Chương 9: Mẹ của con muốn đi shopping ngay bây giờ!

38 4 0
                                    


"Mẹ à, mẹ.... không phải đã hứa rồi sao"

"Bà đi guốt trong bụng mày đó con trai ạ, biết là con trai ngoan của mẹ đang nghe lén mà! Con đừng lo, không có chuyện tên kia biết hết được cuộc sống cực khổ của con mẹ được đâu" Hiểu Đông ôm lấy Doãn Du vào lòng nâng niu như một món bảo vật. Những lời kia thực ra là từ chính cảm xúc của nguyên thân, bà ấy thực sự rất yêu Doãn Du! Cậu đã kế thừa thân thể, kí ức lẫn cảm xúc này, hơn nữa vì tội nghiệp số phận của nam phụ này nên mới quyết định xuyên không cứu vớt. Cậu nhất quyết sẽ giúp cho đứa con mình được hạnh phúc, Hiểu Đông thầm nghĩ.

"Con trai yêu của mẹ, hôm nay chúng ta đi shopping đi nào"

"Ơ......:v" vừa mới cảm nhận được chút tình yêu của mẹ liền bị bom oanh tạc Doãn Du. Cái đệch, biết vậy làm một giấc tới trưa, kiểu này là chết tôi cmnr.

Nam chính dịu dàng nhã nhặn nhịn không được chửi tục. Mẹ già đi shopping, rất mực khủng bố. Lại nói, sức lực kinh khủng của phụ nữ khi mua sắm có thể kéo từ đầu phố đến cuối phố không sót một gian hàng nào!

Ủa là sao? Là sao? Nổi hứng kiểu gì lạ vậy mama đại nhân?

Trong tiếng kêu cứu thảm thiết của nam phụ, mẹ già hóa bạo long trực tiếp kéo con trai đi một cách không thương tiếc. Mẹ già thầm nghĩ, hôm nay có chương trình khuyến mãi cỡ lớn đấy! Hiểu Đông không hề biết rằng cậu đã bị ảnh hưởng rất lớn từ thân thể mới này, đó chính là tinh thần mua sấm không đường về của các bà mẹ đáng kính.

***
Boy nào đó úp mặt lên tường đọc kinh sám hối.

Tiểu Du ơi tha lỗi cho anh, anh sai rồi...

Anh sẽ sửa sai mà...

Huhu...

Tiểu Du ơi..... =)))

Nam chính của tui ơi, ông quay về dùm tui, soái ca ngầu lòi làm ơi về dùm. Ông không thấy thư kí ông đang lệ rơi một dòng sông bên kia hay sao.

Ai tới đưa thuốc cho sếp tui, bệnh điên của ông tái phát nữa rồi kìa. Huhu, Tổng thư kí ơi ngài đâu rồi, sao ngài đi mua thuốc lâu dữ vậy.

Tổng thư kí đang ở tiệm thuốc của chồng bày tỏ: Ha hả, chuyện chồng trên hết, sếp cứ ở đó tự kỷ tiếp đê 🙂.

Đáng thương tiểu thư kí T□T cứu tui!!!

***
"Con trai, con có thấy cái áo này đẹp không? Cái này thì sao? Còn cái kia nữa? Sao sao, đẹp không nè~"

"Dạ..... đẹp" 😫😫 huhu tha cho con đi...

Mẫu thân đại nhân, chúng ta nghỉ xíu được chứ. Con sắp tắt thở rồi đây! Huhu, ai có thể cứu cậu trong hoàn cảnh này, cậu liền lấy thân báo đáp!!!!

"Doãn Du"

Từ đằng sau một bàn tay nhẹ để lên vai Doãn Du, ngăn cản một màn sparta của cậu ta. Úy, có cần linh thế không? Là Ngọc Hinh Nhi, ủa sao mà có duyên thế vậy a.

"Xin chào, chúng ta lại gặp nhau rồi" Doãn Du nở nụ cười thân thiện trong lòng thì cười ngoác cả mồm. Ha ha ha, trời cũng giúp ta!!!! Cuối cùng cũng thoát được bàn tay của má mì rồi a a.

Ngọc Hinh Nhi quái dị nhìn biểu tình của Doãn Du, hôm nay cứ thấy cậu ta khang khác, không lẽ là cô nhầm (=-=).

Tha thứ cho cậu ấy, vừa rồi cậu ấy chỉ vừa đi khoảng mười cửa hàng thôi..... và chỉ một buổi sáng. Theo như lịch trình khi đi shopping của mẹ Doãn thì đây chỉ là khai vị thôi.... Thật sự quá đáng thương cho thân nhi tử cậu!

"Mẹ ơi, con vừa gặp bạn cũ, bạn ấy muốn cùng con ôn chuyện. Giờ này đã trưa rồi hay mình nghỉ chút nha? Nha?"

"Gì? Mới có xíu mà con trai......."

"Mẹ muốn đi nhà hàng kia ăn không. Nghe nói có món mới khá là ngon đó nhe"

Món mới? Ăn!

"Đi liền nào cục cưng"

Doãn Du thở phào nhẹ nhỏm, thoát rồi thoát rồi. Mẹ cậu ăn no đặc biệt lười, đảm bảo sẽ đòi về nhà. Yes, tặng một 1 like cho sự thông minh của cậu.

Ngọc Hinh Nhi đứng kế bên có chút cảm xúc không thể diễn tả thành lời. Đậu móa, chỉ định chào hỏi liền đi lại bị cho làm bia đỡ đạn...... Ôn lại chuyện cũ? Ha hả, trước mặt mẹ của cậu kể chuyện cô cho cậu ăn hành?

Dù cho trong lòng bức xúc như thế nào Ngọc Hinh Nhi vẫn phải đi theo, người ta vẫn được giáo dục từ nhỏ, không thể vì bị cho làm bia đỡ đạn mà làm người lớn mất hứng.

***




You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 15, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Xuyên không_Đam mỹ] Khi nam chính yêu nam phụ, nữ chính yêu nữ phụ!!!Where stories live. Discover now