Chương 63: Diễn biến tâm lý của Ngụy Tiện

415 4 1
                                    

Mục Đông cảm thấy mình hận Lục Nghiễn Chi muốn chết, mà phần hận ý này kéo dài được tới tận tối hôm đó, mãi đến khi đối phương vì làm cậu vui lòng mà lần đầu tiên vào bếp nấu cháo cho cậu mới thôi.

Ngụy Tiện phát hiện, cậu ta không đoán nổi tâm tư Mục Đông chút nào.

Vì muốn tiết kiệm chi phí nên đoàn phim quyết định tăng tốc đẩy nhanh tiến độ, bởi vậy dù xin nghỉ cũng chỉ được chưa tới năm ngày mà thôi. Hơn nữa bây giờ các cảnh trong trường cơ bản đều đã quay xong, cả đoàn phải bắt đầu chạy ngược chạy xuôi, mỗi nơi quay phim đều nghỉ lại hai ba ngày, sau đó cố gắng đẩy tiến độ càng nhanh càng tốt, chạy tới một địa điểm khác.

Để bớt việc, ngay cả trường quay cũng được dựng cực kỳ đơn giản, nhân viên công tác càng thuần thục hơn thì càng nhanh nhẹn, chỉ nửa ngày là đã có thể lắp đặt thiết bị xong xuôi.

Có điều cường độ quay phim và di chuyển lớn như vậy không chỉ ảnh hưởng đến trạng thái và khả năng phát huy của diễn viên, mà còn tiêu hao thể lực của bọn họ.

Ít nhất là tình trạng của nữ chính và một nam phụ khác mấy ngày nay không tốt lắm. Lúc trước khi quay ở Ngũ Linh Sơn nữ chính đã không quen khí hậu, quay xong cảnh dưới mưa liền bắt đầu phát sốt, bây giờ thì chuyển thành cảm mạo, luôn nhát gừng không xong.

Vốn Ngụy Tiện chẳng hề hi vọng trạng thái của Mục Đông có thể tốt đẹp gì, lúc ở Ngũ Linh Sơn cậu cũng sốt nhẹ nhiều lần, tuy nguyên nhân cơ bản là do vừa mắc mưa vừa không nghỉ ngơi đủ, thế nhưng trong lòng cậu ta rõ ràng, chuyện này có quan hệ rất lớn tới tâm trạng của Mục Đông.

Cho dù trước đây Ngụy Tiện có kiếm cớ an ủi mình và Mục Đông thế nào, thực ra trong lòng cậu ta cũng đã xác định, Lục Nghiễn Chi không tính ký thêm với Mục Đông.

Cũng đúng thôi, người yêu của ngũ thiếu gia nhà họ Lục phải là người thật đứng đắn, không cần biết là nam hay nữ, đều phải là lựa chọn môn đăng hộ đối với Lục gia. Sở dĩ đối phương luôn chọn người mới trong giới giải trí, rõ ràng vì không muốn chịu trách nhiệm, tốt nhất là có thể chơi chán thì vứt đi.

Hiển nhiên Lục Nghiễn Chi cũng đã thực hiện cái sự bạc tình này rất triệt để, tuy rằng trên giường cứ đổi hết người này tới người khác, nhưng không ai có thể kéo dài quá một tháng.

Cho nên trời mới biết Ngụy Tiện lo lắng sợ hãi về trạng thái của Mục Đông tới mức nào. Một tháng qua cậu ta thật sự yêu thích tính cách chân thật chín chắn của đối phương, loại diễn viên nghe lời hiểu chuyện lại biết phấn đấu thế này thật sự là sinh vật quý hiếm. Điều duy nhất cậu ta cần lo, cùng lắm là đừng để cho truyền thông bới ra được chuyện Mục Đông làm bạn tình của Lục tổng.

Nhưng ngay cả chuyện này cũng có Lục gia làm thay, nếu nhà họ Lục đã để mặc Lục Nghiễn Chi làm bậy theo ý mình thì ắt cũng có lòng tin sẽ thu dọn sạch sẽ được mọi hỗn loạn. Ngũ thiếu gia nhà họ Lục chơi bời nhiều năm như vậy, tuy trong giới chẳng ít người hiểu rõ trong lòng, thế nhưng tới giờ vẫn chưa từng bị truyền thông hay công chúng tóm đầu.

Hợp đồng bao dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ