Chap 10

690 42 0
                                    

Hai người mắt đối mắt một hồi lâu. Trong mắt của anh ta nảy lên một tia hứng thú. Còn Lâm Duẫn Nhi vô cùng sợ hãi, cảm thấy người này vạn phần vô cùng biến thái a.

Cô nhanh chóng thoát ra khỏi vòng tay của anh ta. Đứng nghiêm chỉnh lại cười khách sáo nói

"Ha ha, cám ơn anh. Không có việc gì tôi đi trước!" 

Sau đó cô quay lưng mở cửa bước vào. Anh chàng đứng tẩn ngẫn hai ba giây sau đó cũng bước vào. 

Thì ra anh ta chính là Mẫn Duật Quân, nhân viên phòng chiến lược. Anh ta báo một hồi với Ngô Thế Huân. 

Lâm Duẫn Nhi căn bản không quan tâm. Lúc anh ta báo cáo xong còn cố ý nhìn cô một cái trước khi đi ra ngoài. Điều này hiển nhiên Ngô Thế Huân thấy, trong lòng tự nhiên nảy sinh cảm giác tình địch.

Sau hôm đó, sáng nào cũng có một bó hoa hồng tươi được chuyển phát nhanh đến cho Lâm Duẫn Nhi. Cô vẫn ngu ngốc không biết của ai gửi. Ban đầu còn cho là Ngô Thế Huân, nhưng mà suy nghĩ đó liền bị dập tắt, cái vị tổng giám đốc vô tình đó cũng biết tặng hoa sao. 

Mà vị tổng giám đốc của chúng ta, ngày nào cũng thấy cô chạy xuống quầy tiếp tân nhận hoa. Liền hận không thể nghiền nát mấy bó hoa đó ra. 

Kẻ nào dám tơ tưởng đến bà xã của hắn hả?!

Lại nói mấy ngày sau, hoa hồng liền không có gửi nữa, cô mừng muốn chết. 

Cuối cùng, buổi trưa liền gửi đến một hộp cơm tình yêu vô cùng phong phú. Nào trứng rán hình trái tim, cà chua hình trái tim, dưa leo cũng hình trái tim. 

Lâm Duẫn Nhi nhìn bộ dạng đen mặt của Ngô Thế Huân liền chột dạ. Đem cơm cho Sở Điềm Điềm, chính vì thế mà Sở Điềm Điềm ngày nào cũng được ăn cơm miễn phí.

Vụ việc Lâm Duẫn Nhi được người bí mật tặng hoa, đem cơm tình yêu tới liền truyền đi khắp công ty. Có người cho rằng là của tổng giám đốc, lại có người bảo hai người đó chia tay rồi, người này chính là người mới của Lâm Duẫn Nhi bla bla...

Nói chung trong công ty sáng nào thấy nhân viên chuyển phát nhanh liền tụm vào bàn tán. 

Ngay cả A Siêu và Sở Điềm Điềm cũng không nhịn được trêu chọc cô.

Không nghĩ đến, công ty lớn nhất nước lại nhiều chuyện như vậy.

Tầm được hai ba ngày, vị tổng giám đốc của chúng ta rốt cuộc chịu không nổi nữa, liền bảo Doãn Thiên Phách chờ ở quầy tiếp tân. Nhân viên chuyển phát nhanh đến liền tóm lấy anh ta hỏi thông tin.

Dưới sự áp bức của Doãn Thiên Phách, anh chàng nhân viên chuyển phát nhanh tội nghiệp liền đem hết thông tin ra giao nộp. 

Cuối cùng vị tổng giám đốc đại nhân của chúng ta cũng biết mặt tình địch của mình - Mẫn Duật Quân.

Ngô Thế Huân biết, nhưng Lâm Duẫn Nhi không biết, vẫn cứ ngây ngốc.

Hôm đó, cô đang pha cà phê cho hắn, lại bắt gặp Mẫn Duật Quân cũng đi pha cà phê. Anh ta nhìn cô có hơi sửng sốt một chút, sau đó vui vẻ chào hỏi

[SEYOON] Mau yêu anh đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ