[8] Tiểu tang thi nuôi trong nhà đại lão

7.5K 147 59
                                    

132. Tiểu tang thi nuôi trong nhà đại lão 1

Hệ thống lấy thuần trắng linh hồn lực đưa Thành Hạo đi đầu thai sau, trở về liền nhìn đến ngồi ở mép giường thân xuyên áo đen nam tử.

Hệ thống kích động: 【 chủ nhân. 】

Mặc Nguyên một đôi mắt vẫn luôn đặt ở vân trên giường ngủ đến nặng nề bảo bối nhi trên người, nghe vậy nhẹ nhàng gật đầu, đối với hệ thống vươn khớp xương rõ ràng, thon dài hữu lực tay.

Hệ thống hiểu ngầm, đem thuần trắng linh hồn lực đặt ở Mặc Nguyên bàn tay thượng.

Chỉ thấy Mặc Nguyên một tay cầm linh hồn lực, một tay kia lấy ra một quả đỏ như máu hạt châu, hắn đem linh hồn lực tinh luyện thành một sợi như sợi mỏng sương khói, sau đó rót vào hạt châu trung.

Hệ thống ở một bên nhìn rất là nghi hoặc, nó có thể cảm giác được kia cái đỏ như máu hạt châu bên trong ẩn chứa cường đại năng lượng, bất quá nó cũng không có mở miệng dò hỏi này hạt châu là thứ gì.

Chủ nhân làm việc đều có hắn đạo lý, hơn nữa không cần tưởng, hạt châu này định là cho tiểu chủ nhân dùng, đối với cường đại chủ nhân đối tiểu chủ nhân dụng tâm, hệ thống có mê giống nhau tự tin tự hào.

Trên thế giới này, sẽ không có người, sẽ so nó chủ nhân đối tiểu chủ nhân càng tốt, cũng sẽ không có người so nó chủ nhân càng có thể hộ tiểu chủ nhân an toàn.

Phải biết rằng nó chủ nhân chính là kia......

Đãi kia lũ tinh luyện linh hồn lực hoàn toàn hoàn toàn đi vào hạt châu nội sau, Mặc Nguyên liền đem hạt châu huyền phóng với Bạch Thần trên trán, hắn song chỉ khép lại, đối với Bạch Thần trên trán hư hư khoa tay múa chân vài cái, chỉ thấy một đạo kim quang ở Bạch Thần trên trán chợt lóe mà qua, ngay sau đó đỏ như máu hạt châu chậm rãi hoàn toàn đi vào Bạch Thần cái trán nội.

Theo hạt châu biến mất, một đạo hồng quang ở hệ thống không gian nội tràn ra, cùng thời khắc đó, hệ thống rõ ràng cảm giác được hắn tiểu chủ nhân dường như có cái gì không giống nhau, bất quá ngại với Mặc Nguyên tồn tại, hệ thống cũng không có trước tiên đi kiểm tra nó tiểu chủ nhân thần hồn tình huống.

Mặc Nguyên sắc mặt như cũ như thường, hắn ở hạt châu khi còn nhỏ, hai ngón tay phóng với Bạch Thần cái trán, đãi hắn lấy ra song chỉ, hệ thống rõ ràng cảm giác nó cái kia hỉ nộ từ trước đến nay không được với sắc chủ nhân trong mắt có vui sướng cùng thả lỏng hiện lên.

Tiểu chủ nhân thần hồn nhất định có rất lớn chuyển biến tốt đẹp. Hệ thống vui sướng mà đoán được, cũng chỉ có cái này khả năng, nó chủ nhân mới có thể lộ ra như vậy biểu tình.

Xác thật như hệ thống đoán rằng như vậy, tại đây viên đỏ như máu hạt châu dưới tác dụng, Bạch Thần rách nát thần hồn bị tu bổ không ít.

Này viên đỏ như máu hạt châu tên là hồn châu, là trước thế giới huyết tộc trấn tộc chi bảo.

Sự tình còn muốn từ Mặc Nguyên ở trước thế giới đột nhiên thức tỉnh nói lên.

Hắn siêu dính người (khoái xuyên) - Doanh ChiWhere stories live. Discover now