Chương 12 Trên Xe ( H (1) )

20.1K 151 1
                                    

Kể từ khi thừa nhận tình cảm, hai người lúc nào cũng đi bên cạnh nhau. Mạc Đình Khải hôm nay phải bay sang Mỹ giải quyết vấn đề công ty. Sau khi tiễn anh đi cô lái xe đến công ty mình. Nhưng vừa vào thang máy liền thấyNhất Trình Hạo đi tới. Hắn kéo cô ra lôi đến chiếc xe đậu bên ngoài.
Cô cũng ngoan ngoãn leo lên xe thắt dây an toàn, cô rất hiểu trong tình huống này không nên kháng cự. Vả lại Nhất Trình Hạo anh ta luôn không làm những việc thừa thải, chắc hẳn phải có lý do. Mà lý do đó đến từ cô thì phải.
Nhất Trình Hạo thấy cô không phản kháng nên liền leo lên xe lái đi. Được khoảng hơn 20 phút chạy xe, anh dừng lại ven đường, chỗ này cách thành phố cũng khá xa.
Đột nhiên anh nhìn cô rồi nói:

- Làm tình nhân của tôi đi! Trong vòng 1 tuần.

- Không phải tôi với anh đang yêu nhau rồi sao?

Cô mỉm cười nhìn anh, ra là nói chuyện yêu đương.

- Không! Kiều Thiên Tư, tôi muốn em làm bạn tình thôi, trên giường, chỉ vậy thôi.

- Cũng tốt! Mà tôi sẽ được gì? Người làm ăn kinh doanh như anh chắc hiểu rất rõ, anh chắc cũng có mục đích đúng không? Nói tôi biết.

- Tôi ... Cô gái mà tôi yêu 10 năm rồi, cô ta sắp lấy chồng. Cô ta dám đùa bỡn tình cảm của tôi. Tôi không thể tha thứ cho cô ta được. Mà còn về lợi ích. Tùy cô muốn gì cũng được. Cô thấy sao.

- Giữ bí mật giúp tôi chuyện của chúng ta. Chỉ cần như thế thôi. Được chứ Hạo!

Anh nghe cô gọi tên mình thì hơi sững sờ, anh yêu Lan Chi là thật, đã 10 năm anh chờ đợi cô ấy, thế nhưng cô đi Pháp 1 thời gian quay về đã đưa cho anh thiệp mời, bảo rằng đã tìm được hạnh phúc thực sự của mình. Chẳng lẽ anh còn nhìn không ra, Lan Chi cố tình vứt bỏ những gì mà anh và cô đã có. Mà Lan Chi cũng là người cướp đi đời trai của anh. Từ khi cô không nói tiếng nào bỏ đi Pháp, anh quen rất nhiều cô gái, nhưng chỉ muốn cô quay lại với anh thôi. Chứ thật sự anh chẳng đối với ai thật lòng cả. Nhưng không hiểu sao khi gặp được Thiên Tư, và lúc nhận được thiệp mời, trong lòng anh lại không hề thấy đau đớn. Anh chỉ tức giận vì sự chờ đợi của mình, và tình yêu bị chà đạp.

- À Nhất Trình Hạo, cũng thật bất ngờ vì người như anh mà cũng yêu ai đó thật lòng nhỉ? Quá kỳ lạ rồi. Haha

- Chẳng lẽ cô không có sao?

Anh tức giận nhìn cô. Kiều Thiên Tư yên lặng nhìn lại anh.

- Cũng có chứ! Có điều hiện tại tôi còn có nhiều thứ phải làm.

Cô tháo dây an toàn ra rồi quay sang hôn anh. Thiên Tư là 1 cô gái chủ động trong mọi việc mà đối với những chuyện này dù chỉ là mới tiếp xúc, đối với cô cũng đều bình thường. Cô luôn dùng vẻ mặt lạnh nhạt đối với cuộc đời này, mà chính cô cũng không rõ việc mình làm có để lại hậu quả hay không. Cũng chính vì thế cô luôn phải biết trước kết quả rồi mới dám hành động, chỉ là việc của Đỗ Tử Phong lại khá là ngoài ý muốn. Cô đành phải dứt khoát với anh ấy, hôm ấy không hiểu sao thấy anh đứng đó nhìn chằm chằm tiền mà cô đưa, rồi lặng lẽ lên xe đi về, cô đã muốn chạy xuống nói với anh rằng cô không cố ý làm anh tổn thương. Mà còn về người cô yêu Mạc Đình Khải, cô sẽ không thể để anh biết những việc này, cô yêu anh và cũng muốn yêu anh lâu dài.

Nhất Trình Hạo thân thể khẽ động anh cởi bỏ dây an toàn chuyển từ bị động sang chủ động xoay cô về lại chỗ cũ hạ ghế xe xuống, bị áp đảo Thiên Tư vô lực mềm nhũn nằm trên ghế. Nhất Trình Hạo buông môi cô ra, cô suýt thì ngạt thở.

- Cô là người thứ 2 tôi chạm vào! Cô có tin không?

- Nếu thật thì có lẽ tôi hiểu được! Còn anh là người thứ 3 của tôi. Haha

Anh nhìn nụ cười chói mắt của cô trong lòng thật sâu rung động. Anh  quen biết bao nhiêu cô gái, nhưng đến bước cuối cũng chưa có làm, anh khá là bảo thủ và ngu ngốc khi dành hết tâm tư của mình cho người phụ nữ đó. Lần này đã có quyết định cho riêng mình, việc gì anh phải trung trinh thế chứ. Cứ xem như Thiên Tư này là người thứ 2 thì đã sao. Anh chơi chán rồi sẽ tìm người khác...

( Anh dám sao 😅 )

Hai tay cô vòng qua cổ anh, chân xiết lấy eo anh. Còn anh thì đang bận rộn cởi cúc áo của cô. Anh chôn mặt hít hà hương thơm trước ngực cô, Kiều Thiên Tư nhột quá liền tránh né anh. Nhưng lại chạm đến vật nam tính của Trình Hạo làm nó căng trướng trong quần tây. Anh khó chịu lột áo lót cô ra, thả tự do cho 2 con thỏ, đỉnh mân xôi đỏ hồng hấp dẫn ánh mắt anh, anh cúi xuống liếm cắn ngậm mút nó vào trong miệng, 1 bên còn lại thì bị bàn tay anh bao phủ. Vú cô thật lớn 1 tay anh bao không hết, nhìn Nhất Trình Hạo như đứa trẻ khát sữa cô nhịn kboong được liền trêu đùa:

- Con trai ngoan của mẹ đừng vội a. Mẹ còn rất nhiều sữa cứ từ từ mà mút.

Nhất Trình Hạo lườm cô, rồi cũng hùa theo:

- Để con trai cho mẹ thấy 1 chút nữa con thao huyệt của mẹ sướng thế nào!

Nói xong anh tiếp tục di chuyển tay xuống luồn vào trong váy cô ...

Ông Ăn Ít Chả Bà Ăn Nhiều Nem ( Cao H, NP, Sắc ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ