2. RA VẺ ĐẠO MẠO BÍ THƯ

968 18 0
                                    


Tên của Tô Niên trong thế giới này là 何年HÀ NIÊN" nhé. 

Convert nó bị sai " HÀ NIÊNthành "năm nào"   

"Tô Niên" thành "Tô Năm"    rảnh edit sau nha bgiờ mình lười quá :D 


ĐÃ EDIT TÊN


............

"Phá sản thiên kim? Nghèo túng thiên kim? Bạch Thiện Thiện, Bạch Tiểu Thư, ta nên gọi ngươi cái gì đâu?"

Ký túc xá môn vừa mở ra, Dương Mân âm dương quái khí mà u một tiếng, sơn móng tay cũng không đồ, tương lai người toàn thân trên dưới mà quét một lần, tấm tắc vài tiếng.

"Dương Mân, ngươi đừng nói nữa."

Tô Vũ ngữ khí lo lắng, nàng lôi kéo Bạch Thiện Thiện ngồi xuống, ôn thanh khuyên nhủ: "Thiện Thiện, ngươi cũng đừng trách Dương Mân, nàng hôm nay tâm tình không tốt."

Bạch Thiện Thiện buông cặp sách, nhấp môi không rên một tiếng.

"Sách, cũng không biết nga, nhà ai đại tiểu thư câu dẫn nàng ông ngoại bí thư, ai u, kết quả ông ngoại không còn nữa, công ty phá sản, kia ngày thường hỏi han ân cần bí thư, liền cái rắm ảnh cũng không thấy, nhân gia a, khai tân công ty, có thể so ngươi cái này thiếu nợ cường." Dương Mân lạnh lùng hừ vài tiếng, dựa vào cái gì có người vừa sinh ra liền tốt như vậy mệnh, những cái đó mắt bị mù nam nhân đều vây quanh nàng chuyển.

Chương 18 ra vẻ đạo mạo bí thư 1

"Dương Mân, ngươi câm miệng!"

Nghe được nàng ông ngoại tên bị Dương Mân giảng chê cười mà nói ra, Bạch Thiện Thiện rốt cuộc có phản ứng, nàng rũ ở hai sườn tay chặt chẽ nắm thành nắm tay.

"U, bị ta nói đúng, thẹn quá thành giận có phải hay không?"

Dương Mân đối với nhiễm tốt móng tay từng cái thổi khẩu khí, thứ lạp một tiếng kéo ra ghế.

"Ngươi đừng ngậm máu phun người!"

Một cổ nhục nhã cùng tức giận nảy lên đầu, tốt đẹp giáo dưỡng lại không cho phép nàng mắng xuất khẩu tới.

Giờ phút này, Bạch Thiện Thiện giấu ở chỗ sâu nhất thống khổ bị nàng một chút đào khởi, máu tươi đầm đìa, từ bị người sủng hư kiều kiều nữ biến thành độc thân một người, lại nghĩ đến ngày xưa bạn bè thân thích cũng đối nàng tránh còn không kịp, còn có cái kia bên người chiếu cố nàng người bỗng nhiên biến mất không thấy...... Nàng đau đến hít thở không thông, thân mình một trận phát run.

"Ta xem ngươi chính là bị ta nói trúng rồi, tiện nhân chính là làm ra vẻ, đối ta gào cái gì gào a? Có bản lĩnh đi tìm cái kia bí thư a, thế nào, bị người ta ghét bỏ, thật nên làm trường học những cái đó mắt bị mù nam nhân đều đến xem ngươi bộ mặt."

Dương Mân kéo xuống trên vách tường treo Chanel bao bao, khóa kéo rầm một tiếng, toàn bộ bao phanh mà rớt ở trên bàn, nói ra nói cùng châm dường như không muốn sống mà hướng nhân gia ngực chọc.

[NAM XUYÊN] TRA TRA TRA (MAU XUYÊN)Where stories live. Discover now