3

1.9K 19 8
                                    

Chương 74: Tinh tế ABO chó săn nhỏ công

Khương Ly đơn giản thô bạo đánh thức phục vụ làm cho cả phòng ngủ lâm vào một mảnh quỷ dị trầm mặc, tiếng vang to lớn bên trong, đại gia tựa hồ cũng cảm thấy Lục Hành giường bỗng nhiên lắc lư một cái.

"Các ngươi còn có bốn phút có thể lề mề." Khương Ly hai tay chắp sau lưng, sắc bén ánh mắt từng cái đảo qua người ở chỗ này, sau đó quay người đi tới cửa, dày ngọn nguồn ủng chiến lơ đãng dẫm lên trên đất chất gỗ gãi ngứa côn, dưới chân một dùng lực, "Két" một tiếng, cây kia tinh xảo gãi ngứa côn từ trong cắt ra hai mảnh.

Đám người: "..." Mẹ a, đây chính là thượng hạng Bạch Dương mộc a.

Tại bóng lưng của hắn biến mất cổng về sau, trong phòng ngủ bốn người bị hắn sắc bén ánh mắt nhìn chằm chằm vô ý thức ngừng lại hô hấp bỗng nhiên buông lỏng.

"Ta đi a! Đây là cái gì yêu ma quỷ quái? !"

Cách cửa gần đây Kiều Ngọc chụp vỗ ngực, quay đầu nhìn về phía tựa ở vách tường thượng Lục Hành, quan tâm hỏi, "Hành ca, ngươi còn tốt đó chứ?"

"Được... Cái rắm." Lục Hành hít một hơi thật sâu, lòng vẫn còn sợ hãi cúi đầu mắt nhìn sụp đổ ván giường, "Con mẹ nó chứ cho là hắn muốn đánh chết ta."

Đám người trăm miệng một lời: "Hành ca, chúng ta cũng là cho rằng như thế."

Lục Hành: "..."

"Ta nhớ được trước đó khương thiếu tá bị tuôn ra tới là cái Omega a?" La kỳ mắt nhìn Lục Hành giường, lại nhìn một chút thượng bị Khương Ly tuỳ tiện đạp gãy gãi ngứa cổn, "Đây là sự thực sao? Hắn thật không phải là Alpha? Hắn một quyền liền đem Hành ca ván giường đập nát."

"Ván giường tính là gì? Ta cảm giác hắn một quyền là có thể đem Hành ca đập chết."

"Ta cảm giác bên này giường đều lung lay đâu."

"Hành ca người đều dọa đến nhảy dựng lên."

Ba người ngươi một lời ta một câu thảo luận, Lục Hành khóe mắt giật một cái, cảm giác mình thật sự là một điểm mặt mũi cũng bị mất: "... Câm miệng đi các ngươi."

"Lại nói chúng ta thật muốn đi tập hợp sao?" Lăng Áo do dự hỏi, "Tối hôm qua mô phỏng thực chiến trò chơi cùng 203 mấy cái kia cháu trai đòn khiêng đến rạng sáng, ta hiện tại chỉ muốn đi ngủ."

"Hắn đi nói chúng ta liền đi? Kia nhiều thật mất mặt?" La kỳ khẽ hừ một tiếng, trên gương mặt có chút khinh thường, "Lợi hại hơn nữa cũng bất quá là cái Omega mà thôi, còn có thể bắt chúng ta thế nào? Ta không tin hắn thật dám đối với chúng ta động thủ."

Bọn hắn mấy người này từng cái thân phận tôn quý, hoàng thân quốc thích, con em quý tộc đều chiếm, đến học tập quân đế quốc sự tình trường học bất quá là vì sau khi tốt nghiệp danh chính ngôn thuận tiến vào quân bộ công việc mà thôi, cho dù ở trường học trong lúc đó bọn hắn không lên lớp, không thao luyện, không xuất chiến, như thường thuận lợi tốt nghiệp.

Trò chơi công lược toàn năngWhere stories live. Discover now