4. Thất tình

362 12 5
                                    

*Nhớ bấm video phía trên để vừa nghe nhạc vừa đọc truyện nhé*

Tại buổi tiệc

Trong lúc Lucy và Gray đang nhảy múa cùng nhau thì Zeref đang đứng ở ngoài cửa anh đã nhìn thấy tất cả. Vì sao anh đến được đây ư? Bởi từ lúc anh gặp được Lucy ở hòn đảo Devil thì anh đã trót yêu cô nên anh quyết định sẽ đi theo cô nhằm mục đích bảo vệ cô, bảo vệ người anh yêu.

"Em quá đáng lắm, dám trốn tôi để nhảy cùng tên đó à" - Đó là suy nghĩ của anh khi chứng kiến cảnh Lucy vừa cười vừa nhảy vui vẻ bên Gray ( tui: Thanh niên có số hưởng Vl )

Lúc này anh như muốn đấm vào mặt tên đang nhảy cùng người anh yêu kia vậy, muốn phá nát cái bữa tiệc này ( tui: giống y hệt Natsu :))) )

Nhưng nghĩ lại, anh có tư cách gì chứ? Cô đâu có tình cảm với anh? Thậm chí cô cũng không biết tình cảm anh dành cho cô cơ mà? Tình yêu của anh chỉ là đơn phương mà thôi.

Sau khi suy nghĩ kĩ, anh quyết định sẽ ra về, có lẽ anh mới là người đến sau. Bóng lưng của anh từ từ đi khuất khỏi cung điện mang theo niềm mong nhớ thiết tha.

Về phần Lucy, khi cô đang nhảy múa với Gray thì bỗng tim cô lại nhói lên một cách kì lạ tưởng chừng như cô sắp đánh mất một cái gì rất quan trọng.

- Hôm nay...cậu đẹp lắm, Lucy - Gray đang ôm eo của Lucy ( vì đang nhảy múa mà ), anh nói có phần ngắt quãng và một chút....ngượng ngùng.

Câu nói của Gray khiến dòng tâm tư của cô dừng lại.

- Cậu cũng vậy, Gray - Cô đang đặt tay lên vai của anh. Vì cả hai đã chơi với nhau từ nhỏ nên cô rất hiểu tính anh. Chà...hôm nay Gray của tớ cũng biết ngượng sao? - Cô nói với vẻ trêu chọc anh.

- Nay cậu dám chọc tớ à? - Anh nhéo hai má của cô làm cô cũng ngượng theo.

- Gray!!!! Cậu là cái đồ đáng ghét!!! - Cô nói rồi nhéo vào eo anh, Lucy nhéo rất đau nha khiến cho vùng eo của cậu bị bầm tím.

"Giá như lúc nào em cũng vui vẻ với tôi như vậy
Giá như em là của tôi
Giá như thời gian có thể dừng lại để tôi có thể ở bên cạnh em như lúc này"

Lúc này hàng ngàn câu nói giá như cứ hiện lên trong đầu Gray. Chẳng lẽ anh đã quá yêu cô?

——————Về phần Zeref————

Sau khi rời khỏi cung điện, anh đi về phía khu rừng chết ở phía Tây. Nơi đây vô cùng hoang tàn, cây cối và động vật ở đây không thể thích ứng nổi, chúng rất phù hợp với tâm trạng của anh bây giờ.

"Tại sao em cứ dày vò tôi như thế này." - Đó là những dòng tương tư của anh, anh là đang thất tình đó sao?

——————Tại buổi tiệc—————

Sau khi buổi tiệc kết thúc thì mọi người trong hội ai về nhà nấy, một số người lại về hội.

Gray vì đã uống quá chén nên đã ngất đi lúc nào không biết ( do đấu với Cana đó mà )

Còn Juvia thì bị Lyon lôi kéo nên lạc theo ảnh luôn rồi

Còn cô thì đang lo cho Natsu " Không biết cậu ấy có sao không.....hầy....mình đúng là ngốc mà....cậu ấy có Lisanna rồi gì" nhưng cô lại bất chợt nhận ra rằng Lisanna đã quay trở về sau 10 năm mất tích ở Edolas còn gì. Cậu bây giờ không cần sự lo lắng của cô nữa rồi.

Mà khoan nhắc tới chuyện đó đã. Điều quan trọng bây giờ là tên Gray "não băng" này đang mè nheo với cô.

Vì bữa tiệc đã kết thúc và mọi người ai cũng về hết nên cô tạm thời phải vác tên này đến công viên gần đó, cô ngồi trên chiếc ghế dài, nhẹ nhàng đặt đầu cậu lên chân cô. Cô vẫn như vậy, vẫn là Lucy của ngày xưa, luôn dịu dàng đôi khi lại giận dữ với anh như vậy. Khung cảnh này thật sự rất thơ mộng như một cặp đôi đang hẹn hò và chàng trai đang làm nũng với cô gái.

- Lucy à....hức....hôm nay....hức....cậu quá đáng lắm....hức....tại sao ....hức.....cậu lại....nhéo tớ đau như vậy....- vì đang trong thái say xỉn nên câu nói của cậu có phần ngắt quãng.

- Gray à....tớ xin lỗi....nhưng bây giờ cậu định sẽ làm gì đây? Cậu đang say còn gì? - Lucy lo lắng nói

- Tớ...hức....sẽ về nhà cậu....

- Không được, tớ chịu đủ rồi. - Lucy chợt nhớ lại khoảnh khắc gần đây nhất, cô đã hối hận khi một lần đưa cậu về nhà mình ( nhà Lucy thuê nhé không phải dinh thự Heartfilia đâu. ) và lúc đó cậu cũng đang trong trạng thái say xỉn như thế này. Hôm đó, Lucy đang nằm trên giường ngủ và cô quyết định sẽ cho Gray ra ghế sofa ngủ. Nhưng thế quái nào mà nửa đêm cậu lại mò vào phòng cô và nằm kế bên cô như vậy?. Thậm chí cậu đã ôm Lucy trong khi ngủ. Sáng dậy Lucy mới phát hiện được và cô đã đá cậu ra ngoài cửa sổ một cách không thương tiếc.

——————————————————-

Hết rồi nè. Hôm nay quả là tui viết nhiều lắm đó nghen, gần 1000 từ chứ ít gì. Thế nên hãy ủng hộ tui bằng cách đóng góp ý kiến một cách "lành mạnh". Nhớ ấn ngôi sao vàng phía dưới màn hình nhé. Nó không mất mác gì của các cậu đâu. Thanks

| Zerlu | | FAIRY TAIL |  |CHO PHÉP TÔI ĐƯỢC YÊU EM LẦN NỮA | Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz