#BOX cũ [Oppa-Akashi] Rainbow

406 40 34
                                    

cho hai anh của tôi nhân ngày sắp bán kết.

...

Sau một buổi đi quay mệt mỏi, PS Man và Ara quyết định đi dạo cho thoải mái, còn Khiên và Henry về khách sạn nghỉ ngơi.

"Quái, cái thằng này nó đi đâu rồi nhỉ?"

Chỉ còn riêng mình Akashi là anh chẳng thấy tăm hơi đâu từ lúc buổi quay kết thúc cả. Cho dù thực tế thì, đúng là anh có nhìn thấy em chạy ra ngoài nhưng lại chỉ suy nghĩ đơn giản rằng em đi mua đồ ăn hay mua nước, đại loại vậy.

Những bước chân của Oppa cứ thế đi dọc con đường ngập nắng, đôi mắt đảo ngang dọc liên tục muốn kiếm tìm hình bóng quen thuộc kia. Dường như anh chẳng nhận ra, đáy lòng mình có chút gấp gáp.

...

"Tại sao lại ngồi đây?"

"Ôi, giật cả mình!

Oppa khi tìm thấy người kia đang ngồi trong một công viên nào đó, vô thức thở phào nhẹ nhõm, khoé miệng cũng khẽ nhếch lên một nụ cười.

"Ngồi nắng riết điên đấy!"

Anh nhăn nhó khi thấy Akashi chọn ngồi ở một cái ghế đá không một bóng cây, muốn kéo em đứng dậy tìm một cái ghế khác. Akashi giật mình khi bàn tay của anh nắm lấy tay em, vội vã giật tay ra hít một hơi lấy lại bình tĩnh.

"Vừa mưa xong, em muốn thấy cầu vồng."

"..."

Oppa nhìn bàn tay trống rỗng của mình, trong lòng thoáng một cảm giác hụt hẫng. Anh chỉ ậm ừ không nói thêm gì nữa, ngồi xuống bên cạnh em.

"Cảm ơn anh nhé."

"Vì điều gì?"

"Vì đã luôn ở bên em."

Oppa ngẩn người. Ánh nắng của buổi ráng chiều ánh lên khuôn mặt của cậu trai hơi gầy bên cạnh. Đưa tay lên xoa đầu mái tóc xanh xanh màu thuốc nhuộm, anh chỉ nở một nụ cười.

"Ừ, vì chúng ta là đồng đội mà."

Oppa cảm nhận được một chút tan vỡ nơi đáy mắt người kia, nhưng cũng chẳng suy nghĩ gì cả. Akashi lùi ra một chút, không để bàn tay ấm áp kia làm rối tung tóc mình nữa.

"A! Cầu vồng!"

Để rồi rất nhanh, trong không gian lúc này chỉ có tiếng reo hò của Akashi. Em bỗng đứng bật dậy khiến anh bên cạnh hơi giật mình.

"Nhất định tôi sẽ là nhà vô địch!"

Em chụm tay thành loa, hét thật to, thật lớn, như muốn trời đất, gió mây, cỏ cây hoa lá và cả cầu vồng kia nữa, cổ vũ động viên em.

Nếu như là bình thường, Oppa sẽ cốc đầu em một cái đau điếng, miệng không ngừng bảo em là đồ điên, thì Oppa của hôm nay lại đứng dậy và làm theo em.

𝗔𝗢𝗚  ➙ Chúng ta của sau nàyWhere stories live. Discover now