c4

418 9 0
                                    

Đêm khuya, Đỗ Diệu Phù từ từ nhắm hai mắt,cẩn thận nghe tiếng hít thở bên cạnh.

Xác định người bên cạnh đang ngủ,nàng nhanh chóng mở mắt ra, thật cẩn thận đứng dậy,hai chân đưa xuống mặt đất, mặc giày vào, động tác chậm rãi rời khỏi giường.

Đây là một khách điếm nhỏ, bọn họ bước vào thành trấn thì đã là buổi tối,đi bảy ngày đường mới có thể đến Tương thành,bởi vậy bọn họ tìm một khách điếm nghỉ ngơi.

Khách điếm chỉ còn hai gian phòng, thân là thiếu gia hai người đương nhiên không thể ngủ cùng đánh xe một phòng,bởi vậy nàng và Tần Diệu Đường liền vào ở một gian phòng thượng hạng tương đối lớn.

Nói một cách khác,nàng và Tần Diệu Đường cùng ngủ chung một giường.

Khi biết được tin tức này Đỗ Diệu Phù cực lực khống chế mới không làm cho mặt biến thành một chữ 囧, nàng tình nguyện ngủ cùng A Toàn chứ không muốn cùng Tần Diệu Đường chung một phòng.

Nàng cũng không thể làm như vậy, bởi vì "huynh đệ" ngủ cùng nhau là rất bình thường, bởi vậy cho dù trong lòng không nguyện ý nàng vẫn không có lựa chọn nào khác.

Nàng Lập tức đều hoài nghi chính mình có phải đem "suy vận" mang lại đây,muốn trốn cái gì sẽ tới cái đó? Nàng rõ ràng muốn cách Tần Diệu Đường rất xa,lại không hiểu phải theo sát hơn.

Hơn nữa nàng vẫn nhìn không thấu ý đồ Tần Diệu Đường cho nên chỉ có thể nơm nớp lo sợ cảnh giác,nhưng Tần Diệu Đường lại không có động tác gì, cũng không để ý tới nàng,như là khôi phục nguyên dạng Bùi Thiệu Thanh không đáng lo,theo thứ tự dùng bữa rửa mặt chải đầu,sau đó cởi áo khoác lên giường, từ đầu đến cuối cũng chưa liếc nhìn nàng một cái.

Đối mặt tình hình này Đỗ Diệu Phù nên thở một hơi,nhưng nàng chỉ cảm thấy càng quỷ dị, tâm phòng bị vẫn không thể buông,nàng không tin Tần Diệu Đường sẽ bỏ qua nàng dễ như vậy.

Dùng Qua loa bữa tối,lấy khăn tay ẩm ướt lau mặt, đến khách điếm thì trời đã tối căn bản không thể tắm rửa,chỉ có thể đơn giản lau mặt,rửa tay rửa chân.

Tuy rằng hiện tại thời tiết không nóng bức,nhưng trên người nàng ra không biết bao nhiêu mồ hôi,theo như Đỗ Diệu Phù người hiện đại mà nói, một ngày không tắm rửa thực sự rất khó qua.

Hơn nữa không phải nàng ngủ một mình, nàng cũng không dám đem cởi mảnh vải quấn ngực xuống,nhưng cả một ngày quấn mảnh vải,ngay cả khi ngủ cũng không thể cởi bỏ làm cho nàng hô hấp khó khăn.

Hơn nữa không tắm rửa có lẽ là tác dụng tâm lý, làm cho nàng cảm thấy thân thể dinh dính thực không thoải mái.Hơn nữa nằm bên cạnh lại là người nguy hiểm, làm cho nàng không thể buông lỏng,hoàn toàn không thể đi vào giấc ngủ.

Không được, nàng thực sự nhịn không nổi nữa!

Mãi do dự nàng quyết định len lén đi xuống giường, xác định Tần Diệu Đường ngủ say,nàng mặc áo khoác vào,đem tóc xõa ra tùy ý cột lại, nhẹ nhàng mở cửa phòng, kiễng mũi chân đi ra ngoài, lại đem cửa nhẹ nhàng đóng lại.

Cửa phòng đóng lại một khắc kia,nàng vốn ngừng hô hấp rốt cục thả lỏng,nàng chậm rãi thở một hơi.

Xoay người bước xuống lầu, đêm đã khuya nàng nhìn thấy tiểu nhị trong điếm chống đầu ngồi ngủ gật trên ghế, nàng không đánh thức tiểu nhị đi ra khách điếm.

Thật Giả Thiếu Gia-Nguyên ViệnWhere stories live. Discover now