Phần 7

854 15 0
                                    


Đệ 186 chương tân tái chế

4 nguyệt 1 mặt trời đã cao ngọ, tinh tạp chức nghiệp liên minh quan phương tổng bộ biến đến phá lệ náo nhiệt.

Hôm nay là tân tái quý bắt đầu thi đấu trước toàn viên đại hội, các đại câu lạc bộ tuyển thủ đem toàn bộ đến nơi, liên minh đại lâu bên ngoài chật ních phóng viên, Tạ Minh Triết lần đầu tiên nhìn thấy như thế đồ sộ trường hợp, tâm tình rất là kích động. Hắn cũng không muốn bị các phóng viên ngăn lại, cho nên hắn thực cơ trí đất dựa theo sư huynh trước nhắc nhở, cùng đội hữu nhóm cùng đi hậu môn.

Hậu môn bên này tuyển thủ rất nhiều, vừa vào cửa liền nhìn thấy một vị xuyên tây trang anh tuấn nam nhân. Nam nhân này thân hình cao lớn, sắc mặt phi thường nghiêm túc, có loại "Không giận tự uy" khí tràng. Bên cạnh hắn đi theo cái vẻ mặt ôn nhu tươi cười tuổi trẻ nam sinh, lớn lên thanh tú nhã nhặn.

Song phương vừa lúc ở trong hành lang gặp nhau, Tạ Minh Triết nhận ra đây là quyết định Nhiếp Viễn Đạo, Sơn Lam sư đồ, liền chủ động tiến lên chào hỏi: "Nhiếp thần, Lam Thần hảo."

Nhiếp Viễn Đạo thần sắc bình tĩnh đất gật gật đầu, không nhiều lời nói. Sơn Lam ngược lại là tươi cười thân thiết, chủ động vươn tay cùng Tạ Minh Triết cầm, cười cong ánh mắt, đạo: "Béo thúc ngươi hảo."

Tạ Minh Triết bị giáp mặt gọi "Béo thúc", có chút xấu hổ, nhỏ giọng nói: "Bảo ta Tiểu Tạ liền đi..."

Vừa lúc lúc này quỷ ngục câu lạc bộ tuyển thủ cũng tiến vào , lão Trịnh hào sảng mà cùng mặt khác người quen nắm qua tay, lúc này mới nhìn về phía Tạ Minh Triết đạo: "Vị này chính là béo thúc đúng không? Ngươi hảo ngươi hảo, kính đã lâu kính đã lâu."

Lăng Kinh Đường cũng đi tới, hiếu kỳ nói: "Béo thúc? Các ngươi đây là vây quanh béo thúc tính sổ cái sao?"

Sơn Lam thanh âm ôn nhu cực kỳ: "Lăng thần nói đùa, chúng ta nào có như vậy phá hư, chính là vây quanh béo thúc chào hỏi."

Lăng Kinh Đường cười nói: "Ta như thế nào cảm giác các ngươi đây là muốn vây quanh hắn động thủ bộ dáng? Động thủ lời nói thêm ta một cái."

Lão Trịnh mắt nhìn phía sau, đạo: "Bảo an đều đi đối phó phóng viên , yên tâm, ở trong này động thủ không biết bị chụp ảnh."

Lăng Kinh Đường đạo: "Ấn tư lịch, lão nhiếp ngươi tới trước?"

Nhiếp Viễn Đạo bình tĩnh đất nói: "Vẫn là giao cho Diệp Trúc đi, hắn không là vẫn luôn la hét muốn vây ẩu béo thúc sao?"

Diệp Trúc nghe được tên của mình lập tức đã chạy tới: "Cái gì? Có chuyện tốt giao cho ta sao? A, béo thúc tại đây!" Hắn nhìn từ trên xuống dưới Tạ Minh Triết, một đôi mắt to thẳng đem Tạ Minh Triết nhìn chăm chú sợ nổi da gà, còn làm như có thật đất vãn khởi tay áo.

Tạ Minh Triết vốn là thực bình tĩnh, nhưng bị nhiều như vậy đại thần vây quanh, hắn vẫn là nhận túng .

Đường Mục Châu đi lúc tiến vào, chỉ thấy tiểu sư đệ bị người vây vào giữa, lỗ tai thực hồng, còn khó hơn đến lộ ra kích động thần sắc, xem ra là phi thường chột dạ. Hắn mỉm cười, đi ra phía trước kéo ra đám người, nhẹ nhàng hoàn trụ Tạ Minh Triết bả vai, đem sư đệ từ trong đám người mang đi ra, đạo: "A triết, đừng để ý đến hắn nhóm, đám người kia đoạt ngươi tiền lì xì còn bắt ngươi nói giỡn, thật sự là không nguyên tắc. Không giống ta, đoạt ngươi tiền lì xì liền với ngươi một cái chiến tuyến."

Tinh tạp đại sư ( trọng sinh )  tác giả: Điệp Chi LinhМесто, где живут истории. Откройте их для себя