm lấy cuối cùng nhất trương bài, ánh mắt nhất thời tại kỹ năng thượng dừng lại.

Tôn nhị nương, hắc điếm lão bản + người bánh bao thịt.

Hắn trầm mặc nhìn thật lâu, sau đó ngẩng đầu hỏi Tạ Minh Triết một vấn đề: "Thịt người hãm bánh bao ngươi chưa ăn quá đi?"

"... Ta không như vậy biến thái!" Tạ Minh Triết dở khóc dở cười, "Chính là kỹ năng thiết kế mà thôi, Sư Phụ yên tâm, ta làm tạp bài tuy rằng kỳ ba, nhưng ta bản nhân vẫn là thực bình thường , không ăn kỳ quái đồ vật."

"Ân." Trần Thiên Lâm trên mặt thần sắc dịu đi rất nhiều, rõ ràng nhẹ nhàng thở ra, đối với tiểu đồ đệ làm ra "Người bánh bao thịt" loại này kỹ năng, hắn thật sự không biết nên như thế nào đánh giá mới hảo.

Cố nén dạ dày trong khó chịu, Trần Thiên Lâm xem nhẹ kỳ quái miêu tả, nhìn kỹ kỹ năng.

Hắc điếm lão bản thiết kế không vấn đề gì, "Điên đứng lên liên chính mình người đều sát" đây cũng không phải là lần đầu tiên, chẳng qua lần trước Tào Phi chỉ giết tào thực, Tôn nhị nương điên đứng lên, là có thể giết sạch đội hữu nhượng đội hữu đoàn diệt .

Cái thứ hai kỹ năng...

Trần Thiên Lâm đạo: "Kỹ năng miêu tả có chút vấn đề, mỗi khi có nhân vật bài bỏ mình khi, Tôn nhị nương có thể nhanh chóng làm thành một lung bánh bao —— 'Nhanh chóng' cái từ này tại quan phương số liệu sư trong mắt không hiểu biết như thế nào phán đoán, hoặc là ngươi cụ thể quy định tại X giây nội làm ra bánh bao, hoặc là trực tiếp viết nháy mắt làm ra, chính là thuấn phát kỹ năng."

Tạ Minh Triết nghiêm túc gật đầu: "Làm thành thuấn phát đi, không phải Tôn nhị nương hoa vài giây đồng hồ làm bánh bao sẽ bị người nhằm vào đánh gãy."

Trần Thiên Lâm đạo: "Ngươi đối kỹ năng phạm vi cũng không có quy định, muốn là ta đội ngũ hình vuông hữu chết ở 50 mễ khai ngoại, Tôn nhị nương khẳng định không cách nào làm bánh bao. Mặt khác, thực thi quỷ có thể cắn nuốt thi thể, làm Tôn nhị nương cùng thực thi quỷ đồng thời tồn tại khi, thi thể sẽ biến đến phi thường đoạt tay, rốt cuộc là trước làm bánh bao, vẫn là ăn trước thi thể?"

Tạ Minh Triết: "..."

Thi thể thực đoạt tay, đây là cái gì biến thái chức nghiệp thi đấu a!

Quy Tư Duệ thiết kế thực thi quỷ liền rất biến thái , bất quá Tạ Minh Triết cảm thấy... Lấy thi thể làm bánh bao tựa hồ càng biến thái một chút.

Tạ Minh Triết nghĩ nghĩ, đạo: "Như vậy đi, ta tại kỹ năng trung thêm một cái —— nhân vật bài bỏ mình khi, Tôn nhị nương có thể lựa chọn phạm vi 23 mễ nội sở hữu bỏ mình nhân vật thi thể ưu tiên người chế tác bánh bao thịt, không bị nàng làm thành người bánh bao thịt thi thể, có thể bị mặt khác kỹ năng ảnh hưởng."

Nói cách khác, Tôn nhị nương làm bánh bao, sống lại đều vô dụng, bởi vì thi thể đã bị nàng biến thành thịt hãm. Nếu nàng không làm bánh bao, thực thi quỷ có thể ăn, ta phương cũng có thể dùng sống lại kỹ. Đây là kỹ năng kết toán trình tự vấn đề, nhân vật bỏ mình Tôn nhị nương có ưu tiên quyền, nếu bỏ mình chính là mặt khác tạp bài, kia sẽ để lại cho thực thi quỷ ăn trước.

Tinh tạp đại sư ( trọng sinh )  tác giả: Điệp Chi LinhWhere stories live. Discover now