Lễ Thành Thân Vội Vàng!

695 23 32
                                    

* Trần Ngọc Anh Thư được quân binh đưa vào một lều riêng trong tình trạng hai mắt vẫn còn bị bịt kín, và có nhiều gia nhân canh giữ cùng hầu hạ nàng trong mọi  chuyện . Anh Thư trong lòng không vui nàng lớn giọng hỏi các gia nhân .

" Các người phải mở khăn che mắt cho ta, ta đã đồng ý thành thân rồi, còn gì phải lo ngại như vậy " .

  Vừa dứt câu nói của Anh Thư trong đám gia nhân một người giọng nói nhẹ nhàn liền lên tiếng trả lời câu hỏi của nàng .

" Hồi bẩm đại tướng quân! Chúng nô tài chỉ là làm theo lệnh của đại tướng quân của nô tài, ngài ấy căn dặn phải che mắt tướng quân đến khi nào việc động phòng hoa chúc xong, lúc ấy tân lang sẽ mở khăn bịt mắt cho người ạ, vì vậy nên mới có chúng nô tài ở đây để giúp tướng quân trong việc sinh hoạt ăn uống thưa tướng quân! " .

  Anh Thư nghe tên nô tài nàng lắc đầu ngao ngán nàng cũng hiểu những người này cũng chỉ là làm theo mệnh lệnh mà thôi, cũng không nên làm khó họ, Anh Thư nhẹ gật đầu tỏ ý nói mình đã hiểu, bất ngờ lúc này bàn tay nàng bị một bàn tay nhỏ nhắn mềm mại nắm giữ, Anh Thư thừa biết người này là một nữ nhân nên nàng không phản kháng mà để yên cho người ấy nắm, và một giọng nói ngọt ngào nhẹ nhàng vang bên tai nàng.

" Tướng quân Anh Thư nô tì xin mời người đi cùng nô tì vào trong tắm gội rồi còn dùng bữa tối nữa ạ! " . Anh Thư nhẹ nhàng gật đầu thay cho lời nói của mình, bước chân nàng nhẹ nhàng di chuyển đi theo nữ hầu đi vào bên trong.

   Tại lều lớn của doanh trại mọi người đang rất tất bật để lo cho xong việc hôn lễ của hai nam nhân có uy danh lừng lẫy nhất nước này, phải gấp rút làm cho xong, giờ thìn ngày mai đã là lễ thành thân của họ. Vua Gia Kiệt đang thử lễ phục lần cuối, còn Phúc Kiên tướng quân cũng đang xem xét lại lưng đai của bộ lễ phục của mình cả hai nam nhân đều mang cùng một tâm trạng trong lúc này đó là vui mừng và hồi hộp, vua Gia Kiệt bất ngờ lên tiếng .

" Thái giám tổng quản phượng bào của tân nương đã xong chưa, cả mủ phượng và trang sức của nàng các ngươi đã chuẩn bị xong tất cả chưa ? " .

   Nghe vua hỏi tổng quản thái giám Anh Đức giật mình ông liền quỳ rạp xuống đất giọng rung rung mà nói .

" Hồi bẩm hoàng thượng những việc bên nương nương đã được lo xong chu toàn, xin hoàng thượng bớt lo lắng ! " .

" Vậy ta an tâm, ngươi đứng lên đi, việc bảo vệ nơi này ngươi hãy đi căn dặn tất cả các tướng quân phải tăng cường canh phòng cho cẩn thận, không để người ngoài xâm nhập có biết không? Mà nhị thân vương gia và vương phi đâu rồi ? Các người đã chuẩn bị cho bên đệ ấy xong hết chưa ? " .

" Dạ hồi hoàng thượng tất cả đều đã xong ạ ! " Vua Gia Kiệt vui vẻ gật nhẹ đầu bàn tay hắn đưa lên phẩy nhẹ ra hiệu cho tổng quản thái giám lui ra ngoài, Đức Anh hiểu ý vua ông nhẹ nhàng cuối đầu thi lễ với vua rồi nhẹ nhàng lui ra ngoài mà làm tiếp những việc còn dỡ dang . Thấy người đã rời đi Phúc Kiên lúc này mới lên tiếng .

" Hồi hoàng thượng chuyện thành thân vội vàng của chúng ta thế này lỡ sau này hoàng thái hậu biết được liệu có ảnh hưởng xấu gì cho Anh Thư không thưa hoàng thượng! ".

Tướng Quân Nàng Mau Đứng Lại Cho TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ