99, Thẩm Tịch ghi âm (2019-02-03 23:31:28)

149 13 0
                                    

99, Thẩm Tịch ghi âm (2019-02-03 23:31:28)

Đêm khuya 12 giờ, phòng khách đồng hồ treo tường tí tách rung động, Lương Lương hồng hốc mắt ngồi ở trên sô pha, ôm ly nước tràn đầy một ngụm cũng không uống.

Trang Nghiên ngồi ở bên cạnh đơn độc sô pha tòa thượng, thấy nàng cảm xúc hơi chút ổn định điểm, lúc này mới hỏi: "Rốt cuộc ra chuyện gì?"

Không hỏi còn hảo, vừa hỏi Lương Lương hốc mắt càng thêm hồng lợi hại, nước mắt cơ hồ muốn khống chế không được.

"Ngày đó ra tiểu khu môn, ta liền nhận được Thẩm Tịch điện thoại, nàng làm ta đi tìm nàng, nói phải cho ta giải thích hết thảy, ta liền đi."

"Sau đó đâu?"

Này đều qua đi vài thiên, như thế nào hôm nay như vậy vãn lại đây tìm nàng?

Lương Lương rút ra khăn giấy, đuổi ở nước mắt chảy ra trước chấm chấm, "Ta đi, nhưng là nàng không đi."

"Nàng hẳn là không phải cố ý, đã không cần phải lại lừa ngươi."

Lương Lương rưng rưng lắc lắc đầu, "Không, nàng chính là chơi ta, liền đã phát ta một cái tin nhắn liền đem ta đuổi rồi, nói cái gì lâm thời có việc, hôm nào lại liên lạc, người đều đã tới rồi đã nửa ngày, nàng mới nói có việc, sớm làm gì đi?"

Này cũng lấy quá nàng trong tay ly nước đổ, lại cho nàng đổ ly nước ấm đưa qua đi.

"Nàng nói hôm nào là hôm nay?"

Lương Lương cương một chút, gật gật đầu.

"Ta vốn là tính toán ghi âm, tưởng cầm ghi âm cho ngươi, ngươi tưởng dùng như thế nào đều có thể, làm ta ra mặt làm chứng cũng hảo như thế nào đều hảo, đều có thể! Chính là...... Lục đến một nửa thời điểm bị nàng phát hiện, sau đó liền cấp đoạt qua đi, xóa rớt......"

Thẩm Tịch có thể diễn xuất như vậy một hồi tuồng, gian xảo trình độ có thể nghĩ, đơn thuần Lương Lương lại sao có thể là nàng đối thủ?

Dự kiến bên trong sự.

Trang Nghiên vân đạm phong khinh nói: "Ta nói chuyện này không cần ngươi quản, ngươi hảo hảo dưỡng thương là đến nơi, thời gian lâu rồi, đại gia tự nhiên liền sẽ đem chuyện này đã quên, ta cũng không phải cái gì công chúng nhân vật, quên đến càng mau."

Dừng một chút, nàng nghiêng đầu nhìn nhìn Lương Lương lã chã chực khóc mặt.

"Nàng có phải hay không đối với ngươi làm cái gì?"

Lời còn chưa dứt, Lương Lương cả người đều banh thẳng, nguyên bản chính là miễn cưỡng chịu đựng nước mắt rốt cuộc khống chế không được, xoạch xoạch rớt cái không ngừng.

"Vốn đang hảo hảo, nàng còn cùng ta xin lỗi tới, nhưng một phát hiện ta ghi âm lập tức liền thay đổi mặt, còn mắng ta......"

Khóc nức nở một hơi, nàng tiếp theo khóc ròng nói: "Mắng ta lại bổn lại xuẩn, còn mắng ta dối trá, nói ta đều là giả, cái gì thích nhất nàng, cái gì nàng là ta nữ thần, nói ta đều là lừa nàng, nói ta liền người mình thích đều nhận không ra, có cái gì tư cách nói thích? Còn nói ta này xương đùi chiết, trách ta chính mình nhận sai người, loại sự tình này căn bản không nên tính ở nàng trên đầu, còn nói ta lừa nàng, nàng cũng lừa ta, thực công bằng, không có ai thực xin lỗi ai."

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Báo thù không thành phản bị công》- Nghị KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ