Chương 13 - 18

207 9 0
                                    

Chương 13

Thang máy rốt cục đã đến lầu một, Trình Hạc Lâu một cách tự nhiên mà thả ra Đào Vãn.

Lý Hử cười hô một câu: "Lúc, giống như ta anh hùng cứu mỹ nhân lạc!"

Trình Hạc Lâu không có đáp lại hắn này tẻ nhạt đề tài, đúng là Mạc Hạnh đánh Lý Hử vai một hồi, lại nhìn Đào Vãn một chút, vẻ mặt ý tứ sâu xa.

Đào Vãn mặt còn có chút nóng, thấp đầu không nói lời nào, ngoan ngoãn đi theo Trình Hạc Lâu phía sau.

Đạm Châu mới vừa hạ xuống vũ, này sẽ khí trời tối lại, rất là mát mẻ. Đoàn người không có lái xe, tản bộ như thế đi rồi ở ngay gần truyền hình căn cứ.

Đây là Đào Vãn lần đầu tiên tới loại này trong truyền thuyết địa phương, rất là hiếu kỳ. Này sẽ sắc trời tuy rằng tối sầm, nhưng còn có rất nhiều đoàn phim tại quay phim, ánh đèn đánh cho sáng long lanh, tia sáng trung ương mang trang diễn viên rất là thu hút sự chú ý của người khác.

Tận đến giờ phút này, Trình Hạc Lâu cùng Mạc Hạnh mới thảo luận lên mục đích của chuyến này. Đào Vãn nghe xong, biết bọn họ muốn gặp diễn viên, đầy đầu đều là dấu chấm hỏi.

Là diễn viên đương kỳ quá bận, vẫn là quá to lớn bài? Cần Mạc Hạnh cùng Trình Hạc Lâu chuyên môn chạy tới truyền hình căn cứ. Hoặc là bọn họ tìm đến quần diễn? Cái kia cũng không phải chọn thời gian này điểm, lại nói, quần diễn đều muốn dồn mảnh cùng đạo diễn bận tâm, này đoàn phim lẽ nào không có những người khác sao?

Trong đó tối làm nàng bất an chính là, bọn họ đang tìm cái nào bộ phim nhựa diễn viên? Nếu như kịch bản đều không có định, làm sao sẽ đi tới tìm diễn viên? Nếu như kịch vốn đã định, nàng vẫn còn ở nơi này làm gì?

Thế là, này một đường đi được Đào Vãn lo sợ bất an.

Mạc Hạnh liền như vậy mang theo ba người tại mấy cái đoàn phim bên trong lắc lư một vòng, Trình Hạc Lâu có lúc sẽ cùng cái khác đạo diễn lên tiếng chào hỏi, đại đa số thời điểm chỉ là xa xa xem hai mắt, liền xoay người rời đi.

Đào Vãn đúng là đã được kiến thức, Mạc Hạnh giao thiệp rộng lớn đến mức nào. Một đường đi tới, tựa hồ tất cả mọi người nhận thức nàng, đều sẽ tôn tôn kính kính gọi nàng một tiếng "Mạc tỷ" .

Cuối cùng bọn họ tiến vào một chỗ gian phòng, Trình Hạc Lâu cùng Mạc Hạnh, Lý Hử thảo luận lên vừa nãy chính đang trên hí diễn viên. Đại gia ý kiến phi thường thống nhất quyết định hai người, Mạc Hạnh nhìn đồng hồ tay một chút nói: "Hơn mười phút đi, bọn chúng ta một hồi."

Thế là sau mười phút, đầu tiên là nhất cổ trang cung nữ vào phòng, sau đó lại tới nữa rồi vị Dân quốc tiểu thư.

Không biết có phải là Đào Vãn xem đương thời nóng kịch quá ít duyên cớ, hai vị này diễn viên nàng dĩ nhiên cũng không nhận ra, liền quen mặt cũng không đáng xưng là.

Cổ trang cung nữ vô cùng cơ linh, vào nhà sau thân thiện theo sát Mạc Hạnh chào hỏi, lại khen tặng Trình Hạc Lâu hai câu, thậm chí ngay cả Lý Hử đều biết. Cuối cùng hướng Đào Vãn thời điểm, liếc nhìn Mạc Hạnh, thấy cũng không ai có cho nàng giới thiệu ý tứ, thế là chỉ cười nói thanh "Chào ngươi" .

[BHTT - QT] Đạo diễn mỗi ngày tìm ta sửa kịch bản  - Kim KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ