Chương 8

629 16 7
                                    

-" Ngươi đại ca đi rồi ?" Lôi Tiểu Tiểu ghé vào tai Mễ Điềm hỏi, cả thôn không biết có bao nhiêu người hâm mộ Mễ gia đâu. Nhà nàng nhị ca cũng đương quân , tam tỷ lấy chồng trấn trên không mấy khi về nhà, tứ tỷ còn đang trong đội tích góp công điểm . Riêng đại ca lấy vợ ... tẩu tử cùng Lôi Tiểu Tiểu mẹ suốt ngày xảo gà bay chó sủa đau đầu.

-" Đi rồi !  Thế nào , ngươi thích ta ca ?" Mễ Điềm dựa một bên gốc mít, tay cầm quạt hương bồ phe phẩy trước mặt Lôi Tiểu Tiểu .

Lôi Tiểu Tiểu ngượng ngùng trừng mắt nàng ,miệng nhấp một lúc mới nói thành tiếng  " Không phải ngươi đại ca ."

-" Lục ca ... nga là lục ca ngươi bao tuổi, ngươi không cảm thấy Mễ Lục thật xuẩn sao ? Chỉ là hắn có chút chính khí ."

-" Xuẩn là xuẩn không bằng ngươi, hắn nhưng mà thật thà cười lên cũng rất được đi. Ta đều sắp 15 tuổi liền có thể xử đối tượng , ngươi đâu ? ." Lôi Tiểu Tiểu nói một lúc lại lớn tiếng , đưa tay nhéo lấy vai Mễ Điềm trí khí.

-" Cô nương gia không cần quá lớn tiếng, lục ca hắn sẽ sợ hãi . Ngươi tứ tỷ tiếp xúc với thanh niên tri thức nhiều lại không học nàng một ít , ta thấy ngươi tỷ lúc nào cũng một bộ e thẹn nha ." Hai người tuy là đồng bọn nhưng  đối với tần số thanh âm của Lôi Tiểu Tiểu như sét đánh . Tiểu thượng thần Mễ Điềm cũng chịu không nổi, nói gì đến nhà nàng Lục ca thích thượng cái nữ nhân đanh đá, lớn giọng .

-" Ta tỷ bên ngoài một bộ, trong nhà một bộ ... nàng lật mặt còn nhanh hơn ta lật sách hảo sao ! Cũng đừng nhắc đến nàng phiền táo, ...Kiều đại ca ... " Lôi Tiểu Tiểu hơi chút chào hỏi Kiều Ý từ thôn ủy trở lại  , trên tay xách một ít dầu hạt cải . Kiều đại ca kia dáng vẻ Lôi Tiểu Tiểu cũng tấm tắc hoa si , hắn sinh ra như thế nào xinh đẹp giống cái công chúa... thảo trong huyện trên dưới đều hâm mộ hắn. 
Đi ngang qua hai tiểu cô nương Kiều Ý cũng lễ phép gật đầu , lại nhìn Mễ Điềm dựa gốc mít cắn bánh cuốn nhíu mày hỏi ." Tiểu thất không vào nhà ?"

-" Không a ! Tiểu Kiều ca ngươi đi chia  đồ vật về sao ? Này bà bà làm bánh, cho ngươi a tiểu Kiều ca . " Mễ Điềm cười đưa cho Kiều Ý hai cuốn bánh, " Vương Hoa đồng chí còn chưa trở lại nga ?" .

-" Hẳn là sắp rồi ! Cám ơn tiểu thất , ta vào trong nhà trước lúc nào ngươi trở lại tìm ta , ta có chuyện cùng ngươi nói." Kiều Ý cũng chưa nghe Mễ Điềm đồng ý hay không, chân dài liền bước vào cổng , Mễ Điềm nhìn hắn phong hoa vào sân cũng không biết nói gì, vẩy tay.

-" Ta còn chưa nói xong , ngươi biết vừa đến nữ thanh niên tri thức không ? Đi vào nhà ngươi nói chuyện bên ngoài tai vách mạch rừng." Lôi Tiểu Tiểu đắn đo kéo Mễ Điềm vào Mễ gia, cũng không để tâm Kiều Ý đang ngồi bên tràn kỷ chơi cùng Mễ Bát .

-" Biết là nữ đi , ngươi không phải biết cái gì nhàn thoại .?" Mễ Điềm có phần hứng thú nhìn Lôi Tiểu Tiểu chờ mong , nàng cũng mặc kệ Kiều Ý bên cạnh có để tâm hay không ! Nhàn thoại ai không muốn nghe đâu, tiểu bát còn có thể kể nhàn thoại a.

-" Ta trông thấy qua , rất xinh đẹp rất có hương vị nữ nhân ... ta nghe bọn họ nói vị kia tên Đào Hà 19 tuổi , so với cái kia Sở Vi Vi càng là một đóa thịnh  thế bạch liên. Ngươi đoán hai đóa bông này như thế nào xảo lên ?" .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 17, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Những năm 70 mễ thất ký . Where stories live. Discover now