Chương 8: Hôm nay trung khuyển công muốn đi cày độ hảo cảm (2)

68 6 2
                                    

"...."

"...."

".... khụ khụ" Doãn Du ho khan, chấm dứt không khí im lặng lúc này.

"Tiểu Du" ('3)○(////////) Vợ ơi éc éc.

Dương Hiểu Đông liếc xéo trung khuyển công rồi nhìn chằm chằm Doãn Du.

"Khụ khụ, mẹ, ta đi ăn trước, mọi người cứ thong thả"

Doãn Du đã khôn từ bài học hôm qua, chỉ cần quan tâm lão nương nhà mình không cần để ý người ngoài (chồng chưa vào cửa cũng tính là người ngoài), khách sáo vài câu rồi chào mẹ vào phòng ăn sáng. Từ đầu đên cuối cậu chẳng thèm cho Diệp Doãn Thần dù chỉ là một ánh mắt.

Mẹ già gật gù hài lòng trước biểu hiện của con trai. Không tồi, có tiến bộ, xem ra hôm qua gia bạo vẫn là có hiệu quả đi. Nhìn xem hôm nay con nó ngoan ngoãn thông minh thế này! Lần sau phải tiếp tục dùng tiếp, phải hoàn thành kế hoạch tiến hóa con trai thành nữ vương mới được (^v^). Tiếp theo là tới chó nhỏ tự đưa đến cửa này, Hiểu Đông âm trầm nhìn qua cái tên họ Diệp kia.

Trung khuyển khi nhìn thấy vợ liền lắc lắc đuôi mắt tỏa sáng tỏa sáng như nhìn thấy con mồi. (Chắc chắn lại nổi ý dâm rồi đây, hừ). Nhưng vợ chẳng cho chú chó nhỏ một chút chú ý, buồn quá huhu. Vợ ơi, anh sai rồi đừng không để ý đến anh. Diệp Doãn Thần đau thương nhìn theo bóng dáng của vợ yêu, huhu, tiểu Du vừa ngủ thức dậy sao mà đáng yêu thế này, nhìn không được mà muốn nhìn thêm. Du Du ra đây cho anh ngắm thêm chút nữa hic hic (T◇T)

"Nhìn cái gì mà nhìn? Có nhìn cũng không gả cho đâu 'v') "

"Ơ..."

"Nhạc mẫu đại nhân....."

"Cậu vào đây, tôi có việc cần nói với cậu"

Nói rồi, Dương Hiểu Đông bước vào phòng khách. Diệp Doãn Thần trước khí thế hung bạo của nhạc mẫu ngoan ngoãn đi vào. Ai cũng có thể đắc tội, chỉ trừ nhạc mẫu đại nhân.. ách, nhưng trên hết vẫn là tiểu Du.

"Ngồi xuống đi, không có trà, nước lọc trên bàn cậu cứ việc thoải mái dùng"

"Vâng ạ"

Dương Hiểu Đông dùng ánh mắt bình tĩnh nhìn người trước mặt. Cẩn thận quan sát từng chút một, độ sắc bén như nhìn thấu tâm can khiến Diệp tổng run rẩy. Ân, đẹp trai, quả đúng là nam nhân vật chính, nhan sắc thật xuất sắc. Áo quần tươm tất, hàng hiệu đủ để lóa mắt mọi người, rất có triển vọng. Theo hồ sơ Bụt Chết Dẫm cung cấp, nam chính đang điều hành một công ty có tiềm năng rất lớn, không xa có thể leo lên vị trí đỉnh cao. Vừa có sắc vừa có tiền, gần đủ chỉ tiêu để trở thành con rể nhà này, nhưng quan trọng nhất là tình cảm không có cái đó thì thôi không cần nữa. Dương Hiểu Đông vừa ngắm ngía vừa suy tư, không khí trong phòng theo vẻ mặt cậu mà trầm xuống. Lúc xuyên vào thế giới này, cậu đã chứng kiến cuộc đời và kí ức của tên này. Lại nói khuôn mặt như sói đói nhìn con trai ngoan lúc nãy, không thể bàn cãi về mặt tình cảm được. Vậy thì tạm chấp nhận. Tuy nhiên, có một số việc Hiểu Đông cậu sẽ làm vì con trai mình, tỷ như là ngăn cấm, hoặc là để lộ đôi chút.....

"Cậu là tên khiến cho con tôi phải trốn ra nước ngoài phải không?"

"...... phải" Diệp Gia Thần khép mắt mình lại, đau khổ thừa nhận.

[Xuyên không_Đam mỹ] Khi nam chính yêu nam phụ, nữ chính yêu nữ phụ!!!Where stories live. Discover now