11.

13.9K 928 71
                                    

Nói hôm nay có chút đặc biệt thì chính là sinh nhật của Jimin a. Cậu mong mỏi mấy tuần qua chỉ chờ đến ngày này thôi. Mong tới sinh nhật của mình. Taehyung chắc chắn sẽ đem tới cho cậu thật nhiều bất ngờ. Nghĩ tới đây thôi là chịu không nổi mong tới lúc Taehyung đi làm về rồi hai người cùng nhau ăn một bữa tiệc sinh nhật ấm áp.

Jimin ngồi ở nhà một mình mà vui hơn nửa ngày, đoán mò Taehyung sẽ tặng gì cho mình, làm mình bất ngờ như thế nào. Nghĩ tới đây thôi là đủ vui cả ngày không thấy chán.

Thoáng qua đã hơn chín giờ rưỡi mà Taehyung vẫn chưa về. Ở nhà nguyên một ngày, cậu nhận không biết bao nhiêu là cuộc gọi, bao nhiêu là tin nhắn chúc mừng sinh nhật. Nhưng không cái nào là của Taehyung cả. Quà cậu cũng nhận được rất nhiều nhưng trong lòng lại cảm thấy không vui khi chưa thấy anh về tới nhà. Mấp máy cầm điện thoại, cậu nhìn đồng hồ rồi mới nhắn cho anh một tin.
---------------------------------------------------------

Jimin
Taehyungie...chừng nào anh mới về?

Taehyung
Một lát nữa...

Jimin
Một lát nữa là chừng nào??

Taehyung
Đã bảo một lát nữa.

Jimin
Anh tự dưng vô cớ gắt gỏng với em

Taehyung
Mệt em quá.

Jimin
Anh có biết hôm nay là ngày gì không?

Taehyung
Ngày thứ hai.

Jimin
Chỉ đơn giản là vậy?

Taehyung

Jimin
Tối nay anh có về nhà không?

Taehyung
Không.
Đã xem

Jimin đã off 1 phút trước
---------------------------------------------------------

Jimin nằm dài trên ghế sofa ở phòng khách, hai mắt bắt đầu ướt đẫm cả lên. Cậu yếu đuối thật một chút việc cỏn con đã khóc. Chỉ là không nhớ ngày sinh nhật mình thôi mà, sao có gì phải buồn chứ. Chắc tại Taehyung bận quá nên anh ấy không để ý mấy việc này.

Jimin cầm điện thoại lên gọi cho Jungkook rủ cậu ấy đi nhậu một chầu để khuây khỏa tinh thần một chút.

.....

Mười hai giờ rồi sao? Jimin ngồi trên bàn nhậu mắt nhắm mắt mở nhìn điện thoại cơ hồ không rõ ràng lắm. Jungkook thật khó khăn khi đưa Jimin về tới nhà. Jimin loạng choạng bước vào nhà. không quên nói lời cảm mơn dành cho Jungkook.

Căn nhà tối hù không một bóng đèn, Jimin với tay định bật công tắc lại bị một bàn tay lắm lại. Cậu la lên theo quán tính lại bị người nọ ôm vào lòng. Thay cậu bật công tắt điện

"Đi đâu giờ này mới về?"

"Taehyungie?"

Jimin trong mơ hồ nhận ra được giọng nói của người nọ.

| Vmin | Anh Người Yêu Lạnh LùngWhere stories live. Discover now