1/ Học Sinh Mới

1.4K 64 9
                                    

Translator: Molly Yumiko.

---o0o---

Lớp học đã bắt đầu khi một cậu nhóc tóc xanh lao thẳng vào lớp.

"Mình tới đúng giờ rồi", cậu la lên với phong thái vui vẻ. Sau đó, cậu đi vào chỗ ngồi gần người bạn thân của mình.

Valt cười với người kia.

"Chào Shu", cậu cười tới tận mang tai. Trước khi Shu có thể chào lại thì giáo viên đã vào lớp.

"Cả lớp, hôm nay chúng ta có một học sinh mới vào lớp ta."

Mọi người ai cũng hứng thú để gặp học sinh mới. Valt là người hứng thú nhất. "Mong là người đó có chơi bey."

"Thôi nào, Valt. Cậu không thể đi lòng vòng mà hỏi người ta có chơi bey hay không."

Valt cười rồi cậu nhóc mới bước vào.

"Chào mọi người, tớ là Adam. Rất vui được gặp mọi người. Mong chúng ta có thể làm bạn với nhau.", cậu nở một nụ cười. Nhưng chẳng ai cười cả. Họ đồng loạt nhìn cậu chằm chằm. Cậu có mái tóc trắng sữa và đôi mắt đỏ. Cậu mặc một chiếc áo thun xanh lá, áo khoác cùng màu đi kèm và quần đen. Ngoài trang phục ra, cậu thật sự giống y chang Blader thiên tài, Shu Kurenai.

Shu nhìn cậu nhóc với cặp mắt mở to. Không phải hằng ngày anh lại gặp một cậu nhóc giống hệt mình. Adam quan sát cả lớp như thể họ bị điên. Nhưng khi cậu bắt gặp Shu đang nhìn mình chằm chằm thì cậu mới hiểu chuyện gì đang xảy ra. Valt là người đầu tiên phá vỡ sự im lặng.

"Cậu giống hệt Shu và Shu giống hệt cậu.", cậu nói. Giọng của cậu chứa đầy sự ngạc nhiên. Shu chẳng thốt ra một chữ nào. Cậu chỉ chăm chăm nhìn cậu nhóc kia.

"Sao có thể được chứ?", Shu nghĩ, "Mình làm gì có anh em song sinh nào.". Không chỉ học  sinh mà cả giáo viên cũng có vẻ ngạc nhiên. Cô ấy nhìn cậu học sinh mới, "Trò có họ hàng gì với trò Kurenai à?", Adam lắc đầu, "Em còn chẳng biết cậu ấy". Giáo viên chỉ chỗ ngồi cho cậu và chỗ đó ở gần Shu. Adam ngồi đó với nụ cười trên mặt.

Shu thở dài, "Hôm nay sẽ là một ngày dài rồi đây.", anh nghĩ. Sau đó, cô giáo của họ bắt đầu tiết học.

Lớp học mau chóng kết thúc. Nhưng không ai rời khỏi lớp. Họ đều vây quanh Adam.

"Shu", một học sinh gọi anh, "Cậu có chắc là cậu không có song sinh chứ?"

"Không, tớ không có.", Shu điềm tĩnh nói trong khi xếp đồ.

"Tuyệt quá", Valt mở miệng, "Cậu có chơi quay chứ?"

"Có", Adam lên tiếng rồi lấy một con quay ra khỏi túi, "Đây là Archine Atlantis"

"Tuyệt ghê.", Valt nói, "Vậy cậu tham gia Beyclub đi."

Adam nghĩ một lát rồi cười. "Đồng ý", cậu nói, "tớ thích luyện tập với bạn bè". "Sẵn tiện tớ là Adam Taylor",  Adam đưa tay ra. "Tớ là Valt Aoi", Valt bắt tay. Lúc này, học sinh đã đi làm việc riêng của mình. Shu đứng dậy. Valt gọi, "Shu, cậu có luyện tập với Beyclub không?". Shu gật đầu. Rồi Valt quay sang Adam. "Đây là Shu", Valt giới thiệu. "Rất vui được gặp cậu.", Adam nở một nụ cười. "Cậu cũng vậy", Shu trả lời.

Cả ba người cùng đi lên sân thượng. Cả trường ai cũng đang nhìn họ một cách chăm chú. Shu chỉ nhìn về phía trước mà phớt lờ mọi ánh nhìn về phía mình. Nhưng với Adam, cậu lại thấy không thoải mái.

"Nghiêm túc đấy hả?", cậu nghĩ, "Có tới tận bảy người trên thế giới nhìn giống nhau cơ mà". Adam quay sang Shu. "Tớ xin lỗi nhưng cậu có biết tại sao chúng ra giống nhau không?" Shu ra hiệu và lắc đầu. "Không... nó không giống chúng ta là anh em sinh đôi đúng chứ? Chúng ta có gia đình riêng mà."

Họ đã tới được sân thượng. Như thường lệ Honcho và Wakiya đang tranh cãi với nhau về điều gì đó. "Đó là sự thật" Honcho táp (?) Wakiya. "Không, điều đó là không thể, thằng ngu", Wakiya hét lên.

"Nè các cậu." nhóm bạn đều nhìn về phía Valt và cuối cùng là nhìn chăm chăm vào Shu rồi tới Adam. Mắt của Wakiya mở to. Cậu lùi về sau. "Đã bảo rồi mà" Honcho nói với ánh nhìn tự hào trên mặt. Wakiya chẳng thể nào mở miệng được.

"Đây không thể là sự thật. Sao có thể được chứ?" Wakiya lẩm bẩm. "Chào" Adam lên tiếng "Tớ là Adam Taylor." Daigo là người đầu tiên lấy lại ý thức. "Chào", cậu nói, "tớ là Daigo Kurogami" Adam gật đầu. Rồi cậu nhìn sang Honcho và Wakiya mà chờ một lời giới thiệu.

"Tôi là Rantaro Kiyama nhưng cậu có thể gọi tôi là Honcho."

Wakiya ngừng việc nhìn chăm chú. "Tôi là Wakiya Murasaki, nhìn bên ngoài là blader giỏi nhất thế giới và là...". "Cậu ta lại bắt đầu nữa rồi.", Rantaro nói.

 "Các cậu" Valt lên tiếng, "Cậu ấy có quay đấy."

Điều đó đã thu hút sự chú ý của mọi người. Họ đều nhìn vào cậu. Adam lấy con quay của mình ra. "Mọi người, đây là bạn đồng hành của tớ, Archine Atlantis." Shu kiểm tra con quay kĩ càng. "Là loại cân bằng đúng chứ?", Shu hỏi. Adam gật đầu. "Woah, ngầu quá, đây là Valtryek" Valt lấy ra một con quay màu xanh dương. Mọi người đều đưa con quay của mình cho Adam xem.

"Trời ạ, không có loại cân bằng nào à?" Adam rên rỉ. Shu lấy con quay của mình ra. "Đây là Stome Spryzen và nó thuộc loại cân bằng," Mặt của Adam như được thắp sáng. "Tuyệt, tớ xem được chứ?" Shu gật đầu rồi đưa cho Adam. "Tớ muốn đấu", Valt giơ con quay của mình lên. Adam gật đầu rồi họ đi đến mỗi bên của sàn đấu. "Tớ sẽ là trọng tài", Daigo nói.

3 2 1 Let it RIP

Hai con quay va chạm với sàn đấu. Altlantis chiếm vị trí trung tâm. "Nó giống hệt Spryzen" Wakiya nói mà không hề rời mắt khỏi trận đấu. "Bây giờ Valtryek, Rush Launch*" Valtryek xông thẳng vào Atlantis mà tấn công nó với tốc độ khó tin. "Là lúc này" Adam la lên. Cậu quăng tay vào không khí. "Archine Crash" một ánh sáng xanh xuất hiện thoáng qua quanh  Atlantis và Adam. Hai con quay đâm thẳng vào nhau. Và Valtryek nổ tung thành ba mảnh. "Adam Taylor thẳng với tỉ số 2-0" Daigo nói. Valt nhanh chóng nhặt ba mảnh của con quay. Rồi cậu nhìn Adam.

"Cậu tuyệt ghê." cậu nói. "Đó là một trận đấu hay." Adam đồng tình. Cậu đấm vào không khí vài lần. Sau đó cậu đưa tay quanh vai của Valt. "Cậu là một blader giỏi. Tớ mừng vì đã gặp cậu."

"Được rồi." Wakiya nói. "Cậu và Shu không thể là họ hàng." Adam nhìn anh bạn tóc vàng. "Tại sao?", cậu hỏi. "Khi Shu thắng cậu ta chẳng bao giờ nói hay nhảy một cách vui vẻ như cậu cả, cậu ta chỉ nói trận đấu rất hay và tạm biệt mà bỏ đi" Shu khó chịu. "Có vấn đề gì à?" "Không có gì." Wakiya nói.

Shu nhìn Adam. "Cậu ta giống mình nhưng tính cách của cả hai thì không." Anh nghĩ. "Cậu ta rất vui vẻ." Ai đó lướt ngón tay của mình ở trước mặt anh. Shu chớp mắt vài cái trước khi nhận ra chuyện gì đang xảy ra. "Chuyện gì?"

"Muốn đấu không?", Adam hỏi anh. "Bởi chúng ta đều có con quay loại cân bằng, trận đấu sẽ tuyệt lắm." Shu đồng ý, họ đi đến mỗi bên của sàn đấu và phóng quay.

------------------------------------

Molly: Phải chi Mol siêng hơn một chút thì tốt quá.

Similar (Vietnamese Version)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ