〖nhân vật - lưu ý〗

206 4 4
                                    

nội dung cốt truyện tui đã giới thiệu và tóm tắt ở phần mô tả truyện rồi, nói ngắn gọn thì tất cả các nhân vật trong đây đều là con người thực thụ 100% và dĩ nhiên là sẽ bonus thêm ver genderbend của các main và build relationships lẫn gia thế không giống như gốc đâu ạ. đổi mới là các char sẽ có thêm tên người cho mới luôn và không có couple, chỉ có hint cho từng tương tác giữa từng cặp.

khá là dài nên mọi người cứ chịu khó đọc nhé vì truyện không bám sát gốc do lấy bối cảnh ở một vũ trụ khác.

▄ ▅ ▇ █ ♪♫♥♥♪♫ █ ▇ ▆ ▄

🇯🇵doraemon & fem!doraemon🇯🇵
(doraemon) matsuzaka ryota - 19 tuổi
cậu ta chả có một gia thế gì khủng cho lắm khi cuộc sống của cậu vốn dĩ rất đỗi bình thường và giản dị. gia đình cậu có mở một cửa hàng bán dorayaki với công thức gia truyền. là sinh viên năm nhất nên cậu vừa phụ giúp gia đình vừa phải ôn luyện mỗi ngày. tuy không có điểm nào nổi bật nhưng bù lại thì cậu ta có một trái tim nhân hậu và cảm thông nên được nhiều người yêu quý. cậu có một cô bạn thân tên là yoko, cô em gái tên ryoko. chả biết vì lí do gì mà cậu ta ám ảnh và sợ hãi lũ chuột đến phát bệnh mỗi khi nhìn thấy chúng.

(fem!doraemon) yamada yoko - 19 tuổi
cô là con gái của một thương nhân giàu có nhưng cô lại cực kỳ khiêm tốn và sống một lối sống rất đơn giản. cô cũng là một sinh viên đại học nhưng học phí cô là người tự lo chứ không cần đến sự trợ cấp từ ba cô. từ bé, cô hay bị bắt nạt do bề ngoài cô trông giống như một đứa khố rách áo ôm nhưng sau này khi biết được gia thế khủng và biết tự bảo vệ bản thân nên cô cũng ít bị bắt nạt. cô làm thêm tại tiệm bánh nhà ryota nên nhờ vậy cả hai mới thân nhau. cô có nỗi thù hằn với lũ chuột và cực kỳ ghét chúng nên cô là người ra tay thủ tiêu chúng giúp ryota.

🇺🇸dora the kid & fem!dora the kid🇺🇸
(dora the kid) tony smith - 21 tuổi
là một anh chàng khá cộc tính và nóng nảy, bốc đồng. đến từ bang texas, nước mỹ, cậu ta luôn tỏ ra mình là một gã cao bồi miền viễn tây chính hiệu. tuy bề ngoài trông như vậy như bên trông là một người thấu hiểu, hay lo lắng cho người khác. cậu ta luôn có mặt vào những cuộc hẹn nên lúc nào cũng sẵn sàng ở đó. nhà cậu ta có hẳn một trang trại và tất nhiên là có nuôi cả ngựa, cậu ta dùng một chú ngựa trắng để làm thú cưng. cậu qua nhật du lịch và gặp ryoko trong quán của nhà cô nên nảy sinh tình cảm đơn phương. cậu mắc chứng sợ độ cao.

(fem!dora the kid) emily taylor - 20 tuổi
một cô gái đến từ miền tây nước mỹ, cá tính và luôn góp mặt trong mọi cuộc vui. là một học sinh trao đổi. cô luôn có một ước mơ đó là vươn cao đến vũ trụ nên cô cố gắng làm mọi cách để thực hiện mong muốn của bản thân. cô có một phong cách quyến rũ nhưng dù vậy cô vẫn chưa muốn tìm một partner cho mình. cô hay cãi nhau với camilla và không ưa gì cô này cho lắm. cô cũng không thích kana vì cứ hay tỏ ra bản thân hiểu biết và tài giỏi. cô có năng khiếu sử dụng súng và mắt thiện xạ khá tốt. cô từng cãi nhau với mẹ mình dẫn đến việc bỏ nhà đi, đến khi đi du học.

🇨🇳wang dora & fem!wang dora🇨🇳
(wang dora) vương mạnh lâm  - 23 tuổi
một võ sư kung fu với nhiều thành tích đáng khâm phục. nhiều người đánh giá cậu là một người tài đức vẹn toàn, được nhiều người quý mến nhưng chỉ tiếc là cậu lại mắc bệnh nhát gái. cậu cũng chọn theo học chế thuốc từ các loại thảo dược và cha của xuân yến là thầy của cậu. cậu và yến thân nhau như hai anh em nên cậu cảm thấy quen với cô rất nhiều và hoàn toàn không cảm thấy sợ cô như những cô gái khác. cậu cảm thấy carlos như cái gai trong mắt vì cậu ta khá phiền phức và sến súa. ước mơ của cậu là muốn đến mọi nơi để dạy võ và trở thành một thầy thuốc để cứu người. sau này, cậu là người gợi ý cho cả hai đi đến nơi khác để học thêm kinh nghiệm cho bản thân.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 17, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[doraemonzu] become a real humanWhere stories live. Discover now