19, Liền một đêm

256 19 0
                                    

19, Liền một đêm

Ngày đó buổi tối, Quách Kỳ thật sự trắng đêm chưa về, lãng phí nàng hai mươi phút ngốc chờ ở cửa thang máy.

Về đến nhà đổi thuốc dán, xé thời điểm đau đến muốn chết, dán tân lại liền dán vài lần cũng chưa dán chuẩn, cuối cùng keo không dính, lãng phí nàng lại thay đổi một dán.

Dán xong thuốc dán đi rửa tay, buồng vệ sinh đèn chớp hai hạ, thế nhưng cũng xem náo nhiệt hỏng rồi!

Này thật đúng là không có một kiện hài lòng sự.

Ngày hôm sau cứ theo lẽ thường đi làm, buổi tối tan tầm về nhà, còn không có vào cửa liền nhận được Quách Kỳ điện thoại, khổ ha ha báo bị buổi tối còn muốn tăng ca, thời gian không chừng, làm xong mới có thể trở về.

Trang Nghiên chính mình nấu cơm chính mình ăn, thiếu kia chỉ vĩnh viễn không nhớ rõ "Lúc ăn và ngủ không nói chuyện" ồn ào con thỏ, bên lỗ tai thật là thanh tĩnh không ít.

Ăn xong cơm, luyện một lát yoga, hướng tắm rửa, xem một lát tin tức, đào đào luận văn, đối người khác tới nói, khả năng cảm thấy nàng sinh hoạt buồn tẻ nhạt nhẽo, nhưng nàng lại rất hưởng thụ loại này độc thuộc về chính mình thời gian.

Lại đến 11 giờ, Quách Kỳ còn không có trở về, Trang Nghiên sinh hoạt làm việc và nghỉ ngơi thực quy luật, thông thường 10 giờ lên giường, 10 giờ rưỡi tuyệt đối đã ngủ rồi, hôm nay lại quấy rầy nàng làm việc và nghỉ ngơi quy luật.

Là tăng ca quá muộn? Vẫn là không tính toán đã trở lại?

Trang Nghiên nghĩ nghĩ, cấp Quách Kỳ đánh qua đi, điện thoại mới vừa vang lên hai tiếng liền tiếp lên.

"Ta đang muốn cho ngươi đánh ngươi liền đánh lại đây, vừa lúc!"

Trang Nghiên buông con chuột tựa lưng vào ghế ngồi, "Buổi tối trở về sao?"

"Ta tưởng trở về." Đốn hạ, Quách Kỳ lại nói: "Chính là ta còn là có điểm sợ hãi, đợi chút ngươi có thể ra tới tiếp ta sao?"

Hơn hai mươi tuổi người, hồi cái gia còn muốn người tiếp, thật là sinh tồn lực nhược liền trào phúng nàng đều ngại lãng phí sức lực.

Trang Nghiên nghĩ nghĩ, "Ta ở chung cư dưới lầu chờ ngươi."

Tuy rằng như vậy cầu treo hiệu ứng sẽ đại suy giảm, nhưng có chút ít còn hơn không, nàng vẫn là không nghĩ hoàn toàn từ bỏ.

"Như vậy a......" Đối diện thanh âm uể oải, "Vậy được rồi, chờ ta mau đến thời điểm cho ngươi gọi điện thoại."

Treo điện thoại, Trang Nghiên lại nhìn sẽ công tác tương quan, đột nhiên nhớ tới Tề Lỗi tới, click mở Weibo phiên phiên, tùy tiện vừa lật liền phiên tới rồi nửa tháng trước hắn chụp kia mấy trương kiss chiếu.

Ảnh chụp, một con manh bản hồ ly đầu che khuất nàng nửa khuôn mặt, Quách Kỳ trên mặt còn lại là chỉ đỏ bừng mặt híp mắt thỏ, hắn còn đặc biệt làm thành cửu cung cách xứng một câu: Lão phu thiếu nam tâm muốn tạc nứt ra!!!

Weibo hạ điểm tán bình luận chuyển phát đều dị thường lửa nóng, tuy rằng so với đại V vẫn là kém xa, nhưng đối với fans mười vạn nằm mơ đều có thể cười tỉnh Tề Lỗi tới nói, không cần tưởng cũng biết, khẳng định nhạc phiêu.

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Báo thù không thành phản bị công》- Nghị KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ