Chương 5: Màn gặp nhau sến súa như phim hành động (2)

453 34 10
                                    

Diệp Gia Thần kéo Doãn Du về phía mình. Môi nhanh nhẹn hôn lên, mang theo sự bá đạo không thể khước từ. Lưỡi linh hoạt len lỏi trong khoan miệng vừa càn quét vừa mút mạnh như một muốn khảm sâu vào cậu để cậu không thể rời khỏi hắn nữa.

Doãn Du bị hôn đến thất điên bát đảo, quên mất giãy giụa, để mặt cho con dã thú kia muốn làm gì thì làm. 

Lưỡi bị đùa bỡn, khiêu khích làm cho cậu cũng quay cuồng theo. Doãn Du khẽ vô thức đáp lại, Diệp Gia Thần như bị kích thích, càng thêm điên cuồng.

"Ngô..ưm..Thần..."

Cánh tay nhịn không được đưa vào áo cậu. Điêu luyện xoa nắn nhũ hoa mềm mại, nhẵn nhụi kia làm cậu ngâm lên một tiếng.

Hai người hôn hít, sờ mó đến quên mất trời đất. 

Ông tài xế trừng trừng mắt ngó nhìn hai thanh niên đang quấn quít bên lề đường. Lòng thầm mắng, trẻ thời nay thật khó đỡ, khả năng ngó lơ người khác thật không thể không bội phục!!!!

Trong khi ông tài xế đang ân cần thăm hỏi tổ tông ba đời của hai bạn trẻ thì hai anh rất ư là vô tư. Ta thích, ta làm ta có quyền!!!! (Miễn có h cho cái bọn hủ nữ là ok rùi). 

___***___

"Chết cha, nãy giờ quên mất tiêu hai đứa nó rồi!"

_________

Diệp Gia Thần như cảm thấy sự vướng víu, một tay xé rách áo sơ mi của Doãn Du. Da thịt trắng noãn bại lộ ra trước mắt của hắn. Khẽ nuốt một ngụm nước miếng, ái da, Du Du nhà hắn quả thật yêu mị câu dẫn người a ~.

Doãn Du bây giờ thiệt sự là đẹp khỏi chê luôn. Mỗi ngày đều ở trong phòng, dưới sự nuôi người như nuôi heo..éc..là nuôi bánh bao của Hiểu Đông, da thịt vừa trắng noãn vừa mại, sờ vào cảm xúc rất tốt, làm cho Hiểu Đông yêu thích không thôi. Hơn nữa lúc này bị Diệp Gia Thần vờn cho sắc mặt hồng nhuận nên....có thể nói là xuân sắc vô hạn đi.(=.=)

"Ngô..A.."

Doãn Du ngâm lên. Môi của Diệp Gia Thần lúc này đều đặt ở chỗ hai nhũ ngọc trước ngực cậu, hết ngặm rồi cắn sau đó dùng môi tham lam liếm láp. Nhũ hoa bị kĩ xảo của Diệp Gia Thần làm cho sưng tấy lên, càng thêm ướt át mê người.

Bàn tay Diệp Gia Thần xoa nắn dần xuống dưới. Lúc định lòn trong quần cậu thì....

"Grừm"

Một xe mô tô đột nhiên chạy tới, đẩy Diệp Gia Thần ra khỏi Doãn Du. Diệp Gia Thần dù gì cũng không phải là dạng tầm thường đầu đường xó chợ. Nhanh chóng bắt lấy Doãn Du xoay người tránh thoát. (Viết tới đoạn này ta có cảm tưởng Doãn Du là vật vô tri bị người ta tung hứng như trái banh nhồi).

Người điều khiển mô tô hừ lạnh. Muốn chơi với bà hả, còn lâu nhé cưng. (Mốt phải gọi bà một tiếng mẹ đấy). Đoán xem, ai nhé!!!

Mô tô quay người lại lao thẳng vào cả hai. Diệp Gia Thần thấy vậy liền khinh thường, quả nhiên không có đầu óc, chỉ biết đâm.

Thế nhưng, mô tô không lao thẳng tới như dự kiến của hắn. Bỗng dưng đột ngột dừng lại, một tiếng nói trong trẻo vang lên. 

"A Du, mau buông tên đó ra"

Diệp Gia Thần nghe câu này cảm thấy rất khó hiểu, nhưng khi Doãn Du đột ngột đẩy hắn ra thì liền hiểu. Cậu.....nghe theo lời cô gái trên xe nói.

Doãn Du sau khi nghe tiếng nói quen thuộc của Hiểu Đông liền theo thói quen có điều kiện nghe theo mệnh lệnh. Đẩy xong mới phát giác mình đã làm gì thì ngây ngẩn cả người.

"Du...Du"

Diệp Gia Thần nghẹn ngào nói. Vừa rồi, cậu nghe lời một nữ nhân mà....đẩy hắn? Không, không phải, Du Du chắc không thể làm vậy với mình được. Không lẽ, nữ nhân đó đang điều khiển cậu.

Ánh mắt mang theo oán độc nhìn cô gái, à nhầm, là mẹ già NVC Hiểu Đông đã mất tích mấy hôm nay. Hiểu Đông nhận ánh mắt của Diệp Gia Thần thì thản nhiên cười. Ta chọc tức ngươi đó, làm gì được nhau nào???

"A Du, lại đây mau"

Hiểu Đông trước con mắt oán độc (phụ) của ai đó, nhẹ nhàng gọi Doãn Du. Trong lòng chờ mong xem sắc mặt của thằng con rể nhà mình. Bộ dạng đen mặt rất buồn cười a ~.

Doãn Du nhìn mama nhà mình rồi nhìn Diệp Gia Thần đang đen mặt lưỡng lự không biết làm sao cho phải. 

"A Du, cần gì lưu luyến cái tên đã có vợ này chứ. Không bằng về nhà của chúng ta sống có phải tốt hơn không"

Tiếp tục châm ngòi nổ tên con rể nhà mình, Hiểu Đông cảm thấy rất hả hê. 

Doãn Du nghe lời Hiểu Đông nói xong, liền cảm thấy ảm đạm. Đúng vậy, người nọ đã có vợ rồi, mình còn vấn vương gì nữa. (Vậy tại sao anh lại để mặt Thần-sama lột đồ giữa phố z).

___***___


[Xuyên không_Đam mỹ] Khi nam chính yêu nam phụ, nữ chính yêu nữ phụ!!!Where stories live. Discover now