[12] Sinh đôi huynh đệ ân thù lục

4.1K 96 33
                                    

199. Sinh đôi huynh đệ ân thù lục 1

Thế giới mới ý thức ra đời sau, lực lượng tuy rằng mỏng manh, nhưng lại cẩn trọng, vẫn luôn dựa theo thế giới phát triển vận hành thế giới, đem thế giới thống trị gọn gàng ngăn nắp, vẫn duy trì đại bộ phận công bằng công chính.

Bạch Thần cùng cố lâu nguy ở đế quốc ngây người một trăm nhiều năm, trong lúc vẫn luôn ân ân ái ái tiện sát người khác, làm trên Tinh Võng những cái đó vẫn luôn âm mưu luận bọn họ kết hợp võng hữu thất vọng không thôi.

————

Bạch Thần là bị người đánh thức.

"Nhạc nhạc, nhạc nhạc, tỉnh tỉnh, khoan khoái da sắp lại đây."

Bạch Thần mơ mơ màng màng mà mở hai mắt, liền nhìn đến một cái ăn mặc chế phục viên mặt nữ hài có chút nôn nóng mà ở đẩy hắn.

Nguyên thân ký ức về tên này nữ hài tư liệu mở ra.

Đây là cùng nguyên thân cùng cái văn phòng đồng thời, tên là tả thanh, so nguyên thân chỉ lớn hơn một tuổi, là một cái tính cách siêu cấp tốt nữ hài tử, nguyên thân mới vừa vào công ty thời điểm được nàng không ít chiếu cố.

Có ký ức Bạch Thần thực mau biết rõ ràng tình huống hiện tại, hiện tại đúng là đi làm trong lúc, nguyên thân tối hôm qua bởi vì chiếu cố uống say sinh đôi đệ đệ một đêm không ngủ, cũng may hắn hôm nay công tác ngày hôm qua đều hoàn thành không sai biệt lắm, nguyên thân vây được không được, liền ghé vào bàn làm việc thượng ngủ một hồi bổ giác.

Mà tả thanh trong miệng khoan khoái da còn lại là nguyên thân bọn họ này tiểu công ty lão bản, tên là Lý chính, bởi vì hắn không thảo bọn họ đám công nhân này thích tính cách hơn nữa Địa Trung Hải đặc sắc kiểu tóc, bị nguyên thân đám người lén nổi lên ngoại hiệu khoan khoái da.

Lý chính làm người bản khắc nghiêm túc, nhất không mừng công nhân tiêu cực lãn công, thường xuyên sẽ đột nhiên xuất hiện, bắt giữ những cái đó đi làm thời gian chơi di động, ngủ, không làm việc đàng hoàng công nhân, một khi bị hắn bắt được, chờ đợi chính là một đốn cùng với nước miếng ngôi sao trường thiên giáo dục, thường xuyên đem nguyên thân đám công nhân này phê bình hoài nghi nhân sinh, phảng phất chính mình tội ác tày trời giống nhau.

Ở Lý chính xem ra, bọn họ đám công nhân này cầm tiền lương, liền phải đem đi làm thời gian đều cống hiến cấp công ty, loại này tư tưởng vốn không có sai, nhưng công ty công tác chung quy hữu hạn, bọn họ không phải mỗi ngày mỗi thời mỗi khắc tất cả đều bận rộn công tác, bọn họ ở hoàn thành công tác rất nhiều không nói muốn chơi di động thả lỏng hạ, ngẫu nhiên tâm sự thiên nói chút các loại bát quái cũng là được không, bọn họ yêu cầu cũng không cao, nhưng là bản khắc Lý chính lại liền làm cho bọn họ nói một câu về công tác ngoại đề tài đều phải giáo huấn.

Nhưng mà thượng có chính sách hạ có đối sách, hàng năm gặp lãnh đạo tinh thần độc hại nguyên thân cùng hắn các đồng sự, ở không bỏ được này một phần còn tính có thể tiền lương khi, thực mau liền áp dụng chính sách, mỗi ngày an bài công tác hoàn thành công nhân thay phiên theo dõi, một phát hiện Lý chính tiếp cận, liền lập tức báo cáo.

Hắn siêu dính người (khoái xuyên) - Doanh ChiWhere stories live. Discover now