144, WeChat video (2019-03-22 21:00:01)

225 10 0
                                    

144, WeChat video (2019-03-22 21:00:01)

Trang Nghiên híp lại hồ ly mắt, hàng mi dài xoát ở thấu kính, gợn sóng bất kinh mà nhìn nàng, "Tiếp theo biên."

"Biên?" Quách Kỳ cười nhẹ một tiếng, hơi thở phun, mạc danh nóng bỏng, "Hảo, ta đây liền biên cho ngươi nghe."

Tàn phế chân không thể quá cố hết sức, bụng nhỏ lại đau, nàng cơ hồ toàn thân đều treo ở trên người nàng.

"Ngươi không thể ăn thịt, là bởi vì ngươi tiềm thức tự mình thôi miên ăn thịt sẽ có đáng sợ hậu quả.

Ngươi không thể bị người khác chạm vào, cũng là tiềm thức thôi miên chính mình một khi bị chạm vào liền sẽ làm chính mình trở nên dơ bẩn.

Đồng dạng, ngươi cự người với ngàn dặm ở ngoài, cũng là tiềm thức thôi miên chính mình, không thể tin tưởng người khác, tin liền khả năng bị thương tổn, càng không thể yêu một người, kia sẽ thương càng sâu.

Ngươi sở hữu tiềm thức thôi miên, đều là vì bảo hộ chính mình.

Nhưng ngươi cũng không phải thật sự thích cô đơn chỉ một cá nhân, cũng không phải không cần ái, ngươi chỉ là chịu quá thương, cho nên kích phát ngươi sở hữu tự mình bảo hộ bản năng, này bản năng sử dụng ngươi tự mình thôi miên, làm chính mình trở nên lạnh nhạt, trở nên cường đại, trở nên không hề yêu cầu người nhà bên ngoài bất luận kẻ nào, đặc biệt là...... Người yêu."

Lời nói vô căn cứ! Vớ vẩn! Buồn cười! Quả thực không có nhận thức!

Trong lòng rõ ràng như vậy nghĩ, nàng lại một chút cũng cười không nổi.

"Nghe tới ra dáng ra hình, như vậy xin hỏi Quách bác sĩ, như vậy nghiêm trọng tự mình thôi miên, muốn như thế nào trị tận gốc?"

Quách Kỳ không đáp, đột nhiên lấy tay sờ lên nàng eo tuyến, "Ngươi eo có khỏe không? Ta hảo trọng, tới, trước ngồi xuống."

Nói, đè nặng nàng liền hoạt ngồi ở huyền quan, nương tựa ván cửa.

Mấy ngày không trở về, trên mặt đất phô hơi mỏng một tầng hôi, nhưng Quách Kỳ không để bụng, mà nàng, lúc này giống như cũng không như thế nào để ý, Quách Kỳ thuận thế oa vào nàng trong lòng ngực, ôm nàng eo, tìm cái thoải mái tư thế, lúc này mới tiếp tục vừa mới đề tài.

"Trị tận gốc ngươi này tật xấu, không khó, nói dễ nghe một chút liền một chữ ' nhuận ', thông tục điểm nói cũng là một chữ ' triền '."

"Giải thích."

"Nhuận, chính là nhuận vật tế vô thanh, một chút tan rã ngươi ý chí, phá hủy ngươi kiên cố tự mình phòng bị, một chút sũng nước ngươi tâm, chờ ngươi phát hiện, thịt cũng ăn, người cũng ngủ, cũng không sợ bị chạm vào, còn...... Học được ái."

"Kia triền đâu?"

"Triền sao......" Quách Kỳ câu khẩn nàng cổ, cọ cọ nàng tế hoạt cổ, hơi thở nhàn nhạt, rơi tại nàng hơi lộ ra xương quai xanh, "Chính là dùng ra cả người thủ đoạn, sắc dụ cũng hảo, trang đáng thương cũng hảo, la lối khóc lóc chơi xấu cũng hảo, mặc kệ cái gì biện pháp, chết quấn lấy ngươi không bỏ, thẳng đến ngươi yêu ta ngày đó."

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Báo thù không thành phản bị công》- Nghị KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ