Chương 1. Gặp Phương Hoseo

78 1 0
                                    

Tại phòng khám bệnh, khoa thần kinh, Thư Jeon đang ngồi cạnh một vị bác sĩ, vẻ mặt của vị bác sĩ đang rất u ám, Thư Jeon hơi lo lắng và lập tức lên tiếng hỏi vị bác sĩ

Thư Jeon: Thưa bác sĩ, cháu bị bệnh gì ạ?
Bác sĩ: Theo như kết quả của những xét nghiệm này cho thấy cháu đã bị trầm cảm rất nặng, nếu như tình trạng bệnh của cháu ngày càng xấu đi thì cháu sẽ không còn khống chế được những hành động của cháu sau này nữa.
Thư Jeon: Vậy cháu phải làm gì thưa bác sĩ?
BS: Cháu cần uống thuốc điều đặn để trách bệnh một nặng thêm, nhưng bệnh sẽ không khỏi hoàn toàn đâu cháu.
Thư Jeon: Có cách nào giúp cháu khỏi bệnh không bác sĩ?
BS: Ta có một cách chữa trị rất đặt biệt nếu cháu đồng ý tin ta, ta sẽ nói cho cháu biết.
Thư Jeon: Cháu tin ạ.
BS: Cách đó là cháu phải làm cho môt ai đó thấy hạnh phúc khi ở cạnh cháu. Cách này có khả năng chữa khỏi bệnh của cháu rất cao nhưng việc thực hiện thì không dễ dàng cháu ạ, nên có rất ít người thực hiện nó vì để làm cho một người khác hạnh phúc là việc rất khó đấy cháu.
Thư Jeon: Dạ, cháu đã hiểu và cháu sẽ cố gắng làm như lời bác sĩ dặn.
BS: Ta chúc cháu thành công, tạm biệt cháu.
Ngày hôm sau
Thư Jeon đang ngồi một mình trên một ghế đá ngoài sân trường, Thư Jeon đang suy nghĩ một điều gì đó mà chỉ Thư Jeon mới biết.
Trời ơi, mình phải làm sao đây, mình không thể bị mất ý thức được, mất ý thức rồi thì sống cũng còn ý nghĩa gì đâu, mà biết làm ai hạnh phúc khi người đó ở cạnh mình đây, mình còn chẳng thể làm cho mình cảm thấy hạnh phúc nữa thì có thể giúp được ai cảm thấy hạnh phúc chứ. Hiện tại chẳng có ai làm mình cảm thấy họ đặc biệt cả, nhưng mình không thể để bệnh thêm nặng, thôi thì bây giờ cứ theo sự ngẫu nhiên vậy, 5 phút bắt đầu từ bây giờ ai là người đứng cạnh mình nhất thì mình sẽ cố làm người đó hạnh phúc đến khi mình hết bệnh mới thôi.
5 phút trôi qua, giây phút Thư Jeon nhắm mắt lại và mở mắt ra thì Thư Jeon nhìn thấy Phương Hoseo, Phương Hoseo đang bỏ rác vào thùng rác cách chỗ
Thư Jeon ngồi không xa và Phương Hoseo chính là người đứng gần Thư Jeon nhất, định mệnh này đã xảy ra và nó sẽ đưa Thư Jeon và Phương Hoseo về đâu.

Chàng Trai Đẹp Tựa Như HoaWhere stories live. Discover now