8.Dân Quốc Đa Tình

670 15 0
                                    


TÊN CỦA TÔ NIÊN Ở THẾ GIỚI NÀY LÀ " DƯ NIÊN " NHÉ

BỊ LỖI THÀNH " NĂM HƠN "

PS: Đã edit tên



Này một đời, Tô Niên dừng lại thời gian đặc biệt trường. Tự mình cùng mục tiêu nhiệm vụ cùng hài tử ở chung thời gian cũng tương ứng kéo dài quá.

Hắn cho rằng mau kết thúc thời điểm, nhân ái hệ thống cũng không kéo hắn ra tới, cũng không biết vì sao.

Thẳng đến, nhân ái hệ thống cẩn thận giải thích một chút.

"Tiếp theo cái thế giới, là ngươi không có trải qua quá thế giới, làm ngươi ở thế giới này nhiều dừng lại một hồi, là vì cho ngươi một ít giảm xóc cơ hội."

Đúng vậy, nhiệm vụ này cuối cùng, cùng hài tử người nhà ở chung, phi thường phi thường thả lỏng. Thế cho nên thả lỏng mà hắn đều bắt đầu lười biếng.

Nhưng nhân ái hệ thống như vậy vừa nói, Tô Niên càng thêm tò mò, tò mò tiếp theo cái thế giới.

"Muốn bắt đầu nhiệm vụ sao?"

"Bắt đầu," Tô Niên hồn thể ở không trung phiêu hai hạ, hắn đáp.

"Nhiệm vụ bắt đầu ——"

Tiểu dương lâu, lầu hai nào đó phòng.

Nhã sắc dày nặng bức màn hơi hơi cuốn lên, khe hở trung, có thể thấy được một vòng cong cong ánh trăng ở nơi xa cao cao treo lên, trong sáng sáng ngời. Nơi xa phiến đá xanh thượng, bóng cây lắc lư.

Một trương không lớn không nhỏ bàn vuông thượng, trí phóng một màu trắng vô hoa văn bình hoa, mấy đóa nở rộ hoa hồng yêu diễm mà lại mỹ lệ, tán mê muội người thanh hương.

Nương chuồn êm tiến vào ánh trăng, có thể thấy được trong phòng gian một trương trên giường lớn, nam nữ giao cổ ôm nhau, như là mới vừa an tĩnh lại.

Trong không khí còn có một loại nùng liệt xạ - hương khí tức.

Giường giác sàn nhà, thượng một cái màu đen dây lưng cơ hồ cùng hắc ám hòa hợp nhất thể, lạnh băng khóa thắt lưng lóe chói mắt ngân quang.

Tác giả có lời muốn nói: Hiện tại còn không tính cuối tuần a, cuối tuần cuối tuần! Nghiền ngẫm từng chữ một!...... Ta hiện tại chỉ là bình thường đổi mới, chính là càng chậm ~ ngủ ngon, ta rất có nguyên tắc, không lừa các ngươi, ngủ ngon ~

Chương 100 dân quốc đa tình 1

Qua nửa sẽ, một con thon dài tay từ trong chăn vươn, im ắng, nâng lên, dừng ở nữ nhân mỹ lệ khuôn mặt thượng, nhẹ nhàng vuốt ve, chậm rãi, chậm rãi.

Nữ nhân nhắm mắt thâm ngủ, dấu ở trong bóng tối gương mặt yên lặng, mi bởi vì lúc trước không khoẻ, mày còn hơi hơi nhăn.

Mục tiêu lần này nhân vật, kêu Diệp Huyên, nàng là trường châu thị sở cảnh sát lớn lên con vợ cả nữ nhi.

Bất quá, nàng cha sủng thiếp diệt thê, con vợ cả cái này thân phận, có hay không đều không quan trọng.

[NAM XUYÊN] TRA TRA TRA (MAU XUYÊN)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon