Phần 6

68 0 0
                                    

Chương 27 du quản gia

"Vì cái gì lại ở chỗ này thành kết?"

"Sài tộc chính là ở chỗ này."

"Chính là ta thượng khóa không phải nói như vậy."

"Ngươi thượng cái gì khóa?"

"Lưỡng tính khóa a, chính là giáo ngươi như thế nào tự an ủi, như thế nào làm tình, ngươi đó là cái gì biểu tình? Lại không phải phim cấm, tài khoản cho ngươi, ngươi đi tốt nhất, thực đứng đắn, tuyệt đối không thể so ngươi xem thư kém!"

"......" Du Lăng trong lòng toát ra ba chữ: Trách không được. Trách không được nàng cái gì đều sẽ.

"Không cần thẹn thùng," Đường Đường dùng ngón trỏ nâng lên Du Lăng cằm, "Ta bồi ngươi thượng!"

Dương vật kết còn không có tiêu, bọn họ đang nói chuyện thiên dời đi lực chú ý. Rõ ràng là trần trụi ôm, nữ hài tuyết trắng vú đè ở nam hài ngực thượng, dương vật còn tròng lên cùng nhau, bọn họ liêu đề tài lại rất đứng đắn.

"Khóa thượng là nói như thế nào thành kết?" Du Lăng quyết định nhảy quá đi học cái này đề tài.

Đường Đường hồi ức một chút, "Liền nói cái gì quy đầu cầu trạng bọt biển thể sung huyết bành trướng." Quá chuyên nghiệp nàng nhớ không rõ.

Du Lăng minh bạch, "Hắn nói chính là Khuyển tộc nam tính, Khuyển tộc thành kết ở đỉnh chóp, Hồ tộc ở trung bộ, lang cùng sài ở cái đáy."

"Nga ~~" Đường Đường quyết định muốn đi hỏi một chút tiểu dì là như thế nào giải quyết thành kết vấn đề này, tiểu dượng là đầu lang, nàng khẳng định sẽ gặp được cùng chính mình tương đồng vấn đề, không có khả năng mỗi cái ở cái đáy thành kết nam nhân đều chỉ cắm một nửa bắn đi.

Nàng nhịn không được khen hắn: "Ngươi như thế nào hiểu được nhiều như vậy!"

Du Lăng đứng đắn trả lời: "Nhiều đọc sách."

Đường Đường tưởng nàng mới không cần đọc sách, trong nhà có một người hiểu nhiều lắm thì tốt rồi.

Này gian văn phòng đã cùng mùa hè khi không lớn giống nhau, Đường Đường thật sự gọi người cho nàng cách cái phòng tắm vòi sen ra tới, diện tích không lớn, nhưng đủ để tắc hạ hai người.

Kết tiêu, đóng cửa sổ, hai người tránh ở phòng tắm vòi sen, hoàn toàn cởi sạch, trần trụi tương đối.

Đường Đường lưng dựa gạch men sứ, hai chân giao nhau, không nghĩ làm Du Lăng xem nàng nơi riêng tư. Tinh dịch ở chảy liền tính, mấu chốt là hiện tại huyệt khẩu khép không được, phỏng chừng còn có huyết, khó coi. Du Lăng là lần đầu tiên xem, nàng liền tưởng xinh xinh đẹp đẹp.

Du Lăng quỳ một gối trên mặt đất, không biết bạn gái làm sao vậy, nửa ngày không mở ra chân, hắn chỉ là tưởng kiểm tra một chút âm đạo khẩu tình huống, không đem hồ ở mặt trên tinh dịch tẩy rớt, hắn cái gì cũng thấy không rõ.

"Mở ra ta nhìn xem." Du Lăng đem vòi hoa sen phóng tới trên mặt đất, cầm nàng bắp đùi.

Đường Đường dùng tay che lại huyệt khẩu, "Không cần, ta chính mình tẩy!"

Cá chua ngọt thịtWhere stories live. Discover now