MẪU HOÀNG CỦA TA

6 0 0
                                    

     Vào năm đó, Nữ vương  Alera đã cùng chồng của mình là Vương hậu  Thiên Hạ quay về ở ẩn. Họ là người trong gia tộc Goddess. Gia tộc đã sáng lập ra Vương quốc Dominia - vương quốc duy nhất trên thế giới theo chế độ mẫu hệ. Trước khi rời khỏi ngôi vị, nữ vương đã ban chiếu phong một trong những cô con gái của người làm tân nữ hoàng. Người con gái may mắn đó tên là Milcah Goddess, mới tròn 20 tuổi. Cô là con gái thứ ba của gia đình hoàng gia Dominia, là người hoàn hảo nhất để kế vị. Sau khi làm lễ truyền ngôi, Milcah danh chính ngôn thuận bước lên vị trí chí tôn. Lấy niên hiệu là Nữ hoàng Goddess II.

     Tuy vậy, nữ hoàng vẫn chưa có chỗ đứng vững chắc, người không nắm vững thực quyền. Tất cả quyền lực trên vương quốc vẫn đều do nữ vương cùng 12 đại gia tộc nắm giữ. Không hài lòng với bản thân và cũng là để củng cố địa vị, nữ hoàng đành dằn lòng mình kết hôn với Bá tước Edric Dvega Brumas – người duy nhất mang dòng máu của tất cả 12 đại gia tộc. Thế nhưng cũng vì gia thế hùng mạnh, lớn lên trong nhung lụa nên Edric là một tên ăn chơi. Hắn ta chấp nhận hôn sự này cũng chỉ vì bị gia tộc ép buộc.

     Edric được phong danh là Hoàng hậu Edric Dvega Brumas. Nữ hoàng tưởng rằng sau khi lấy chồng thì mình sẽ có thể có được những ngày tháng yên ổn hơn trước, khi quyền thế của người trong hoàng tộc đã vững chắc, mạnh mẽ hơn trước. Thế nhưng nữ hoàng đã sai quá sai, người nào ngờ rằng chỉ sau một thời gian ngắn Edric lại quay trở về như cũ ăn chơi đàn đúm. Có khi cả tháng trời người chồng đó cũng chẳng thèm về nhà. Tuy là vậy nhưng nữ hoàng cũng đành phải "mỉm cười cho qua" vì thế lực đứng sau anh ta quá lớn đối với một vị tân nữ hoàng như người.

     Cuộc hôn nhân này được xây dựng trên cơ sở "đôi bên đều có lợi". Một cuộc liên hôn chính trị, nơi mà con người bị đem ra làm hàng hoá trao đổi. Thế nhưng khi một con người, là cái thành quả của thứ tình yêu giả tạo ấy ra đời thì mọi chuyện sẽ xảy ra như thế nào? Cùng xem tiếp phần sau nhé.

Con đường Phượng HoàngWhere stories live. Discover now