tỉnh mộng

224 19 0
                                    

Agust D mở mắt.

Đôi đồng tử kỳ dị chậm rãi chuyển động, nhìn trái phải lên xuống thật lâu, sau khi xác định mình đang nằm ở phòng, chính xác là ở tòa lâu đài dưới Quỷ Giới thì mới an tâm thở ra một hơi.

Có cho gã thêm một chục Hoseok nữa gã cũng không muốn quay lại nơi đó. ( à mà cũng không chắc lắm)

Nơi, mà gã chẳng có tư cách, chẳng có cách nào để níu lấy em, để giữ em bên cạnh.

Hèn hạ, yếu đuối đến mức không thể có được em.

Gã toan ngồi dậy, chợt nhận ra bả vai trái bị vướng cái gì đó, cúi đầu nhìn lại thì thấy hình hài bé nhỏ đang chui vào lồng ngực gã ngủ say mê man, cái môi chúm chím hơi hé hé ra, để lộ hàm răng trắng cũng với chiếc lưỡi đỏ hồng.

Một thiên thần gãy cánh, say giấc trong vòng tay của chúa tể.

Cái nhìn chết chóc lạnh lẽo thường ngày của Agust D bỗng chốc hóa hiền lành, gã vô tội ngắm nhìn em ngủ, lâu lâu lại không nhịn được mà cúi đầu, hôn trộm lên má em hai cái, rồi lên môi em tầm ba bốn cái, dường như vẫn chưa thỏa mãn mới nhe hai răng nanh mà cắn nhẹ lấy gò má mềm như bánh bơ sữa của em.

" um..um.."

Hoseok bị làm phiền giấc ngủ đến khó chịu, nhưng em vẫn chưa tỉnh ngay, vẫn cứ nằm ở đó ngọ nguậy, hơi vung tay vung chân muốn đẩy gã ra theo tiềm thức.

Agust D dường như bỏ quên đi hình tượng (cùng tiết tháo), cứ vui vẻ trêu chọc em, đưa tay nựng nựng hai gò má.

Hoseok xoay người, vung tay, có thể nghe rõ một cái bép thật lớn vang lên, bàn tay phải năm ngón nõn nà trắng trẻo in đều trên má gã, đỏ ửng.

"..."

Nếu kẻ nằm đây không phải Hoseok, nhắm chừng số mệnh của kẻ xui xẻo đó chẳng hề được an yên đâu, thậm chí chỉ với một cái búng tay của gã, linh hồn cùng xác cốt đều tan thành tro bụi. Nhưng vì đây là Hoseok, đây là Hoseok nên Agust D có thể nhường nhịn mọi thứ, dù em làm việc tày trời, cho dù có phải chết đi, gã cũng cam lòng.

Agust D không những không tức giận mà còn làm nũng - một việc vô cùng HIẾM THẤY ở một vị vua, ngài quỷ xinh đẹp tối cao của Quỷ Giới - cọ cọ vào lòng bàn tay em như một chú mèo Ba Tư mềm mại, nhỏ bé.

Jimin vừa mới mở cửa cũng vừa vặn thấy một cảnh thế này, hai chân liền sựng lại, anh cũng không biết nên đi thêm một bước hay lùi lại vài chục bước.

Hoseok ngây thơ còn hẵng đang ngủ say chẳng hề biết việc gì đang xảy ra cả, em hưởng thụ cảm giác mềm mại khó cưỡng của mái tóc kia, lim dim lần nữa rơi vào giấc ngủ sâu. Hành động đáng yêu đó rơi vào mắt gã khiến gã phì cười, âu yếm vỗ nhẹ đầu em hai cái rồi lật đật leo xuống giường, vứt đi cái nụ cười hạnh phúc treo trên khóe mọi kia, để lại một Agust D tàn nhẫn, độc đoán.

- Có việc gì Jimin?

Đôi mắt mèo kia khép hờ, lộ ra vẻ vô tình đến tàn bạo, lặng lẽ nhìn đến Jimin còn ngây ngốc đứng ở cửa, nhẹ nhàng hỏi một tiếng, tất nhiên là vì không muốn ồn ào mà đánh thức Hoseok dậy.

Trẻ em thì cần phải ngủ nhiều.

- Trên Thiên Giới mới lệnh xuống rằng có vài tên quỷ lén thâm nhập vào Nhân Giới, yêu cầu ngài đi thu thập chúng.

Cấp trên cho dù có rơi hết tiết tháo thì vẫn là cấp trên, Jimin vốn đã quen với việc này, hoàn toàn có thể tay không run, tim không đập ( nhanh) khi nói chuyện với gã.

-...

Agust D hơi đảo mắt như nghĩ suy điều gì đó, rồi phủi tay, lệnh cho Jimin rời đi, có vẻ không quan tâm đến thứ anh vừa báo cáo lắm. Jimin vâng lệnh rời đi, nhưng vẫn ngoái lại nhìn gã lần cuối trước khi khép cánh cửa lại.

Gã mỉm cười ôn nhu, hôn khẽ lên vầng trán em, hài lòng nhìn mí mắt của Hoseok run run rồi mở ra, cái nhìn ngơ ngác như nai con lạc đàn.

Cánh cửa đóng lại, mở ra thêm một cánh cổng khác, đầy bi kịch.

Như giấc mơ đau đớn đấy.

yoongi × hoseok [ parallel world ] Where stories live. Discover now