9.

14.9K 919 27
                                    

Chậm rãi cởi lưng quần của anh ra. Bàn tay nhỏ xíu nắm lấy quần lót từ từ kéo xuống. Hạ bộ to lớn hiện ra trước mắt khiến Jimin sợ hãi, nuốt một ngụm nước bọt. Anh từ từ luồn tay vào những sợi tóc mềm mượt của cậu, dần dần đẩy cậu vào hạ bộ tao lớn đang cương cứng đến đáng sợ kia.

Jimin tránh cũng không thoát được, đành phải đem thức to lớn kia ngậm vào. Hạ bộ to lớn của anh khiến cậu muốn khóc nấc lên nó quá trướng, cậu không thể ngậm hết được. Jimin nhẹ nhàng lấy tay sờ sợ phân gốc. Phần trên thì cậu dùng lưỡi khẽ liếm quy đầu làm anh hừ lên đầy sung sướng. Cậu dùng lưỡi liếm từ gốc tới ngọn, làm cho hạ bộ anh bóng loáng vì nước bọt của cậu. Mặt Jimin đỏ đỏ, nước bọt tràn ra từ khóe miệng như vậy quá là dâm đãng.

Taehyung một bên sung sướng một bên không ngừng thúc mạnh cái thứ to lớn vào khuôn miệng ấm nóng của Jimin. Cậu cũng phối hợp theo nhịp đưa đẩy, cái lưỡi thì không ngừng liếm đi liếm lại trên quy đầu đang rỉ dịch trắng đục. Không lâu sau đó anh đã gừ lên bắn hết tinh dịch vào trong miệng của cậu. Phần dịch nhiều đến mức tràn ra khỏi hai khóe miệng của Jimin.

Jimin bị kích thích càng ngày chịu không nổi. Taehyung đang nằm thư giãn trên giường, cậu từ từ bò dậy, mặt đối diện anh, cái mông cong mẩy khẽ trượt sắt lên dương vật của anh. Anh khẽ liếc mắt nhìn cậu rồi lại đóng dịp mắt lại.

"Muốn gì nữa đây?"_anh khẽ hỏi

"Muốn...muốn nữa"

Jimin trưng một bộ mặt thật đáng thương nhìn anh, cái mông vẫn chà sát dương vật ở dưới.

"Kết thúc thỏa thuận rồi. Sẽ không có thêm cái gì nữa,em mau đi ngủ"

Taehyung đang rất mệt, anh suốt hai tháng trời không được nghỉ ngơi.

Jimin hai mắt ủy khuất môi bặm chặt lại nhìn anh.

"Muốn mà...anh đã làm em ra cái dạng này giờ lại muốn chối bỏ"

"Thỏa thuận xong rồi,bây giờ em muốn ăn vạ cái gì?"

"Mau mau, tiến vào bên trong em~"

"Anh mệt"

"Taehyungie~"

"..."

Taehyung lấy tay xoa xoa thái dương. Lắc đầu ngao ngắn nói:

"Ông xã của em mới đi công tác về. Bây giờ không còn chút sức lực nào cả"

"Em..em tự động"

Taehyung bây giờ là mệt thật sự, ngồi trên máy bay nửa ngày trời thì hỏi lấy sức ở đâu ra mà cưng chiều bảo bối.

Jimin hậm hực không nói gì chui lại vào trong chăn. Trong lòng cậu đem anh đánh tới chết. Hại cậu ra bộ dạng này rồi bây giờ lại than mệt. Vậy không tính là chối bỏ đi?

Lúc ngủ anh ôm cậu vào lòng, cậu một mực không cho. Nhưng cũng không cứng rắn được bao lâu. Tự mình chui lại vào trong vòng tay của anh. Không bao giờ cậu giận anh được lâu cả.

Sáng hôm sau cậu tỉnh dậy, mơ mơ hồ hồ sờ soạng bên cạnh vẫn thấy anh nằm bên cạnh cậu một mực ôm chặt anh lại. Jimin biết là anh sắp phải đi làm rồi nhưng cậu lại không muốn như vậy. Cả hai tháng nay cậu ở nhà một mình chán rồi. Ngày hôm qua âu yếm nhau được một chút thì sáng nay lại phải đi làm lại bỏ cậu ở nhà một mình. Không phải là chán quá đi?

Taehyung cũng đã thức trước Jimin một lúc. Thấy cậu ôm chặt mình như vậy,trong lòng ấm áp vô cùng. Khẽ hôn lên trán của cậu. Anh gỡ tay cậu ra lại bị cậu ôm chặt lại. 10 lần gỡ tay cậu ra thì 10 lần y xì cậu lại ôm anh chặt lại. Anh khó hiểu vuốt vuốt tóc cậu hỏi:

"Sao đây? Anh còn phải đi làm"

"Không muốn đâu"

Jimin nũng nịu cọ cọ phần tóc mình vào cổ của Taehyung, làm cho anh nhột nhột khẽ đẩy cậu ra.

"Chiều sẽ về ngay, tháng này sẽ không đi công tác"

"Vẫn không muốn, hôm nay ở nhà với em đi"

"Chiều hư rồi lại quen thói"

"Không có hư mà...Ở nhà với em hôm nay thôi"

"Còn rất nhiều công việc"

"Cứ để cấp dưới xử lí, đi mà...xin anh đó. Hôm nay đi chơi với em một bữa đi"

"Thua em rồi"

Jimin sau một hồi lí luận với Taehyung thì cậu đã cười híp cả đôi mắt nhỏ. Đây là lần đầu tiền mà anh chiều cậu như vậy. Thật là sung sướng muốn chết.

Thức dậy cậu đã quấn quýt lấy anh không thôi. Hôm nay anh hứa là sẽ chở cậu đi khu công viên giải trí lớn nhất ở đây. Chưa bao giờ cậu cảm thấy cậu yêu thương anh như lúc này. Thật ra thì anh cũng chẳng hứng thú gì mấy khu công viên giải trí ồn ào đó đâu. Mà tại vì anh biết cậu thích nên mới dẫn cậu đi chơi ngày hôm nay thôi. Với lại cũng lâu rồi hai người chưa đi chơi với nha. Trách anh quá bận công việc mà bỏ bê cậu mấy tháng trời đi.

Bàn giao công việc với thư kí xong.
Anh với cậu cùng thẳng tiến tới công viên giải trí.

---------------------------------------------------------
Lâu quá rồi ko ra chap thì phải T.T

| Vmin | Anh Người Yêu Lạnh LùngWo Geschichten leben. Entdecke jetzt