Chương 18. Khi Đôi Bạn Về Một Nhà

24 0 0
                                    

Đã qua 6 tháng Phương Hoseo là Thư Jeon không gặp nhau, cũng vì khi tốt nghiệp đại học thì cả hai về ở cùng gia đình của mình. Thế là hai người xa nhau và họ nhớ nhau da diết.

Còn đâu những ngày sáng gặp nhau ở trường, chiều cũng gặp ở trường và tối lại hẹn nhau đi dạo phố.
Thiệt là chả biết khi nào Phương Hoseo và Thư Jeon mới có dịp gặp nhau, yêu xa nó khổ như vậy đó, dù rất muốn gặp nhau ở bên nhau cũng đâu có được. Đành ở xa nhau thôi.
Nói về anh bạn thân rất thân của Phương Hoseo thì chàng ấy hiện tại đang ở cùng Phương Hoseo (chàng là Kiwi chứ ai và thật ra là Kiwi ở ké nhà anh Phương). Lí do vì sao Kiwi không về nhà mình thì chuyện là như thế này,
"Người bố đáng kính của Kiwi bắt anh làm việc ở viện kiểm sát mà anh thì nào đâu chịu, Kiwi vốn sợ hãi những thành phần biến thái và mất nhân tính nên Kiwi quyết tâm bỏ trốn mặc cho người bố đã rất cố gắng rượt đuổi anh bằng mọi cách nhưng anh vẫn trốn thoát."
Tại nhà của Phương Hoseo, Phương Hoseo thì không thấy đâu chỉ thấy Kiwi đang thảnh thơi xem tivi và ăn dưa hấu, đồng hồ lúc này điểm 19 giờ, hôm nay Phương Hoseo lại tăng ca.
Phương Hoseo làm việc cực kỳ siêng năng, làm bán sống bán chết. Nhìn sự chăm chỉ của Phương Hoseo mà Kiwi vô cùng xúc động. Và lúc 19 giờ hơn 30 Phương Hoseo trở về nhà cũng là lúc Kiwi mừng hết lớn.
Kiwi ở nhà một mình cả ngày nên anh cảm thấy vô cùng chán và khi Phương Hoseo về là anh có người để tán gẫu (thật ra là tự nói chuyện và có người nghe), không để cho Phương Hoseo nói năng gì là Kiwi đã bô lô bô la đủ thứ chuyện.
"Hoseo sáng nay có người lại thu tiền điện và tớ đóng tiền rồi; rồi trưa nay hé con chó nhà hàng xóm qua nhà mình bày bừa tớ đã đuổi nó về và dọn dẹp rồi; à mà tớ nấu cơm rồi cậu mau ăn đi hay cậu uống nước không? sáng nay tớ đi chợ mua trái cây về làm nước để trong tủ lạnh đấy, cậu uống đi.."
"OK..OK.. Tớ không đói lắm. Tớ đi ngủ trước đây."
Nói dứt câu là Hoseo đi vô phòng mất tiêu để mặc cho Kiwi bị ngáo ngơ đứng hình 10 giây. Sau 10 giây thì Kiwi chợt bừng tỉnh lại và Kiwi cầm điện thoại gọi cho ai đó, khi nói chuyện điện thoại xong mặt Kiwi lúc này hả hê lắm.
5 phút trôi qua, 10 phút trôi qua, qua phút thứ 11 kể từ khi Phương Hoseo bỏ vào phòng mình. Qua phút thứ 12 thì Phương Hoseo từ phòng đi ra với vẻ mặt thiểu não như vừa bị cho ăn mắng và Hoseo nói một câu nhẹ tựa như bông với Kiwi làm Kiwi cực kỳ thích thú bộ dạng đó của Hoseo.
"Nay ăn gì, cho tớ ăn với !"
"OK. Anh bạn."
Kiwi vừa dọn đồ ăn vừa cười khoái chí vì Kiwi đã trị được thằng bạn của mình. Thì ra hắn ta (Kiwi) đã điện thoại cho Thư Jeon mách là "Hoseo không chịu ăn tối.."
Tình yêu lúc nào cũng ngọt ngào và có sức mạnh to lớn như vậy đó. Và tình yêu của Hoseo dành cho Jeon đã vô cùng to lớn nên không có lý do gì để Hoseo bỏ qua lời nói của Thư Jeon.

Chàng Trai Đẹp Tựa Như HoaWhere stories live. Discover now