7

781 11 2
                                    

Quyển thứ bảy: Thế giới hiện thực

Chương 208: Thế giới hiện thực

"Tống bác sĩ, bệnh nhân hết thảy bình thường."

"Có thức tỉnh dấu hiệu sao?"

"Không có đâu."

"Có tình huống như thế nào, nhớ kỹ tùy thời cho ta biết."

"Được rồi."

Khương Ly không biết mình ngủ bao lâu, chỉ cảm thấy mí mắt nặng nề cực kỳ, bên tai giống như là có người đang nói chuyện, cụ thể nói cái gì, hắn lại nghe không rõ lắm.

Bên cạnh giống như có tiếng bước chân đang đánh chuyển, có người dùng tay khoác lên trán của mình bên trên, giống như là tại khảo thí nhiệt độ, rất nhanh liền lại lấy ra.

Trừ cái đó ra, còn có "Tích tích tích ——" thanh âm, nhưng hắn ý thức thực sự quá mức hỗn loạn, chưa kịp phân biệt đó là cái gì thanh âm, lại đã ngủ mê man.

Chờ hắn lần nữa có ý thức thời điểm, hắn lại nghe được lần trước kia hai cái trò chuyện thanh âm, lần này khá là rõ ràng phân rõ trong đó một cái là nam nhân, một cái khác thì là nữ nhân.

... Nơi này là nơi nào?

Khương Ly mí mắt xốc lên đầu nhỏ xíu khe hở, lập tức lại vô lực hợp bên trên, hắn lặp đi lặp lại lặp lại nhiều lần, mới thành công mở mắt ra da.

Khắc sâu vào tầm mắt chính là một mảnh trắng bóng trần nhà, vừa mở mắt hắn, liền nhìn lấy màu trắng mặt tường đều có bóng chồng cảm giác.

Bên cạnh vẫn như cũ là trước kia nghe được "Tích tích ——" âm thanh.

Hắn phí sức chuyển một chút con mắt, khóe mắt quét nhìn nhìn thấy hai người đứng tại giường của mình trước, đưa lưng về phía mình đang nói chuyện.

Từ bóng lưng đến xem, hai người trong đó một người mặc bác sĩ bạch bào, một người khác mặc màu hồng đồng phục y tá, mang theo mũ y tá.

Khương Ly há to miệng muốn gọi đối phương một tiếng, yết hầu lại khát khô được không phát ra được một điểm thanh âm, chỉ có thể bằng vào thị lực đi tới chỗ, suy đoán mình là tại bệnh viện.

... Ta vì sao lại tại bệnh viện?

Hắn phí sức suy nghĩ một chút, trong đầu thoáng hiện một mảnh đáp ứng không xuể đèn flash, cùng các phóng viên tranh nhau chen lấn hỏi thăm, những âm thanh này từ xa tới gần, chậm rãi trở lên rõ ràng.

Ba mươi tuổi sinh nhật cùng ngày, hắn tuyên bố rời khỏi giới văn nghệ, tại họp báo kết thúc về sau, đường trở về thượng ngoài ý muốn phát sinh tai nạn xe cộ, tỉnh lại lần nữa chính là ở chỗ này.

Khương Ly không rõ ràng mình ngủ bao lâu, chỉ cảm thấy đầu cùng thân thể đều nặng nề dị thường, muốn động đậy một chút ngón tay, đều có chút khó khăn.

Trò chơi công lược toàn năngWhere stories live. Discover now