Phiên ngoại: Mạc Hạnh x Đinh Nghệ

69 4 0
                                    

Chương 107

Mạc Hạnh điện thoại đánh tới thời điểm, Đinh Nghệ đang bề bộn đem nhất túi lớn đồ uống phân ra đi, còn chưa tới mùa hè, đạo bá bên trong nhiệt độ cũng đã cao đến lợi hại. Đinh Nghệ chạy tới chạy lui mấy chuyến, trên người ngắn tay đã sắp cũng bị mồ hôi thẩm thấu.

Cũng may này sẽ là nghỉ ngơi khe hở, Đinh Nghệ thối lại cá nhân thiếu góc tối nhận nghe điện thoại: "Mạc tỷ."

"Ừm." Mạc Hạnh nhàn nhạt đáp một tiếng, "Tại trong lâu sao?"

"Tại." Đinh Nghệ cười nói, "Khán giả đã ra trận, trận chung kết lập tức liền bắt đầu."

"Hạ xuống." Mạc Hạnh nói, "Ta tại phụ hai bãi đậu xe."

Đinh Nghệ dừng một chút, nàng đến thành phố B đài truyền hình nhanh nửa năm, hiện tại tham dự trận này tiết mục thu lại, là nàng trong thời gian ngắn có thể tiếp xúc to lớn nhất tình cảnh, chờ một lúc, đài trường muốn đi qua.

"Tỷ, ta. . ."

"Ta đã cho Đàm đạo chào hỏi." Mạc Hạnh cắt đứt nàng thoại, "Hắn cho phép ngươi hai ngày giả."

Đinh Nghệ nhăn lại lông mày, đem vật cầm trong tay giao cho đồng sự, xoay người đi ra ngoài: "Tỷ ngươi làm sao mà qua nổi đến rồi? Có chuyện gì không?"

Mạc Hạnh không có trả lời nàng, treo điện thoại.

Đinh Nghệ trường thở phào một hơi, Mạc Hạnh tìm nàng có thể có chuyện gì, nàng rõ ràng trong lòng.

Trình Hạc Lâu bị làm, hai ngày nay trên mạng công kích giống như là thuỷ triều một làn sóng rồi lại một làn sóng, Mạc Hạnh khẳng định ngồi không yên.

Đinh Nghệ rất lâu trước liền biết, mặc kệ Mạc Hạnh hạ xuống bao lớn quyết tâm, đã đến thời điểm như thế này, Mạc Hạnh như thường là phải giúp Trình Hạc Lâu. Có đồ vật không cần hỏi nguyên nhân, cũng không cần cân nhắc nó phát sinh tại trên người người này hợp lý tính, miễn là xem qua nàng xem ánh mắt của nàng, đáp án liền rõ rõ ràng ràng.

Trình Hạc Lâu là Mạc Hạnh trong lòng Bạch Nguyệt Quang, không có này nói Bạch Nguyệt Quang, Mạc Hạnh cũng sẽ không cùng với nàng phát sinh những việc này.

Đinh Nghệ cười một cái tự giễu, nói đến, nàng là nên cảm tạ Trình Hạc Lâu.

Đi gặp Mạc Hạnh, không nói nhiều xinh đẹp, Đinh Nghệ bình thường sẽ đem mình thu thập đến sạch sành sanh.

Nhưng vì trận chung kết dạ hội, nàng và toàn bộ biên đạo tổ đã ba ngày không có trở về phòng nghỉ ngơi quá, nàng rất mệt, không chỉ có thân thể mệt mỏi, hiện tại tâm cũng có chút mệt mỏi.

Cho nên nàng không có thay quần áo, liền đẩy này mặc vào ba ngày T-shirt, đầy người vết mồ hôi, trực tiếp đến bãi đậu xe.

Mạc Hạnh xe rất dễ tìm, thật xa đối với nàng lóe lóe đăng. Đinh Nghệ đi tới lôi kéo ghế phụ môn, trong xe điều hòa đánh cho thấp, kích cho nàng run lập cập.

Mạc Hạnh liếc nhìn nàng một cái, nhíu nhíu mày: "Một luồng ý vị."

Đương nhiên không sánh được Mạc Hạnh mãi mãi cũng như thế chói lọi, liền nàng trong xe đều quanh năm toả ra mê người hương vị. Đinh Nghệ thấp cúi đầu, lại ngẩng đầu thời điểm cười cười, trước sau như một đáng yêu lại nhu nhược: "Chừng mấy ngày không có hồi ký túc xá, nghe Mạc tỷ ngươi gọi đến gấp, ta liền như thế hạ xuống."

[BHTT - QT] Đạo diễn mỗi ngày tìm ta sửa kịch bản  - Kim KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ