c9

473 12 0
                                    

Lại một lần nữa nằm ác mộng,Đỗ Diệu Phù bừng tỉnh trong mắt vẫn lưu lại mấy phần kinh hoàng,hồi lâu mới từ từ trấn định xuống .

Nàng nhắm mắt cảm thấy đầu có chút choáng váng, ngồi dậy,gian phòng mờ mịt không có đốt đèn đập vào mắt là một mảnh hắc ám.

Nàng ngủ bao lâu? Hiện tại là lúc nào?

Tay nhỏ bé nhấc màn che,đang muốn mở miệng kêu to,cổ tay lại đột nhiên bị chế trụ, thân ảnh cao lớn như núi xuất hiện ở trước giường.

Đỗ Diệu Phù bị dù dọa theo bản năng muốn phát ra tiếng thét chói tai,một cái bàn tay to che lại miệngnàng,áp đảo nàng, thân thể cao to rắn chắc phủ trên người nàng.

Thân thể nháy mắt cứng ngắc,nàng sững sờ nhìn chằm chằm phía trên.

Trong bóng đêm,Đỗ Diệu Phù lại có thể dễ dàng nhận ra cặp con ngươi kia,cho dù cách biệt một năm nhưng nhiệt độ ôn hòa của cơ thể hắn vẫn là quen thuộc như vậy, quen thuộc đến làm cho nàng đau lòng.

Bàn tay che cánh môi chậm rãi dời đi, môi của nàng khẽ run,"Ngươi, ngươi là ai? Muốn làm cái gì?" Nàng thát gan lựa chọn giả ngu.

"Ta là ai? Muốn làm cái gì?" Thanh âm lãnh thuần lặp lại lời của nàng, hơi thở cực nóng gần sát khuôn mặt nhỏ nhắn bàn tay xoa môi của nàng."Nàng không biết, không hiểu sao?"

Năm ngón tay chậm rãi buộc chặt giống như đang trừng phạt,hung hăng nắm lấy kiều nhũ no đủ.

"A!" Đau đớn làm cho nàng thở gấp,thân thể run rẩy.

"Nói lại một lần nữa,nàng nói ta là ai? Muốn làm cái gì?" Lần này thanh âm của hắn dịu dàng, giống như tình nhân nỉ non bên gối.

Ngón tay buông ra nụ hoa,đầu ngón tay vẹt áo mỏng . Ngón tay nhẹ nhàng vẽ lên mỗi một tấc da thịt cảm nhận nàng run rẩy.

Con ngươi trong vắt nhìn chăm chú vào hắn có sợ hãi,có bối rối nhưng không có một tia lưu luyến làm người ta tức giận!

Con ngươi đen bao phủ giận giữ,đem phẫn nộ đặt lên môi mềm dùng sức cắn, thật mạnh cắn,máu chảy ra trong môi,nàng phát ra nức nở sợ hãi.

Khóc cái gì! Nàng dựa vào cái gì khóc?

Khi biết nàng rơi xuống vực tim của hắn đau đến cơ hồ vỡ ra, khi biết được nàng có khả năng còn sống hắn cơ hồ khóc rống. Một năm này ngày qua ngày đêm đêm tìm kiếm nàng, trăm phương nghìn kế muốn tra tung tích của nàng nhưng bị cản trở, có người không cho hắn tìm được nàng.

Là ai?

Hắn phẫn nộ lại sốt ruột, nàng ở đâu? Không ngờ người không tim không phổi xuất hiện ở trước mặt hắn,thậm chí còn làm bộ như không biết hắn.

Được,nàng đủ tàn nhẫn! Nàng không yêuhắn, khôngyêu hoàn toàn!

Tần Diệu Đường thô bạo tiến vào nàng,nàng đau khóc,loại xử nữ chặc trất thật sâu hút lấy hắn,đẩy hắn muốn cho hắn rời khỏi.

Nàng đừng mơ!

Không để ý nàng đau,bỏ qua tơ máu tràn ra u hoa,hắn thật sâu tiến vào,rút ra lại tiến vào, một lần lại một lần chiếm lĩnh.

Thật Giả Thiếu Gia-Nguyên ViệnWhere stories live. Discover now