Chap 8

615 43 0
                                    

Hắn mặc một cái quần tây đen thẳng, áo sơmi trắng làm toát lên vẻ mỹ nam có thể giết chết người. Khuôn mặt tượng tạc vô cùng anh tuấn hoàn hảo. Tóc chia ngôi lệch được vuốt gọn gàng.

Nhưng mà sau khi cô nhìn qua nhìn lại một chục lần, khẳng định không có hoa mắt mới phát hiện ra, chiếc váy của cô cùng bộ tây của hắn, nhìn như đồ đôi vậy!

Sở Điềm Điềm dùng cùi chỏ huých vào bên hông cô một cái, mặt giảo hoạt

"Chị Nhi, hai người có phải đã hẹn với nhau ặc như vậy cho dân chúng ganh tỵ không hả?"

Lâm Duẫn Nhi khóc không ra nước mắt liếc Sở Điềm Điềm một cái. Nhanh chóng tìm một chỗ kín đáo tránh mặt.

Ngô Thế Huân đứng ở khoảng sân, cùng với mấy vị có chức cao trong công ty bàn bạc một lúc. Sau đó đứng lên phát biểu vài câu cám ơn mọi người đã vì công ty....bla bla bla....

Lúc hắn đảo mắt một cái liền thấy ngay cô đứng ở góc kia, khóe miệng kéo cao hơn. Hắn là thấy cô mặc chiếc váy đó xuống đại sảnh, nên cũng cố ý phối hợp mặc sao cho hợp với bà xã chứ! 

Các nhân viên nữ trong công ty liền chộp lấy cơ hội, sau khi đợi hắn phát biểu xong liền cầm ly rượu tới, chủ yếu chính tìm cớ nói chuyện cùng hắn. Nhưng mà, ai cũng mới nói hai ba câu liền bị hắn đuổi khéo, ai dám can đảm nói thêm một câu liền bị ánh mắt lạnh lùng của hắn đem hết câu nói nuốt trở lại.

Giải quyết xong mấy người phiền phức kia hắn liền sải bước về phía Lâm Duẫn Nhi.

Cô sau khi tìm được chỗ kín đáo liền nghiên cứu từng món ăn, vô cùng quên trời quên đất mà ăn. Ngô Thế Huân ngồi xuống bên cạnh rồi, cô vẫn đang ăn

"Ngon lắm sao?"

"Tất nhiên rồi..." Cô tiếp tục múc một muỗng bánh kem định cho vào miệng, phát hiện ra giọng nói vừa rồi có chút quen thuộc liền quay mặt qua.

Cô giật mình, cái muỗng kem trên tay cũng bị rơi xuống cái đất.

Hóa đá!

Tại sao tại sao? Cô đã trốn kĩ vậy cơ mà, mắt hắn là mắt thần chắc. Sao mà nhanh như vậy đã ngồi bên cạnh cô rồi. Còn có làm ơn đừng ngồi gần như vậy có được hay không. Bộ đồ đôi này quá nổi bật rồi huhu!

Bất chợt hắn đưa tay mình lên, cô chưa kịp phản ứng hắn đã đem đầu ngón tay tới lên khóe miệng cô khẽ lau qua một cái.

"Miệng em dính kem!" Hắn làm mặt thản nhiên.

Hóa đá tập hai! 

Đám nhân viên nữ trong công ty thấy một màn này thì vô cùng ghen tị. Tổng giám đốc của bọn họ lại bị một nha đầu không xứng giành lấy, quả là vô cùng nộ khí đầy trời.

Trong một đám đó, có cả Tống Nhã Yến. Cô càng nhìn bộ đồ đôi kia, trong lòng càng tức giận, chỉ muốn hung hăng đem chúng xé rách. 

Lâm Duẫn Nhi, cô đợi đó!

Sau khi bối rối một hồi, Lâm Duẫn Nhi cũng tìm được một cái cớ thích hợp để bỏ trốn, đi vệ sinh!

[SEYOON] Mau yêu anh đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ